7th Standard Chagali Iruve Kannada Notes | 7ನೇ ತರಗತಿ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್

7th standard Chagali Iruve Kannada Notes | 7ನೇ ತರಗತಿ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್

7th Standard Chagali iruve Kannada Notes 7ನೇ ತರಗತಿ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ಪಾಠ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್, ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರ question answer, text book, pdf text book pdf download

ಅಭ್ಯಾಸ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು 

7th Standard Kannada 6th Lesson Chagali iruve Question answer

ಅ . ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಒಂದು ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿ , 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 , ಕೋಟ್ಟೆ ಎಂದರೇನು ? 

ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಎಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸೇರಿಸಿ ಕಟ್ಟುವ ಗೂಡನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ ‘ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ. 

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 . ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಎಲೆಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಲು ಏನನ್ನು ಬಳಸುತ್ತವೆ ?

 ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಎಲೆಗಳನ್ನು ಅಂಟಿಸಲು ತಮ್ಮ ದೇಹದಿಂದ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾಗುವ ರೇಷ್ಮೆಯಂತ ನೂಲನ್ನು ಬಳಸುತ್ತದೆ . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . ಇವು ತಮ್ಮ ಸಂಗಡಿಗರಿಗೆ ಯಾವ ರಾಸಾಯನಿಕದ ಮೂಲಕ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸುತ್ತವೆ ?

 ಉತ್ತರ : ತಮ್ಮ ಸಂಗಡಿಗರಿಗೆ ಫಿರಮೊನ್ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಂಪಡಿಸುವುದರ ಮೂಲಕ ಸಂದೇಶಗಳನ್ನು ತಲುಪಿಸುತ್ತವೆ .

ಪ್ರಶ್ನೆ 4 , ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳಂತೆಯೇ ಸಂಘಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಇತರ ಜೀವಿಗಳು ಯಾವುವು ? 

ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳಂತೆಯೇ ಸಂಘಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸುವ ಇತರ ಜೀವಿಗಳು ಜೇನುಹುಳು , ಕರಿಗೊದ್ದ . ಕೆಂಪು ಇರುವೆ …. ಇತ್ಯಾದಿ . 

 

ಆ . ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಎರಡು – ಮೂರು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 . ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳ ಶಿಸ್ತಿಗೆ ಒಂದು ಉದಾಹರಣೆ ಕೊಡಿ . 

ಉತ್ತರ : ಕಟ್ಟುವ ರೀತಿ ನಿಜವಾಗಲೂ ಇರುವೆಗಳು ಶಿಸ್ತಿನ ಸಿಪಾಯಿಯಂತೆ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತದೆ . ಎಲೆಯನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಇರುವೆಗಳು ಒಂದರ ಕಾಲು ಇನ್ನೊಂದು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಜೋತಾಡುತ್ತಾ ಕಟ್ಟುವುದು . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 , ಕೆಲಸಗಾರ ಇರುವೆಗಳ ಕೆಲಸವೇನು ? 

ಉತ್ತರ : ಕೆಲಸಗಾರ ಇರುವೆಗಳು ತಿಗಣೆ ಮತ್ತು ಜಿಗಿ ಹುಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಂದು ತಾವು ಕೊಟ್ಟೆ ಕಟ್ಟಿದ ಮರದ ಕೊಂಬೆಗಳ ಮೇಲೆ ಅವುಗಳನ್ನು ಸಾಕುವುದು , ಚಗಳಿಗಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇದಕ್ಕೆ ಅಪಾರ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆ ಇದೆ . ಅವು ತರುವ ಕೀಟಗಳ ಉಚ್ಚಿಷ್ಯ ( ಎಂಜಲು)ಸಿಹಿಯಾದ ಮಧುವಾಗಿರುವುದರಿಂದ ಅದು ಇರುವೆಗಳಿಗೆ ಆಹಾರವಾಗುತ್ತದೆ . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳನ್ನು ಹಿಮ್ಮೆಟ್ಟಿಸುವುದು ಮನುಷ್ಕರಿಗೂ ಏಕೆ ಕಪ್ಪ ?

 ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತು , ಧೈರ್ಯ ಮತ್ತು ಸಹ ಕಪ್ಪ , ಇವುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಹೋದರೆ ಬದಲಿಗೆ ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ಕಚ್ಚಲು ಹೋದರೆ ಓಡುವುದರ ಬದಲಿಗೆ ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ನೆಗೆದು ಕಚ್ಚಲು ಸಿದ್ದವಾಗುತ್ತವೆ. ಅಷ್ಟೆ ಅಲ್ಲದೇ ತನ್ನ ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು ಮೇಲೆತ್ತಿ ಹೊಟ್ಟೆ ಅಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಗ್ರಂಥಿಗಳಿಂದ ಅಪಾಯದ ಪಿರಮೋನ್‌ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಂಪಡಿಸುತ್ತವೆ. 

ಇ . ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಐದಾರು ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ ?

 ಪ್ರಶ್ನೆ 1 . ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ತಮ್ಮ ಗೂಡನ್ನು ಹೇಗೆ ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತವೆ ? 

ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಎಲ್ಲಿ ಗೂಡು ಕಟ್ಟಬೇಕು ಎಂದು ನಿರ್ಧರಿಸಿ , ಮೊದಲು ಎರಡೋ ಮೂರೋ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ ಎಲೆಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸಿ ಪೊಟ್ಟಣ ಕಟ್ಟಿದಂತೆ ಗೂಡು ಕಟ್ಟುತ್ತವೆ . ನಂತರ ಅಕ್ಕಪಕ್ಕದ 

ಹಲವಾರು ಎಲೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿಸಿ ಮಾಳಿಗೆಗಳನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತಾ ಗೂಡನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಮಾಡುತ್ತವೆ . ಇದರ ಶರೀರಕ್ಕಿಂತ ನೂರಾರು ಪಟ್ಟು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿಯೂಬಲವಾಗಿಯೂ ಇರುವ ಎಲೆಗಳನ್ನು ಬಗ್ಗಿಸಿ ಅದನ್ನು ದಾರದಿಂದಅಂಚನ್ನು ಹೊಲೆಯಲು ಅನೇಕ ಇರುವೆಗಳು ಒಂದರ ಕಾಲನ್ನುಇನ್ನೊಂದು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಜೋತಾಡುತ್ತಾ ಮೇಲಿನಿಂದ ಕೆಳಗೆ ಬರುತ್ತದೆ . ಈ ಕಾರ್ಯದಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತಿನ ಸಿಪಾಯಿಯಂತೆ ಕರಾರುವಕ್ಕಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತವೆ . ಈ ರೀತಿ ಗೂಡನ್ನು ನಿರ್ಮಿಸುತ್ತದೆ . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 2: ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಉಪಕಾರಿಯೂ ಹೌದು , ಉಪದ್ರವಕಾರಿಯೂ ಹೌದು .ಈ ಹೇಳಿಕೆಯನ್ನು ವಿವರಿಸಿ .

 ಉತ್ತರ : ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ತಮ್ಮ ಆಹಾರಕ್ಕಾ ಕ್ಷಾಂತರ ಕೀಟಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಂದು ಕೊಲ್ಲುವುದರಿಂದ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದಂತಾಗುತ್ತದೆ . ಈ ಕೀಟಗಳಿಂದ ಆಗುವ ಹಾನಿಗಳು ತಪ್ಪಿ 

ಇರುವೆಗಳು ರೈತಮಿತ್ರ ಎನಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತದೆ . ಹಾಗೆಯೇ ಜಿಗಿ ಹುಳುಗಳನ್ನೂ , ತಿಗಣೆಗಳನ್ನು ಗೂಡು ಮಾಡಿರುವ ಮರ ಗಿಡಗಳಲ್ಲೆಲ್ಲಾ ತಂದು ಸಾಕುವುದರಿಂದ ಈ ಉಪದ್ರವಕಾರಿ . ಹಚ್ಚಿ ತೊಂದರೆ ಕೊಡುತ್ತದೆ . ಆದುದರಿಂದ ಇದನ್ನು ಉಪಕ್ರಿಯೂ ಹೌದು ಉಪದ್ರಕಾರಿಗಳು ಹೌದು ಎಂಬುದನ್ನು ತಿಳಿಯಬಹುದು . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . ಕಪ್ಪಕ್ಕೆ ಹೆದರಿ ಓಡಬಾರದು , ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ಎದುರಿಸಬೇಕೆಂಬ ಸಂದೇಶವನ್ನು ನಾವು ಇವುಗಳ ಜೀವನದಿಂದ ಹೇಗೆ ಕಲಿಯಬಹುದು ?

ಉತ್ತರ : ಮನುಷ್ಕನೇನಾದರೂ ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಲು ಅಥವಾ ಹಿಂಸಿಸಲು ಹೋದರೆ , ಅವು ತಮ್ಮ ಸ್ವಾರ್ಥವನ್ನು ಮಾತ್ರ ನೋಡಿಕೊಂಡು ಓಡಿ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ . ಅದರ ಬದಲಿಗೆ ತಿರುಗಿ ನಿಂತು , ನೆಗೆದು ಕಚ್ಚಲು ಸಿದ್ದವಾಗುತ್ತದೆ . ಎಲ್ಲ ಚಗಳಿ ಅಪೇ ಅಲ್ಲ ತನ್ನ ಹೊಟ್ಟೆಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಗಂಥಿಗಳಿಂದ ಅಪಾಯದ ಫೆರಮೋನ್ ಎಂಬ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ಗಾಳಿಯಲ್ಲಿ ಸಿಂಪಡಿಸಿ , ಕೆಲವೇ ಕ್ಷಣಗಳಲಿರ್ಲಿ ಇರುವೆಗಳೂ ಹಾಜರಾಗುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತ ಇದನ್ನು ನೋಡಿ ನಾವು ಕಪ್ಪಕ್ಕೆ ಹೆದರಿ  ನಿಂತು ಎದುರಿಸಬೇಕೆಂಬ ಸಂ ಕಲಿಯಬಹುದು . ಓಡಬಾರದು , ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ಎದುರಿಸಬೇಕು ಸಂದೇಶವನ್ನ ಕಲಿಯಬಹುದು . 

 

 ಈ . ಖಾಆ ಜಾಗವನ್ನು ಸಾಕ್ತ ಪದಗಳಿಂದ ಭರ್ತಿ ಮಾಡಿ . 

       1.ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳಿಗೆ ಮೂಲ ಇರುವೆ .

  1. ದನ ಸಾಕುವ ಗೋಪಾಲಕರನ್ನು ಹೋಲುವ ಇರುವೆಗಳು
  2. ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳ ಗೂಡನ್ನು – ಎಂದು – ಕರೆಯುತ್ತಾರೆ .
  3. ಒಂದು ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು ಇರುವೆಗಳು
  4. ಇರುವೆಗಳಿಂದ ಒಸರುವ ರಾಸಾಯನಿಕ 

1. ರಾಣಿ

2. ಕೆಲಸಗಾರ ಇರುವೆಗಳು

3. ಕೊಟ್ಟೆ

4. 5 ರಿಂದ 10 ಲಕ್ಷ

5. ಫಿರಮೋನ್

ಭಾಷಾ ಚಟುವಟಿಕೆ

ಅ . ಕೆಳಗಿನ ಪಟ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಪದಗಳಿವೆ . ನಿಮ್ಮಿಂದ ಎಷ್ಟು ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಪತ್ತೆ ಹಚ್ಚಲು ಸಾಧ್ಯ ? ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿ .

 ಮಾದರಿ : ಮುಂಜಾನೆ ಬೇಗ ಏಳಬೇಕು . 

  • ಮುಂಜಾನೆ ಬೇಗ ಏಳಬೇಕು . 
  •  ಭಾನುವಾರ ಶಾಲೆಗೆ ರಜೆ . 
  • ಮುಂಜಾನೆ ಕೋಳಿಯು ಕೂಗುತ್ತದೆ . 
  • ರಮೇಶ ಶಾಲೆಗೆ ಹೋದನು .
  •  ಸಲೀಮ ಒಳ್ಳೆಯವನು . ಸೂರ್ಯ ಬೆಳಕು ಬೀರುತ್ತಾನೆ . 

 

ಅ . ಕೆಳಗಿನ ವಾಕ್ಯಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಓದಿ , ಅಲ್ಲಿ ಯಾವ ಭಾವನೆ ಪ್ರಮುಖವಾಗಿ ವ್ಯಕ್ತವಾಗಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಅಂಥಹದೇ  ಇದು ವಾಕ್ಯವನ್ನು ನೀವು ರಚಿಸಿರಿ , 

 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 . ಸ್ವಾಮಿ ! ಈ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ದಯಮಾಡಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಿ ( ಗೌರವ ) 

ಉತ್ತರ : ಗುರುಗಳ , ವಂದನೆಗಳು , ದಯಮಾಡಿ ಒಳಗೆ ಬನ್ನಿ .. 

 

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 . ದೇವ ದೇವ ನಮಗೆ ಒಳಿತನ್ನು ಮಾಡು . ( ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ) 

ಉತ್ತರ : ದೇವರೇ , ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಒಳ್ಳೆಯದನ್ನು ಮಾಡು .

 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . ಅಯ್ಯೋ ! ಮಗು ಎಡವಿ ಬಿದ್ದಿದೆ . ( ಕಾಳಜಿ ) 

ಉತ್ತರ : ಅಯೋ , ಹಾಲೆಲ್ಲಾ ಚೆಲ್ಲಿ ಹೋಯಿತು . 

 

ಪ್ರಶ್ನೆ 4 . ಭಲೇ ಭಲೇ ! ನೀನು ನಮ್ಮ ಊರಿನ ಮಾನ ಕಾಪಾಡಿ ! ( ಮೆಚ್ಚುಗೆ ) 

ಉತ್ತರ : ಭೇಷ್ , ಅಂತೂ ನೀನು ಗೆದ್ದಿರುವುದು ಎಲ್ಲರಿ ಸಂತೋಷ . 

 

ಇ . ಯಾವ ರೀತಿ ಓದಿದರಾ ಅರ್ಥ ವ್ಯತ್ಯಾಸವಾಗದಿ ಪದಗಳನ್ನು ಗಮನಿಸಿ . 

ಉತ್ತರ : ನಯನ , ದಡದ , ಕನಕ ನಮನ , ಜಲಜ , ಗುನುಗು … ಇತ್ಯಾದಿ . 

 

ವ್ಯಾಕರಣ ವಿಭಕ್ತಿ ಪ್ರತ್ಯಯಗಳು

 ಅ , ಅನ್ನು , ಇಂದ , ಗೆ ಮತ್ತು ಅಲ್ಲಿ , ಈ ಪಾಠದಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕಲವು ಪದಗಳು :

 

ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ

ಕೆ.ಪಿ. ಪೂರ್ಣಚಂದ್ರ ತೇಜಸ್ವಿ 

 -ಕೆ.ಪಿ. ಪೂರ್ಣಚಂದ್ರ ತೇಜಸ್ವಿ 

ಲೇಖಕರು ರಾತ್ಮಕವಿ ಕುವೆಂಪುರವರ ಪುತ್ರ 1938 ರ ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 08 ರಂದು ,ಶಿವಮೊಗ್ಗದಲ್ಲಿ ಜನಿಸಿದರು ತೋಟಗಾರಿಕೆ,ಛಾಯಾಗ್ರಹಣ , ಬರವಣಿಗೆ ಚಿತ್ರಕಲೆ ಇವರ ಹವ್ಯಾಸ . ಕತೆ , , ಪರಿಸರ , ಶಿಕಾರಿ 

ಸಂಬಂಧಿತ ಬರಹಗಳು ಹೀಗೆ ಹಲವು ಪ್ರಕಾರಗಳಲ್ಲಿ ಕೃತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿದ್ದಾರೆ .ಇವರಿಗೆ ಕರ್ನಾಟಕ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ , ಕೇಂದ್ರ ಸಾಹಿತ್ಯ ಅಕಾಡೆಮಿ ಪ್ರಶಸ್ತಿ , ಭಾರತೀಯ ಭಾಪ್ರಾ ಪರಿಷತ್ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ದೊರೆತಿವೆ . ಇವರ ಸಮಗ್ರ ಸಾಹಿತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ‘ ಪಂಪ ಪ್ರಶಸ್ತಿ ‘ ನೀಡಲಾಗಿದೆ . ಇಂದಿನ ಮಕ್ಕಳು ಪರಿಸರವನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುವುದು ಕಡಿಮೆ . ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲು ಅನೇಕ ಕೌತುಕಗಳು ಘಟಿಸುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತದೆ . ಅನೇಕ ಜೀವಿಗಳಿಂದ ನಾವು ಕಲಿಯಬೇಕಾದುದು ಬಹಳಪ್ಪಿರುತ್ತದೆ . ಅದನ್ನು ಕಲಿಯುವ ನಿಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಈ ಗದ್ಯಪಾಠವೊಂದು ಪ್ರಯತ್ನ ಇಲ್ಲಿ ಲೇಖಕರು ಚಿಗಳಿ ಇರುವೆಗಳ ಪರಿಚಯ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ . 

ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು 

ಲೇಖಕರು ಮಲೆನಾಡಿಗರಿಗೆ ಪ್ರಿಯವಾಗಿರುವ ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳ ಪರಿಚಯವನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ . ಅವರ ಭಾಷೆ ಸರಳವಾಗಿದೆ . ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ . ಸುಲಭವಾಗಿ ಅರ್ಥವಾಗುವ ಶೈಲಿ . 

ಇವು ವಾಸಿಸಲು ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ * ಆಳಾಗಿ , ನೇರವಾಗಿ ಹೇಳಿರುವ ರೀತಿ ಎಲೆಗಳನ್ನು ಒಂದಕ್ಕೊಂದು ಸೇರಿಸಿ ಗೂಡುಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟುತ್ತವೆ . ಇದರ ಗೂಡನ್ನು ಕೊಟ್ಟೆ ‘ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ . ಇವು ಸಂಘಜೀವಿಗಳು . ಇವುಗಳ ಗೂಡಿನಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 5 ರಿಂದ 10 ಲಕ್ಷ ಇರುವೆಗಳು ವಾಸಿಸುತ್ತವೆ . ಇವುಗಳಲ್ಲಿರುವ ಒಟ್ಟು ಮೆಚ್ಚುವಂತಹುದು . ಹಿಡಿಯಲು ಹೋದರೆ ಓಡುವುದರ ಬದಲಿಗೆ ತಿರುಗಿ ನಿಂತು ಕಚ್ಚಲು ಸಿದ್ದವಾಗುತ್ತವೆ .ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಗಂಡು ಇರುವೆಗಳು , ಕಾವಲುಗಾರ ಇರುವೆಗಳು , ಸೈನಿಕ ನಇರುವೆಗಳು , ಹಾಗೂ ರಾಣಿ ಇರುವೆಗಳು ಇರುತ್ತವೆ . ಕೆಲಸಗಾರ ಇರುವೆಗಳು ತಿಗಣೆ ಮತ್ತು ಜಿಗಿ ಹುಳುಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದು ತಂದು ಮರದ ಕೊಂಬೆಗಳ ಮೇಲೆ ಸಾಕುವುದು . 

chagali iruve kannada notes

ಚಗಳಿಗಳ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಇವಕ್ಕೆ ಇರುವೆಯೇ ಇರುವೆಗಳ ಗುಂಪಿಗೆ ಮೂಲ .ಇದರ ಕೆಲಸ ಸತತವಾಗಿ ಮೊಟ್ಟೆ ಇಡುವುದು . ರಾಣಿ ಇರು ಬವೆಯ ಮೈಯಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಗಂಥಿಗಳಿಂದ ಹಲವಾರು ಬಗೆ ಇಾಮುಖ್ಯತೆಯಿದೆ . ರಾಣಿ ? ಗೆಯ ಫೆರಮೋನ್ ರಾಸಾಯನಿಕ ಒಸರುತ್ತದೆ . ರಾಣಿಯ ಮೇಲೆ ಸದಾ ಇರುವೆಗಳು ಮುತ್ತಿಕೊಂಡಿರುತ್ತವೆ ಅದರ ಮೇಲೆ ಒಸರುವ ರಾಸಾಯನಿಕವನ್ನು ತಾವು ನೆಕ್ಕುವುದಲ್ಲದೆ ಬೇರೆ ಇರುವೆಗಳಿಗೂ ಒಯ್ದು ತಿನ್ನಿಸುತ್ತವೆ . ಹಾಗೆಯೇ ಹೊರಗಿನಿಂದ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿ ತಂದ ಆಹಾರವನ್ನು ರಾಣಿಗೆ ತಿನ್ನಿಸುತ್ತದೆ . ಚಗಳಿ ಇರುವೆಗಳು ಸ್ತಿ ಪ್ರಧಾನವಾದ ಸಮಾಜ . 

ಶಬ್ದಾರ್ಥ :

  •   ಸಂಕೀರ್ಣ – ಜಟಿಲವಾದ 
  • ಸಂವಹನ = ಸಾಗಿಸುವುದು
  •  ಸಂಘಜೀವಿ = ಸಮೂಹದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ , ಸಮೂಹ ಜೀವಿ
  •  ಲಾರ್ವಾ = ಮೊಟ್ಟೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದ ಮರಿ ಇರುವೆ 
  • ನೇವರಿಸು = ಸವರು 
  • ಸವಿಸು = ಒಸರು , ಜಿನುಗು
  •  ಸಿಂಪರಿಸು = ಚಿಮುಕಿಸು ಸನ್ನದ
  • ಉಚ್ಚಿ = ಎಂಜಲು
  •  ಉಪದ್ರವಕಾರಿ = ತೊಂದರೆ ಕೊಡುವ 
  • ಸಮುದಾಯ = ಗುಂಪು , ಸಮೂಹ
  •  ಸಂಯೋಜನೆ = ಕ್ರಮಬದ್ಧವಾಗಿ
  •  ಒಸರು = ಜಿನುಗು
  •  ಬೆಸೆ = ಕೂಡಿಸು 
    7th standard kannada chagali iruve  kannada Notes question answer, pdf, summary, lesson , class 7text book Pdf download, 7ನೇ ತರಗತಿ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್

    7th Standard  lessons 7ನೇ ತರಗತಿ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ

    7th standard  chagali iruve Kannada  7ನೇ ಚಗಳಿ ಇರುವೆ ನೋಟ್ಸ್

    7ನೇ ತರಗತಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಪದ್ಯದ ಲಿಂಕನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು

ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

Books Pdf Download Notes App ಹಿಂದಕ್ಕೆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

close

Ad Blocker Detected!

Ad Blocker Detected! Please disable the adblock for free use

Refresh