7ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ರೇಖಾಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್ 7th Standard Maths Chapter 10 Notes Question Answer Mcq Pdf Download In Kannada Medium Karnataka Class 7 Maths Chapter 10 Pdf Class 7 Maths Chapter 10 Pdf Solutions Class 7 Maths Chapter 10 Worksheet Pdf With Answers 7ne Taragati Prayogika Rekhaganita Ganita Notes Kseeb Solutions For Class 7 Maths Chapter 10 Notes In Kannada Medium 7th Standard Maths Chapter 10 Notes In Kannada 2024
7th Standard Maths Chapter 10 Notes
7ನೇ ತರಗತಿ ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ರೇಖಾಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್
ಅಭ್ಯಾಸ 10.1
Class 7 Maths Chapter 10 Exercise 10.1 Solutions
1. AB ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆದು, ಅದರ ಹೊರಗೆ C ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಸ್ಕೇಲ್ (ಅಳತೆಪಟ್ಟಿ) ಮತ್ತು ಕೈವಾರವನ್ನು ಮಾತ್ರ ಉಪಯೋಗಿಸಿ C ಯ ಮೂಲಕ AB ಗೆ ಸಮಾ೦ತರ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
m ಎಂಬುದು l ಗೆ ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಅದು x ಬಿಂದುವಿನ ಮೂಲಕ ಹಾದುಹೋಗುತ್ತದೆ.
2. l ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆದು, ಅದರ ಮೇಲಿನ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ l ಗೆ ಲಂಬವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಲಂಬರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ, l ನಿಂದ 4cm ದೂರದಲ್ಲಿರುವಂತೆ x ನ್ನು ಗುರ್ತಿಸಿ. x ನ ಮೂಲಕ l ಗೆ ಸಮಾಂತರವಾಗಿ m ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) l ಸರಳ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. l ಸರಳ ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ C ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರ್ತಿಸಿ.
ii) A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 90 ಡಿಗ್ರಿ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ ಆ ಬಿಂದು L, AL ನ್ನು ಸೇರಿಸಿ. ಇದು ರೇಖೆಗೆ ಲಂಬವಾಗಿದೆ.
iii) AX = 4 ಸೆಂ.ಮೀ ಇರುವಂತೆ AL ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ x ಬಿಂದುವನ್ನು ಗುರ್ತಿಸಿ.
iv) X ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 90 ಡಿಗ್ರಿ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ, ಅದು c ಆಗಿರಲಿ XC ಸೇರಿಸಿ.
v) XC ರೇಖೆಯು ನಮಗೆ ಬೇಕಾಗಿರುವ l ನ ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆ.
3. l ಒ೦ದು ರೇಖೆ ಮತ್ತು ಆ ರೇಖೆಯ ಮೇಲಿಲ್ಲದ ಒಂದು ಬಿಂದು (ಬಾಹ್ಯಬಿಂದು) P ಆಗಿರಲಿ. Pಯ ಮೂಲಕ lಗೆ ಸಮಾಂತರವಾಗಿ ರೇಖೆ mನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಈಗ P ಯನ್ನು l ಮೇಲಿನ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಬಿಂದು Q ಗೆ ಸೇರಿಸಿ. m ನ ಮೇಲೆ ಯಾವುದಾದರೂ ಒಂದು ಬಿಂದು R ನ್ನು ಗುರ್ತಿಸಿ. R ನ ಮೂಲಕ PQ ಗೆ ಒಂದು ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆ ಎಳೆಯಿರಿ. ಈ ರೇಖೆಯು l ನ್ನು S ನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸಲಿ. ಈ ಎರಡು ಸಮಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಿಂದ ಆವೃತವಾದ ಆಕೃತಿ ಯಾವುದು?
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) P ಯೊಂದಿಗೆ l ಗೆರೆ ಎಳೆಯಿರಿ. L ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪಾಯಿಂಟ್ B ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಪಾಯಿಂಟ್ PBಗೆ ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ.
ii) ಯಾವುದೇ ತ್ರಿಜ್ಯದಲ್ಲಿ B ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಅದು C ನಲ್ಲಿ ಲೈನ್ L ಮತ್ತು D ನಲ್ಲಿ PB ಲೈನ್ ಅನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಪಾಯಿಂಟ್ P ಯಿಂದ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಅದು PB ಯನ್ನು E ನಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸುತ್ತದೆ.
iii) ಪಾಯಿಂಟ್ CDಯನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟ್ E ನಲ್ಲಿ ಅದೇ ಅಳತೆಯೊಂದಿಗೆ ಹಿಂದಿನ ಚಾಪವನ್ನು Fನಲ್ಲಿ ಕತ್ತರಿಸುವ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟ್ FP ಸೇರಲು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮೀ ಸಾಲಿನಂತೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿ.
iv) ಸಾಲಿನ m ನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ಪಾಯಿಂಟ್ R ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು l ನೇ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ Q ಅನ್ನು ಪಾಯಿಂಟ್ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು P ಮತ್ತು Q ಪಾಯಿಂಟ್ ಅನ್ನು ಸೇರಿಕೊಳ್ಳಿ.
v) P ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತ್ರಿಜ್ಯದಲ್ಲಿ G ನಲ್ಲಿ ಛೇಧಸುವ ರೇಖೆಯ PQ ಮತ್ತು H ಮತ್ತು R ನಲ್ಲಿ ಕೇಂದ್ರದಲ್ಲಿ ಅದೇ ತ್ರಿಜ್ಯದೊಂದಿಗೆ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಅದು l ನಲ್ಲಿ ರೇಖೆಯನ್ನು m ಛೇದಿಸುತ್ತದೆ.
vi) ಪಾಯಿಂಟ್ GH ಅನ್ನು ಅಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟ್ I ಅನ್ನು ಅದೇ ಅಳತೆಯೊಂದಿಗೆ, K ಅನ್ನು ಹಿಂದಿನ ಬಿಂದುವನ್ನು ಕತ್ತರಿಸುವ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. RKಗೆ ಸೇರಿ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು L ಸಾಲಿಗೆ ವಿಸ್ತರಿಸಿ ಮತ್ತು ಪಾಯಿಂಟ್ S ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ.
ಒಂದು ವಿಭಾಗವನ್ನು ಪರಿಗಣಿಸಿ PQRS, PQ ಮತ್ತು RS ಎರಡು ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖೆಗಳಾಗಿದ್ದು ಸಮಾನಾಂತರ ರೇಖಾಚಿತ್ರದ ಆಕಾರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ.
ಅಭ್ಯಾಸ 10.2
Class 7 Maths Chapter 10 Exercise 10.2 Solutions
1. XY = 4.5 cm, YZ = 5cm ಮತ್ತು ZX = 6 cm ಅಳತೆಯಿರುವ ∆XYZ ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
2. ಬಾಹುವಿನ ಅಳತೆ 5.5 cm ಇರುವ ಒಂದು ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜ ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
3. PQ = 4 cm, QR = 3.5 cm ಮತ್ತು PR = 4 cm ಅಳತೆಯಿರುವ ∆PQR ರಚಿಸಿ. ಈ ತ್ರಿಭುಜದ ವಿಧ ಯಾವುದು?
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 3.5 ಸೆಂ.ಮೀ ಅಳತೆಯ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗ QR ಅನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ii) Q ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು 4 ಸೆಂ.ಮೀ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ಅಂತೆಯೇ, R ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ 4cm ನ ಮತ್ತೊಂದು ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಎರಡೂ ಚಾಪಗಳ ಛೇಧಕವನ್ನು P ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ.
iii) ತ್ರಿಕೋನದ ಎರಡು ಬದಿಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಇದು ಸಮದ್ವಿಬಾಹು ತ್ರಿಕೋನವಾಗಿದೆ.
4. AB = 2.5 cm, BC = 6 cm ಮತ್ತು AC = 6.5 cm ಅಳತೆಯಿರುವ ∆ABC ರಚಿಸಿ. ∠B ಅಳತೆ ಮಾಡಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 6cm ಅಳತೆಯ ಒಂದುರೇಖಾ ಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ii) B ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು 2.5 ಸೆಂ.ಮೀ ತ್ರಿಜ್ಯವನ್ನು ಅಳೆಯುವ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಅಂತೆಯೇ, C ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು 6.5 ಸೆಂ.ಮೀ.ಚಾಪಗಳ ಛೇಧಕದ ಬಿಂದುವನ್ನು A ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ.
ಅಭ್ಯಾಸ 10.3
Class 7 Maths Chapter 10 Exercise 10.3 Solutions
1. DE = 5 cm, DF = 3 cm ಮತ್ತು m∠EDF = 90° ಇರುವಂತೆ ∆DEF ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 5cm ಅಳತೆಯ ಒಂದುರೇಖಾ ಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಅದಕ್ಕೆ DE ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ii) ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗ DE ಯೊಂದಿಗೆ ಶೃಂಗ D ನಲ್ಲಿ 90 ° ಕೋನವನ್ನು ಮಾಡುವ ಕಿರಣ DM ಅನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
iii) D ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, 3 ಸೆಂ.ಮೀ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಚಾಪವನ್ನು ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ಆ ಬಿಂದುವನ್ನು Fಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ
2. ಸಮದ್ವಿಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜದ ಪ್ರತಿ ಸಮ ಬಾಹುವಿನ ಅಳತೆ 6.5 cm ಮತ್ತು ಅವುಗಳ ನಡುವಿನ ಕೋನ 110° ಇರುವಂತೆ ಒ೦ದು ಸಮದ್ವಿಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜ ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 6.5 ಸೆಂ.ಮೀ ಅಳತೆಯ ರೇಖಾ ಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. ಅದಕ್ಕೆ QR ಎಂದು ಹೆಸರಿಸಿ.
ii) Q ಶೃಂಗದಲ್ಲಿ, ರೇಖೆಯ QR ನೊಂದಿಗೆ 110 ಡಿಗ್ರಿ ಇರುವಂತೆ QX ಅನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
iii) Q ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ, P ನಲ್ಲಿ 6.5 ಸೆಂ.ಮೀ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಕಂಸವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ
iv) PRಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ PQR ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ಸಮದ್ವಿಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿದೆ.
3. BC = 7.5 cm, AC = 5 cm ಹಾಗೂ m∠C = 60° ಇರುವಂತೆ ∆ABC ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 7.5CM ಅಳತೆಯ BC ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ii) C ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 60° ಕೋನವನ್ನು ಕೋನಮಾಪಕದ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಚಿಸಿ
iii) C ಕೆಂದ್ರದಿಂದ 5 ಸೆಂ.ಮೀನ ಒಂದು ಕಂಸವು CM ರೇಖೆಯನ್ನು A ಬಿಂದುವನಲ್ಲಿ ಆರ್ಥಿಸಲಿ.
iv) AB ಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ABCಯು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿದೆ.
ಅಭ್ಯಾಸ 10.4
Class 7 Maths Chapter 10 Exercise 10.4 Solutions
1. m∠A = 60°, m∠B = 30° ಮತ್ತು AB = 5.8 cm ಇರುವಂತೆ ∆ABC ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 7.5CM ಅಳತೆಯ AB ರೇಖೆಯ ರೇಖೆಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
ii) A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ BAM 60° ಇರುವಂತೆ ಕೋನಮಾಪಕದ ಸಹಾಯದಿಂದ ರಚಿಸಿ
iii) B ಬಿಂದುವಿನಿಂದ ABN 30° ಇರುವಂತೆ ರಚಿಸಿ
iv) ಎರಡು ರೇಖೆಗಳು AM ಮತ್ತು BN ಛೇದಿಸುವ ಬಿಂದು C ಆಗಿರಲಿ. ABCಯು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
2. PQ = 5 cm, m∠PQR = 105° ಮತ್ತು m∠QRP = 40° ಇರುವಂತೆ ∆PQR ರಚಿಸಿ (ಸುಳಿಹು ತ್ರಿಭುಜದ ಒಳಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತದ ಗುಣವನ್ನು ಸ್ಮರಿಸಿ).
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) PQ = 5CM ಇರುವಂತೆ PQ ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
ii) P ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 35 ° ಇರುವಂತೆ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಆ ರೇಖೆಯು PM ಆಗಿರಲಿ.
iii) Q ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 105° ಇರುವಂತೆ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಆ ರೇಖೆಯು QP ಯನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ.
iv) PM ಮತ್ತು QN ರೇಖೆಯು R ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಸುತ್ತದೆ. PQR ತ್ರಿಭುಜವು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
3. EF = 7.2 cm, m∠E = 110° ಹಾಗೂ m∠F = 80° ಅಳತೆಯಿರುವ ∆DEF ರಚಿಸಬಹುದೇ ಪರೀಕ್ಷಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರವನ್ನು ಸಮರ್ಥಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ಈ ಅಳತೆಗಳಿರುವ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ಎರಡು ಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತವೇ 180° ಗಿಂತ ಜಾಸ್ತಿಯಾಗಿದೆ. ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಒಳಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 180° ಮಾತ್ರ ಆಗಿರಬೇಕು. ಆದುದರಿಂದ ಈ ಅಳತೆಯ ತ್ರಿಭುಜವನ್ನು ರಚಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ
ಅಭ್ಯಾಸ 10.5
Class 7 Maths Chapter 10 Exercise 10.5 Solutions
1. m∠Q = 90°, QR = 8cm ಮತ್ತು PR = 10 cm ಇರುವಂತೆ ಲಂಬಕೋನ ತ್ರಿಭುಜ PQR ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 8cm ಉದ್ದದ ರೇಖೆಯ ವಿಭಾಗ QR ಅನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ
ii) QM ಕಿರಣವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ ಮತ್ತು Q ನಿಂದ 90 ಡಿಗ್ರಿ ಕೋನವನ್ನು ಮಾಡಿ Q ಯಿಂದ ಕೋನವನ್ನು ಎಳೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ.
iii)10 ಸೆಂ.ಮೀ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಚಾಪವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ, R ಅನ್ನು ಕೇಂದ್ರವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು P ನಲ್ಲಿ QM ಅನ್ನು ಛೇದಿಸಿ
iv) ಲಂಬ ಕೋನ ತ್ರಿಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಲು PR ಅನ್ನು ಸೇರಿಸಿ.
2. ವಿಕರ್ಣದ ಅಳತೆ 6cm ಮತ್ತು ಲಂಬಕೋನವನ್ನೊಳಗೊಂಡ ಒಂದು ಬಾಹು 4 cm ಇರುವಂತೆ ಲಂಬಕೋನ ತ್ರಿಭುಜ ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 4 cm ಅಳತೆಯ ಒಂದು AB ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. A ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 90 ಡಿಗ್ರಿ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ, ಆ ರೇಖೆಯು AM ಆಗಿರಲಿ.
ii) B ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 6cm ತ್ರಿಜ್ಯದ ಒಂದು ಕಂಸವನ್ನು AM ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಎಳೆಯಿರಿ. ಅದು ಅರ್ದಿಸುವ ಬಿಂದು C ಆಗಿರಲಿ BC ಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ತ್ರಿಭುಜ ABC ಯು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
3. m∠ACB = 90° ಇರುವಂತೆ ಮತ್ತು AC = 6 cm ಇರುವಂತೆ ABC ಒಂದು ಸಮದ್ದಿಬಾಹು ಲಂಬಕೋನ ತ್ರಿಭುಜ ABC ಯನ್ನು ರಚಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ರಚನೆಯ ಹಂತಗಳು
i) 6 cm ಅಳತೆಯ ಒಂದು AC ರೇಖಾಖಂಡವನ್ನು ಎಳೆಯಿರಿ. C ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 90 ಡಿಗ್ರಿ ಕೋನವನ್ನು ರಚಿಸಿ.
ii) C ಬಿಂದುವಿನಲ್ಲಿ 6 cm ತ್ರಿಜ್ಯದ ಒಂದು ಕಂಸವನ್ನು CM ರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಎಳೆಯಿರಿ. ಅದು ಅರ್ದಿಸುವ ಬಿಂದು B ಆಗಿರಲಿ.
iii) ABಯನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ABC ತ್ರಿಭುಜವು ನಮಗೆ ಬೇಕಾದ ತ್ರಿಭುಜವಾಗಿರುತ್ತದೆ.
FAQ:
ತ್ರಿಭುಜದ ಮೂರು ಒಳಕೋನಗಳ ಮೊತ್ತ 180° ಮಾತ್ರ ಆಗಿರಬೇಕು.
ರೇಖಾಗಣಿತವು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ವಸ್ತುಗಳ ಆಕಾರ, ಗಾತ್ರ, ಮಾದರಿಗಳು, ಕೋನದ ಸ್ಥಾನಗಳು, ಆಯಾಮಗಳು ಮತ್ತು ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ವಸ್ತುಗಳ ನಡುವಿನ ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಅಧ್ಯಯನ ಮಾಡುವ ಗಣಿತದ ಶಾಖೆಯಾಗಿದೆ.
ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು:
7th Standard All Subject Notes
7ನೇ ತರಗತಿ ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ ನೋಟ್ಸ್
1 ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು Pdf
1 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Pdf
1 ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್ Pdf
ಆತ್ಮೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ…
ನಮ್ಮ KannadaDeevige.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ 1ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಪದ್ಯಗಳ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ, ನೋಟ್ಸ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಣೆ ಇದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕನ್ನಡ ವ್ಯಾಕರಣ ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಪದ್ಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಇದೆ.
ನೀವು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ Kannada Deevige ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.
ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ
ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ.in ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ 7ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ನೋಟ್ಸ್, ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.