6ನೇ ತರಗತಿ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್ 6th Standard Maths Chapter 7 Notes Question Answer Mcq Pdf Download In Kannada Medium Part 2 Karnataka 2024 Class 6 Maths Chapter 7 Pdf Class 6 Maths Chapter 7 Solutions Class 6 Maths Chapter 7 Pdf Answer 6ne Taragati Binnarashigalu Ganita Notes Kseeb Solutions For Class 6 Chapter 7 Notes In Kannada Medium 6th Standard Maths Chapter 7 Problems With Solutions In Kannada
6th Standard Maths Chapter 7 Notes
6ನೇ ತರಗತಿ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್
ಅಭ್ಯಾಸ 7.1
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.1 Solutions
1. ಶೇಡ್ ಮಾಡಿದ ಭಾಗವು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿಯನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
(i) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 2/4
(ii) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 8/9
(iii) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 4/8
(iv) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 1/4
(v) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 3/7
(vi) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 3/12
(vii) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 10/10
(viii) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 4/9.
(ix) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 4/8.
(x) ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 1/2
2. ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳಿಗನುಗುಣವಾಗಿ ಭಾಗಗಳಿಗೆ ಬಣ್ಣ ಹಾಕಿ.
ಉತ್ತರ:
3. ತಪ್ಪುಗಳೇನಾದರೂ ಇದ್ದರೆ ಗುರುತಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
(i) ಮಬ್ಬಾದ ಭಾಗವು ಅರ್ಧದಷ್ಟು ಇಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು 1/2 ಅಲ್ಲ.
(ii) ಏಕೆಂದರೆ ಭಾಗಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು 1/4 ಅಲ್ಲ.
(iii) ಏಕೆಂದರೆ ಭಾಗಗಳು ಸಮಾನವಾಗಿಲ್ಲ, ಆದ್ದರಿಂದ ಇದು 3/4 ಅಲ್ಲ
4. 8 ಗಂಟೆಯು ಒಂದು ದಿನದ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ?
ಉತ್ತರ:
ದಿನದಲ್ಲಿ 24 ಗಂಟೆಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ದಿನದ 8 ಗಂಟೆಗಳು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ 8/ 24. ಒಂದು ದಿನವು 24 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮಗೆ 8 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಭಾಗ = 8 / 24.
5. 40 ನಿಮಿಷವು ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ?
ಉತ್ತರ:
40 ನಿಮಿಷವು ಒಂದು ಗಂಟೆಯ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ಎನ್ನುವುದನ್ನು ಕೆಳಗಿನ ಸಾಲುಗಳಲ್ಲಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.
1 ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ 60 ನಿಮಿಷಗಳಿವೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ, 1 ಗಂಟೆ = 60 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 40/60.
6. ಆರ್ಯ, ಅಭಿಮನ್ಯು ಮತ್ತು ವಿವೇಕ ತಮ್ಮಲ್ಲಿರುವ ತಿ೦ಡಿಗಳನ್ನು ಪಾಲು ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಆರ್ಯನು ತರಕಾರಿಯಿಂದ ಮಾಡಿದ ಒಂದು, ಹಾಗೂ ಜಾಮ್ನಿಂದ ಮಾಡಿದ ಇನ್ನೊಂದು ಹೀಗೆ ಎರಡು ಸ್ಕಾಂಡ್ವಿಚ್ ತಂದಿದ್ದನು. ಉಳಿದ ಇಬ್ಬರು ಯಾವುದೇ ತಿಂಡಿ ತಂದಿರಲಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿ ಸ್ಯಾಂಡ್ವಿಚ್ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಸಮಾನವಾಗಿ ಸಿಗುವಂತೆ ಸ್ಕಾಂಡ್ವಿಚ್ ಅನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಲು ಆರ್ಯ ಒಪ್ಪಿದನು.
a. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಸಮಪಾಲು ಸಿಗುವಂತೆ ತನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ಸ್ಕಾಂಡ್ವಿಚ್ನ್ನು ಆರ್ಯನು ಹೇಗೆ ಪಾಲು ಮಾಡಬಹುದು.
ಉತ್ತರ: ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರಿಗೂ ಸಮಪಾಲು ಸಿಗುವಂತೆ ತನ್ನಲ್ಲಿದ್ದ ಸ್ಕಾಂಡ್ವಿಚ್ನ್ನು ಆರ್ಯನು ಹೇಗೆ ಪಾಲು ಮಾಡಬಹುದು ಎಂದರೆ, ಆರ್ಯ ಸ್ಯಾಂಡ್ವಿಚ್ ಅನ್ನು 3 ಸಮಾನ ಭಾಗಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಒಂದು ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.
b. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಹುಡುಗನಿಗೆ ಸ್ಯಾಂಡ್ ವಿಚ್ ನ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ಸಿಗುತ್ತದೆ ?
ಉತ್ತರ: ಪ್ರತಿ ಹುಡುಗ 1/3 ಭಾಗವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.
7. ಕಾಂಚನಾಳು ಉಡುಗೆಗಳಿಗೆ ಬಣ್ಣ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ, ಅವಳು 30 ಉಡುಗೆಗಳಿಗೆ ಬಣ್ಣ ಹಾಕಬೇಕು. ಈಗಾಗಲೇ 20 ಉಡುಗೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿದ್ದಾಳೆ. ಉಡುಗೆಗಳಿ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ಅವಳು ಬಣ್ಣ ಹಾಕಿ ಮುಗಿಸಿದ್ದಾಳೆ?
ಉತ್ತರ:
ಕಾಂಚನಾಳು ಒಟ್ಟು ಉಡುಪುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 30 ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಬಣ್ಣ ಮಾಡಬೇಕು
ಅವಳು ಮುಗಿಸಿದ ಉಡುಪುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 20 ಉಡುಪುಗಳು
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಾದ ಭಾಗ = 20/30 = 2/3
8. 2 ರಿಂದ 12 ರವರೆಗಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕೆ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಅದರ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಾಗಿವೆ?
ಉತ್ತರ:
2 ರಿಂದ 12 ರವರೆಗಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12.
ನೀಡಲಾದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ = 11
ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 5
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಾದ ಭಾಗ = 5/11
9. 102 ರಿಂದ 113 ರ ವರೆಗಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಅದರ ಎಷ್ಟು ಭಾಗ ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಾಗಿವೆ ಎ೦ದು ಭಿನ್ನರಾಶಿಯಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ?
ಉತ್ತರ:
102 ರಿಂದ 113 ರವರೆಗಿನ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು 102, 103, 104, 105, 106, 107, 108, 109, 110, 111, 112, 113
ನೀಡಲಾದ ಸ್ವಾಭಾವಿಕ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ = 12
ಅವಿಭಾಜ್ಯ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 4 [103, 107, 109, 113]
ಆದ್ದರಿಂದ ಅಗತ್ಯವಾದ ಭಾಗ = 4/12 = 1/3
10. X ಗುರುತು ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳು ನೀಡಿರುವ ವೃತ್ತಗಳ ಎಷ್ಟು ಭಾಗವಾಗಿದೆ?
ಉತ್ತರ:
ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರದ ಪ್ರಕಾರ, X ಗುರುತು ಹೊಂದಿರುವ ವೃತ್ತಗಳು ನೀಡಿರುವ ವೃತ್ತಗಳು 4 ಭಾಗವಾಗಿದೆ.
ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿನ ಒಟ್ಟು ವಲಯಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 8
ಅವುಗಳಲ್ಲಿ X ಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವಲಯಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 4
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಾದ ಭಾಗ = 4/8 = 1/2
11. ಕ್ರಿಸ್ಟಿನ್ಗೆ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಒಂದು CD ಫ್ಲೇಯರ್ ದೊರೆಯಿತು. ಅನಂತರ ಅವಳು 3 CD ಗಳನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದಳು ಹಾಗೂ 5 CD ಗಳು ಅವಳಿಗೆ ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ದೊರೆತವು. ಅವಳಲ್ಲಿರುವ ಒಟ್ಟುCD ಗಳ ಎಷ್ಟು ಭಾಗವನ್ನು ಅವಳು ಖರೀದಿಸಿದಳು ಹಾಗೂ ಎಷ್ಟು ಭಾಗವನ್ನು ಅವಳು ಉಡುಗೊರೆಯಾಗಿ ಪಡೆದಳು ಎಂಬುದನ್ನು ಭಿನ್ನರಾಶಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
ಕ್ರಿಸ್ಟಿನ್ ಮಾರುಕಟ್ಟೆಯಿಂದ ಖರೀದಿಸಿದ ಸಿಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 3
ಉಡುಗೊರೆಗಳಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಸಿಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 5
ಕ್ರಿಸ್ಟಿನ್ ಹೊಂದಿರುವ ಒಟ್ಟು ಸಿಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 3 + 5 = 8
ಅವಳು ಖರೀದಿಸಿದ ಸಿಡಿಯ ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 3/8
ಆದ್ದರಿಂದ, ಉಡುಗೊರೆಗಳಾಗಿ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದ ಸಿಡಿಗಳ ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 5/8
ಅಭ್ಯಾಸ 7.2
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.2 Solutions
1. ಮುಂದೆ ನೀಡಿರುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಸಂಖ್ಯಾರೇಖೆಯ ಮೇಲೆ ಗುರುತಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
2. ಇವುಗಳನ್ನು ಮಿಶ್ರ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
3. ಇವುಗಳನ್ನು ವಿಷಮ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ
ಉತ್ತರ:
ಅಭ್ಯಾಸ 7.3
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.3 Solutions
1. ಈ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ಅವುಗಳೆಲ್ಲಾ ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳೇ?
ಉತ್ತರ:
ಇವುಗಳು ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿ.
ಉತ್ತರ:
ಇವುಗಳು ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿ.
2. ಈ ಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಸೂಕ್ತ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಬರೆದು ಪ್ರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ಜೋಡಿಗಳನ್ನು ಮಾಡಿ.
ಉತ್ತರ:
a) 1/2 b) 4/6 c) 3/9 d) 2/4 e) 3/4
i) 6/18 ii) 4/8 iii) 12/16 iv) 8/12 v) 4/8
a) – ii
b) – iv
c) – i
d) – v
e) – iii
3. ಇರುವಲ್ಲಿ ಸೂಕ್ತವಾದ ಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ತುಂಬಿ.
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
3/5 ಕ್ಕೆ ಸಮಾನವಾಗಿರುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳು.
ಉತ್ತರ:
6. ಈ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ಜೋಡಿ ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳೇ ? ಎ೦ದು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
(a) 5 x 54 = 9×30
270 = 270
ಇವುಗಳು ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿ
(b) 3 x 50 ≠ 12 x 10
150 ≠120
ಇವುಗಳು ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳಲ್ಲ.
(c) 7 x 11 ≠ 5 x 13
77≠ 65
ಇವುಗಳು ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳಲ್ಲ.
7. ಈ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಸಂಕ್ಷಿಪ್ತ ರೂಪಕ್ಕೆ ತನ್ನಿ.
ಉತ್ತರ:
8. ರಮೇಶನ ಬಳಿ 20 ಪೆನ್ಲಿಲ್ಗಳು, ಶೀಲುವಿನ ಬಳಿ 50 ಪನ್ನಿಲ್ಗಳು ಹಾಗೂ ಜಮಾಲ್ನ ಬಳಿ 80 ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳಿವೆ. ನಾಲ್ಕು ತಿಂಗಳ ನಂತರ ರಮೇಶ್ 10 ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳನ್ನು, ಶೀಲು 25 ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳನ್ನು ಹಾಗೂ ಜಮಾಲ್ 40 ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದರು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಬಳಸಿದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳನ್ನು ಭಿನ್ನರಾಶಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಇನ್ನೊಬ್ಬರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ಸಮಾನ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಪೆನ್ಸಿಲ್ಗಳನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದಾರಲ್ಲವೇ?
ಉತ್ತರ:
9. ಸಮಾನ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನು ಜೊತೆಗೊಳಿಸಿ ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ ಇನ್ನೆರಡೆರಡು ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ.
ಉತ್ತರ:
(i) = (d)
(ii) = (e)
(iii) = (a)
(iv) = (c)
(v) = (b)
ಅಭ್ಯಾಸ 7.4
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.4 Solutions
1. ಶೇಡ್ ಮಾಡಿದ ಭಾಗವನ್ನು ಭಿನ್ನರಾಶಿ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ. ಅವುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಚಿಹ್ನೆಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಏರಿಕೆ ಕ್ರಮದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
3. ಇದೇ ರೀತಿಯ ಐದು ಜೊತೆ ಭಿನ್ನರಾಶಿಗಳನ್ನ ಬರದು ಅವುಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸರಿಯಾದ ಚಿಹ್ನೆ ಉಪಯೋಗಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
4.. ಚಿತ್ರವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಬಿನ್ನರಾಶಿಗಳ ಜೊತೆಗಳ ನಡುವೆ ‘<’, ‘=’, ‘>’ ಚಿಹ್ನೆ ಹಾಕಿ.
ಉತ್ತರ:
(a) 1/6 < 1/3
(b) 3/4 > 2/6
(c) 2/3 > 2/4
(d) 6/6 = 3/3
(e) 5/6 < 5/5
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
(a)
(b)
(c)
(d)
(e)
(f)
(g)
(h)
(i)
(j)
7. ಸೂಕ್ತ ವಿಧಾನದೊಂದಿಗೆ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
10. 25 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ‘A’ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ 20 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ 30 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವ ‘B’ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ 24 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದರು. ಯಾವ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾಗದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪ್ರಥಮ ದರ್ಜೆಯಲ್ಲಿ ಉತ್ತೀರ್ಣರಾದರು?
ಉತ್ತರ:
ಅಭ್ಯಾಸ 7.5
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.5 Solutions
1. ಬಿಟ್ಟ ಜಾಗದಲ್ಲಿ “+” ಅಥವಾ “-‘ ಚಿಹ್ನೆ ಬರೆಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
(a) ‘+’
(b) ‘-‘
(c) ‘+’
2. ಉತ್ತರ ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
3. ಒ೦ದು ಕೋಣೆಯ ಗೋಡೆಯ 2/3 ಭಾಗಕ್ಕೆ ಶುಭ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿದಳು. ಅವಳ ಸಹೋದರಿ ಮಾಧವಿ 1/3
ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಣ್ಣ ಹಚ್ಚಿ ಆಕೆಗೆ ಸಹಕರಿಸಿದಳು. ಅವರು ಇಬರೂ ಸೇರಿ ಒಟು, ಎಷು, ಭಾಗಕ್ಕೆ ಬಣ
ಹಚ್ಚಿದರು?
ಉತ್ತರ:
= 1
ಎರಡೂ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಗೋಡೆಯ ಭಾಗವು 1 ಆಗಿದೆ
ಆದ್ದರಿಂದ ಇಡೀ ಗೋಡೆಯನ್ನು ಶುಭ ಮತ್ತು ಮಾಧವಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಚಿತ್ರಿಸಿದ್ದಾರೆ.
4. ಬಿಟ್ಟ ಸ್ಥಳ ತುಂಬಿರಿ.
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
ಅಭ್ಯಾಸ 7.6
Class 6 Maths Chapter 7 Exercise 7.6 Solutions
ಉತ್ತರ:
(a)
(b)
(c)
(d)
(e)
(f)
(g)
(h)
(i)
(J)
(k)
(l)
(m)
(n)
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
ಉತ್ತರ:
7.
ಉತ್ತರ:
8.
ಉತ್ತರ:
9.
ಉತ್ತರ:
FAQ:
ದಿನದಲ್ಲಿ 24 ಗಂಟೆಗಳಿವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ದಿನದ 8 ಗಂಟೆಗಳು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ 8/ 24. ಒಂದು ದಿನವು 24 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮಗೆ 8 ಗಂಟೆಗಳಿರುತ್ತದೆ, ಆದ್ದರಿಂದ ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಭಾಗ = 8 / 24.
1 ಗಂಟೆಯಲ್ಲಿ 60 ನಿಮಿಷಗಳಿವೆ.
ಆದ್ದರಿಂದ, 1 ಗಂಟೆ = 60 ನಿಮಿಷಗಳು.
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಭಿನ್ನರಾಶಿ = 40/60.
ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು:
6th Standard All Subject Notes
6ನೇ ತರಗತಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ Pdf
1 ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು Pdf
1 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Pdf
1 ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್ Pdf
ಆತ್ಮೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ…
ನಮ್ಮ KannadaDeevige.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ 1ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಪದ್ಯಗಳ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ, ನೋಟ್ಸ್ ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಣೆ ಇದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕನ್ನಡ ವ್ಯಾಕರಣ ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಪದ್ಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಇದೆ.
ನೀವು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ Kannada Deevige ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.
ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ
ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.
ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ.in ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ 6ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ನೋಟ್ಸ್ , ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.