6ನೇ ತರಗತಿ ಜೀವಿಗಳು – ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಆವಾಸಗಳು ವಿಜ್ಞಾನ ನೋಟ್ಸ್‌ | 6th Standard Science Chapter 9 Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಜೀವಿಗಳು – ಅವುಗಳ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಆವಾಸಗಳು ವಿಜ್ಞಾನ ನೋಟ್ಸ್‌ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳು, 6th Standard Science Chapter 9 Notes Question Answer Pdf Download in Kannada Medium 2022 Kseeb Solutions For Class 6 Science Chapter 9 Notes 6th Class Jeevigalu-Avugala Lakshanagalu Mattu Avasagalu Science Notes 6th Standard Science 9th Lesson Notes

6th Standard Science Chapter 9 Notes

1) ಆವಾಸಸ್ಥಾನ ಎಂದರೇನು?

ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ವಾಸಿಸುವ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಆವಾಸಸ್ಥಾನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ. ಪ್ರಾಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಆಶ್ರಯ, ಆಹಾರ, ನೀರು ಮತ್ತು ಇತರ ಅಗತ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ತಮ್ಮ ವಾಸಸ್ಥಳವನ್ನು ಅವಲಂಬಿಸಿರುತ್ತದೆ.

2) ಮರುಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಬದುಕಲು ಪಾಪಸುಕಳ್ಳಿ ಹೇಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡಿದೆ.

(1) ಬಾಷ್ಪವಿಸರ್ಜನೆಯ ಮೂಲಕ ನೀರಿನ ನಷ್ಟವನ್ನು ಮಾರ್ಪಡಿಸುವಂತೆ ಅವುಗಳಿಗೆ ಎಲೆಗಳಿಲ್ಲ.

(ii) ಕಾಂಡವು ನೀರನ್ನು ಸಂರಕ್ಷಿಸುವ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಸೌರಶಕ್ತಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಅವುಗಳೊಳಗೆ ದ್ಯುತಿಸಂಶ್ಲೇಷಣೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

(iii) ನೀರಿನ ಅಗತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ, ಅವುಗಳ ಬೇರುಗಳು ಮಣ್ಣಿನಲ್ಲಿ ಆಳವಾಗಿ ಹೋಗುತ್ತದೆ.

3) ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ:

6th Standard Science Chapter 9 Notes

(ಎ) ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಆವಾಸಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಸಸ್ಯ ಅಥವಾ ಪ್ರಾಣಿ ಬದುಕಲು ಸಾಮರ್ಥ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಾಣಿಕೆ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಬಿ) ಭೂಮಿಯ ಮೇಲೆ ವಾಸಿಸುವ ಸಸ್ಯಗಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಆವಾಸವನ್ನು ಭೂಆವಾಸ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ.

(ಸಿ) ನೀರಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಸಸ್ಯಗಳ ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಆವಾಸವನ್ನು ಜಲ ಅವಾಸ ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ,

(ಡಿ) ಮಣ್ಣು, ನೀರು ಮತ್ತು ಗಾಳಿ ಆವಾಸಸ್ಥಾನದ ಅಜೈವಿಕ ಅಂಶಗಳು

(ಇ) ನಾವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.

4) ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿರುವ ನಿರ್ಜೀವಿಗಳು ಯಾವುವು ?

ನೇಗಿಲು, ಅಣಬೆ, ಹೊಲಿಯುವ ಯಂತ್ರ, ರೇಡಿಯೋ, ದೋಣಿ, ನೀರಿನ ಹಯಸಿಂಗ್, ಎರೆಹುಳು, ರೇಡಿಯೋ ಹೊಲಿಯುವ ಯಂತ್ರ ನೀರಿನ ಹಯಸಿಂತ್ ನಿರ್ಜೀವಿಗಳು.

5) ಜೀವಿಗಳ ಯಾವುದಾದರೂ ಎರಡು ಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ತೋರಿಸುವ ನಿರ್ಜೀವ ವಸ್ತುವಿಗೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ನೀಡಿ,

ಮೋಡವಾಗಿದ್ದು ಒಂದು ನಿರ್ಜೀವ ವಸ್ತು ಅದು ಜೀವಿಗಳಿಗೆ ಸಮಾನವಾದ ಲಕ್ಷಣ ಎಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ:

(i) ಗಾತ್ರದಲ್ಲಿ ಬೆಳೆಯುತ್ತದೆ (ii) ಅದು ಚಲಿಸುತ್ತದೆ.

6) ಈ ಕೆಳಗೆ ಪಟ್ಟಿ ಮಾಡಿರುವ ನಿರ್ಜೀವ ವಸ್ತುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಈ ಹಿಂದೆ ಜೀವಿಗಳ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿತ್ತು ?

ಬೆಣ್ಣೆ, ಹದ ಮಾಡಿದ ಚರ್ಮ, ಮಣ್ಣು, ಉಣ್ಣೆ, ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪ, ಅಡುಗೆ ಎಣ್ಣೆ, ಉಪ್ಪು, ಸೇಬು, ರಬ್ಬರ್ ಬೆಣ್ಣೆ, ಹದ ಮಾಡಿದ ಚರ್ಮ, ಅಡುಗೆ ಎಣ್ಣೆ, ಸೇಬು, ರಟ್ಟರ್ ಒಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ ಜೀವಿಗಳ ಹೊರತಾಗಿ ಇದ್ದ ಕೆಲವು ನಿರ್ಜೀವ ವಸ್ತುಗಳು,

7) ಜೀವಿಗಳ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ನೀಡಿ.

1.ಬೆಳವಣಿಗೆ 2. ಪೋಷಣೆ 3, ಉಸಿರಾಟ 4, ಚಲನೆ 5. ಪ್ರಚೋದನೆಗೆ ತಕ್ಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆ 6. ಸಂತಾನೋತ್ಪತ್ತಿ 7 ವಿಸರ್ಜನೆ

8) ಹುಲ್ಲುಗಾವಲಿನಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಅಲ್ಲಿ ಜೀವಿಸಲು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡುವುದು ಮುಖ್ಯ ಏಕೆ ? ವಿವರಿಸಿರಿ. (ಸುಳಿವು: ಹುಲ್ಲುಗಾವಲು ಅವಾಸದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಅವಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಕೆಲವೇ ಮರಗಳು ಅಥವಾ ಸ್ಥಳಗಳಿರುತ್ತವೆ.)

ನಾವು ಹುಲ್ಲುಗಾವಲುಗಳ ಆವಾಸಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಪ್ರಾಣಿಗಳಿಗೆ ಸವಾರಿ ಮಾಡಲು ಮತ್ತು ಒಂದು ಸ್ಥಳದಿಂದ ಮತ್ತೊಂದು ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಕಡಿಮೆ ಮರಗಳು ಅಥವಾ ಕೆಲವು ಸ್ಥಳಗಳಿವೆ. ಅವರ ಶತ್ರು (ಉದಾಹರಣೆಗೆ: ಮಾಂಸಾಹಾರಿಗಳು ಸಸ್ಯಹಾರಿಗಳ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿದರೆ) ದಾಳಿ ಮಾಡಿದಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಸುರಕ್ಷಿತ ಸ್ಥಳವನ್ನು ತಲುಪಲು ವೇಗವಾಗಿ ಓಡಬೇಕು, ಅವರು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ನಿಧಾನವಾಗಿದ್ದರೆ ಅವರು ತಮ್ಮ ಜೀವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಹೀಗಾಗಿ, ಹುಲ್ಲುಗಾವಲುಗಳ ಆವಾಸಸ್ಥಾನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಬದುಕಲು ವೇಗವು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ, ಏಕೆಂದರೆ ವೇಗವು ಅದರ ಜೀವ ಉಳಿಯುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

FAQ :

1) ಆವಾಸಸ್ಥಾನ ಎಂದರೇನು?

ಸಸ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಣಿಗಳು ವಾಸಿಸುವ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಆವಾಸಸ್ಥಾನ ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ

2) ಪ್ರಚೋದನೆಗಳು ಎಂದರೇನು ?

ನಾವು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುವ ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಪರಿಸರದಲ್ಲಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರಚೋದನೆಗಳು ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.

ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು :

6ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್

6ನೇ ತರಗತಿ ಇಂಗ್ಲಿಷ್‌ ನೋಟ್ಸ್

1 ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು Pdf

1 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Pdf

1 ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್‌ Pdf

All Notes App

ಆತ್ಮೀಯರೇ..

ನಮ್ಮ KannadaDeevige.in   ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ 1ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಪದ್ಯಗಳ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ, ನೋಟ್ಸ್  ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಣೆ ಇದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕನ್ನಡ ವ್ಯಾಕರಣ,ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಪದ್ಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಇದೆ.

ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು  ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ Kannada Deevige ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.

ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ

ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

KANNADA DEEVIGE APP 

ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ.in ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ  6ನೇ ತರಗತಿಯ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ನೋಟ್ಸ್ , ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *