7th Seena Settaru Namma Teacher Questions and Answers Notes । 7ನೇ ತರಗತಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ಪಾಠ ನೋಟ್ಸ್

7th Seena Settaru Namma Teacher Questions and Answers Notes । 7ನೇ ತರಗತಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ಪಾಠ ನೋಟ್ಸ್ ಸಾರಾಂಶ

7th Seena Settaru Namma Teacher Questions and Answers Notes, 7th Class Sina Settaru Namma Teecharu Kannada notes, 7ನೇ ತರಗತಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್, question answer, text book, pdf,text book pdf download 

ಅಭ್ಯಾಸ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು

7th standard kannada 2st lesson question answers

 ಅ . ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಆಗಿ ಒಂದು ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿ : 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 . 

ಮಾಂಡವಿ ಯಾರನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದರು ?

 ಉತ್ತರ : ಮಾಂಡವಿ ಸೀನಸೆಟನ್ನು ಪರಿಚಯಿಸಿದಳು .  

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 . 

ಸೀನಸೆಟ್ಟರು ಜಮೀನಿನಲ್ಲಿ ಏನನ್ನು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದರು ?

 ಉತ್ತರ : ಸೀನಸೆಟ್ಟರು ತಮ್ಮ ಜಮೀನಿನಲ್ಲಿ ತಯನ್ನು ಬೆಳೆಯುತ್ತಿದ್ದ ಒಬ್ಬರೇ ರೈತರಾಗಿದ್ದರು . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 .

ಮಕ್ಕಳು ಏನನ್ನು ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಗದ್ದೆಗೆ ಇಳಿದರು ? 

ಉತ್ತರ :ಮಕ್ಕಳು ಕಂಬಳಿಗೊಪ್ಪೆಯನ್ನು  ಹಾಕಿಕೊಂಡು ಗದ್ದೆಗೆ ಇಳಿದರು . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 4 , 

ಹಾಲಪ್ಪನ ಕಾಲನ್ನು ಏನು ಕಚ್ಚಿತು ? 

ಉತ್ತರ : ಹಾಲಪ್ಪನ ಕಾಲನ್ನು ಒಂದು ನೀರಾವು ಕಚ್ಚಿತು

ಪ್ರಶ್ನೆ 5 . 

ಮನೆಯ ಅಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಯಾವ ಟವರ್‌ ಆಗಿ – ಪರಿವರ್ತಿತಗೊಂಡಿತ್ತು ? – 

ಉತ್ತರ : ಮನೆಯ ಅಟ್ಟ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಗದ್ದೆ ವೀಕ್ಷಣೆಯ ಟವರ್‌ ಆಗಿ ಪರಿವರ್ತಿತಗೊಂಡಿತ್ತು . 

ಆ , ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಎರಡು ಅಥವಾ ಮುರಾರು ವಾಕ್ಯದಲ್ಲಿ ಉತ್ತರಿಸಿರಿ . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 , 

ಸೀನಸೆಟ್ಟರ ವೇಪ ಹೇಗಿತ್ತು ?

ಉತ್ತರ : ಸೀನಸೆಟ್ಟರು ಹಳೆಯದಾದ ಪಂಚೆಯೊಂದನ್ನು ಸೊಂಟಕ್ಕೆ ಸುತ್ತಿ ಮೇಲಕ್ಕೆತ್ತಿ ಕಟ್ಟಿದ್ದರು . ಚೌಕುಳಿ ಚೌಕುಳಿಯ ಅಂಗಿ ಹೆಗಲ ಮೇಲೆ ಟವಲೊಂದನ್ನು ಹೊದ್ದಿದ್ದರು . ಇನ್ನೊಂದು ಹಳೆಯ ಟವಲಿನಿಂದ ತಲೆಗೆ ಲಪ್ಪಟೆ ಸುತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದರು . ಅವರ ವೇಷ ಟೀಚರ್‌ರಂತೆ ಇರದೆ , ರೈತನಂತಿತ್ತು . 

ಕೆಲಸವೂ ಇಲ್ಲ , ಅತ್ತು ಕುಲಕಸುಬುಗಳೂ ಇಲ್ಲದೆ ಎಡಬಿಡಂಗಿಗಳಂತೆ ಆಗುತ್ತಿದ್ದರು

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 , 

ದೊಡ್ಡ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹೋದಂತೆ ಮಕ್ಕಳು ಏನಾಗುತ್ತಾರೆಂದ 

ಉತ್ತರ : ದೊಡ್ಡ ತರಗತಿಗಳಿಗೆ ಹೋದಂತೆ ಕ್ರಮೇಣ ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲಾ 

ಶಿಕ್ಷಣಕ್ಕೂ ತಮ್ಮ ಮಣ್ಣಿನ ಬದುಕಿಗೂ ಏನೇನೂ ಸಂಬಂಧವಿಲ್ಲದವರಂತೆ 

ವರ್ತಿಸುತ್ತಿದ್ದರು . ಹೀಗಾಗಿ ಇತ್ತ

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . 

ಮಕ್ಕಳು ಸಸಿ ಕಿತ್ತ ಬಗೆ ಹೇಗಿತ್ತು ? 

ಉತ್ತರ : ಮೊದ ಮೊದಲು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಹಿಡಿ ತುಂಬಾ ಸಸಿಗಳನ್ನು ಬುಡ 

ಸಮೇತ ಕೀಳುವುದು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ . ಅನೇಕ ಸಸಿಗಳು ಹಾಳಾಯಿತು .

 ಹತ್ತಾರು ಬಾರಿ ಕಿತ್ತು ಕಿತ್ತು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದಾಗ ಕೀಳುವುದು ಸಲೀಸಾಯಿತು . 

ಹಾಗೆಯೇ ಅವರ ಕೆಲಸದ ವೇಗವೂ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು

 ಪ್ರಶ್ನೆ 4 , 

ಹಾಲಪ್ಪನಿಗೆ ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದಾಗ ಸೀನಸೆಟ್ಟರು ಏನು ಹೇಳಿದರು ? 

ಉತ್ತರ :

ಹಾಲಪ್ಪನಿಗೆ ಹಾವು ಕಚ್ಚಿದಾಗ ಗಾಬರಿಯಾಯಿತು . ಆಗ 

ಸೀನಸೆಟ್ಟು ಹದರಬೇಡ , ಏನೂ ಆಗವುದಿಲ್ಲ , ಅದು ಹಾವಲ್ಲ 

ನೀರಾವು , ವಿಪವಿರುವುದಿಲ್ಲ . ಒಂದು ಮೀನು ಕಚ್ಚಿದ ಹಾಗೆ 

ಆಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ಸಮಾಧಾನ ಹೇಳಿದರು .

ಇ ,ಕೆಳಗಿನ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಯಾರು ಯಾರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ತಿಳಿಸಿ 

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 . ‘ ಹಂಗಾರೆ ಸೀನಸೆಟ್ಟು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ‘

ಉತ್ತರ : ಈ ಮಾತುಗಳನ್ನು ತುಂಗಾ ತನ್ನ ಉಪಾಧ್ಯಾಯಿನಿ ಹಾಗೂ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಮುಂದೆ ಹೇಳಿದಳು .

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 . ‘ ಮುಂಚೆ ಸಸಿಗಳನ್ನು ಕೀಳಾಣ ‘ .

ಉತ್ತರ : ಈ ಮಾತನ್ನು ಸೀನಸೆಟ್ಟರು ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ

   ಪ್ರಶ್ನೆ 3 . 

“ ಇವತ್ತು ಪೂರಾ ಕಿತೇ ಹೋಗಾಣ ‘ . 

ಈ ಮಾತನ್ನು ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲರೂ ಒಕ್ಕೊರಲಿನಿಂದ ಸೀನಸೆಟ್ಟರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು . 

ಪ್ರಶ್ನೆ 4 .

 ‘ ಕೈ ಎಲ್ಲಿಗ್ ಹೋತು  

ಉತ್ತರ :

 ‘ ಈ ಮಾತನ್ನು ಯಶೋಧ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲರಿಗೂ ಆಟ ಆಡಿಸುವಾಗ , ಕೇಳಿದ ಮಾತು . 

ಈ ಕೆಳಗೆ ನೀಡಿರುವ ಪದಗಳಲ್ಲಿ ಬೇಸಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪದಗಳನ್ನು ಮತ್ತು ಶಾಲೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಪದಗಳನ್ನು ಪತೇಕ ಪಟ್ಟಿಮಾಡಿ ಬರೆಯಿರಿ :

ಗದ್ಯೆ , ಬೆಂಚು , ಸಸಿ , ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆ , ನಾಟಿ , ಪೈರು , ಪುಸ್ತಕ , ಪೆನ್ನು , 

ಜಮೀನು , ಮೇಪ್ಪು , ರೈತ , ಕೆಸರು , ಗಂಟೆ , ತೆನೆ , ಗೊಬ್ಬರ ,

 ಸೀಮೆಸುಣ್ಯ , ಮನೆಕೆಲಸ . 

ಬೇಸಾಯಕ್ಕೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಪದಗಳು 

ಗದ್ದೆ ಸಸಿ ನಾಟಿ , ಪೈರು , ಜಮೀನು , ರೈತ , ಕೆಸರು , ತೆನೆ , ಗೊಬ್ಬರ ,

 ಶಾಲೆಗೆ ಸಂಬಂಧಪಟ್ಟ ಪದಗಳು ` ಬೆಂಚು , ಕಪ್ಪು ಹಲಗೆ , ಪುಸ್ತಕ , 

ಪೆನ್ನು ಮೇಮ್ಮು , ಗಂಟೆ , ಸೀಮೆಸುಣ್ಯ , ಮನೆಕೆಲಸ , 

ಪೂರಕ ಮಾಹಿತಿ 

7ನೇ ತರಗತಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ಪಾಠ ನೋಟ್ಸ್ ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರ ಸಾರಾಂಶ , 7th standard kannada lessons Seena Settaru Namma Teacher Questions and Answers summary  Pdf Download

ಅ . ಕೆಳಗೆ ನೀಡಿರುವ ಬಂಡಿ ಆಟದಲ್ಲಿ ಅಟ್ಟ ಪದಗಳನ್ನು 

  • ತಂಜರಿ : ಅಚ್ಚಚ್ಚು , ಬೆಲ್ಲದಚ್ಚು ,
  • ಅಲ್ಲಿನೋಡು , 
  • ಇಲ್ಲಿನೋಡು ,
  • ಸಂಪಂಗಿ ಮರದಲಿ 
  • ಗುಂಪುನೋಡು , 
  • ಯಾವ ಗುಂಪು ?
  • ಕಾಗೆ ಗುಂಪು
  • ಯಾವ ಕಾಗೆ ? 

          •ಕಪ್ಪು ಕಾಗೆ , 

  • ಯಾವ ಕಪ್ಪು ? 

       •ಇದೀಲ ಕಪ್ಪು , •

         •ಯಾವ ಇದೀಲು ?

  • ಮರದ ಇದೀಲು . 
  • ಯಾವ ಮರ ? 
  • ಮಾವಿನ ಮರ , 
  • ಯಾವ ಮಾವು ? 
  • ಸಿಹಿ ಮಾವು . 
  • ಯಾವ ಸಹಿ ? 

       •   ಸಕ್ಕರೆ ಸಿಹಿ .

  • ಯಾವ ಸಕ್ಕರೆ ? 

     •    ಮಂಡ್ಯ ಸಕ್ಕರೆ 

  • ಯಾವ ಮಂಡ್ಯ , 

     •     ಕರ್ನಾಟಕದ ಮಂಡ್ಯ 

  • ಯಾವ ಕರ್ನಾಟಕ

   •    ನಮ್ಮ ವಿಶಾಲ ಕರ್ನಾಟಕ . 

ಆ , ಕೆಳಗಿನ ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ ಸಂಧಿಯಾಗಿರುವ ಪದಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ ಸಂಧಿಯ ಹೆಸರು ತಿಳಿಸಿ . 

ಉದಾ : 

ನೀನೇಕೆ ನಮೊಡನ ಊರಿಗೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ ? ನೀನೇಕೆ , ನಮ್ಮೊಡನೆ , ಊರಿಗೆ –  

ಪ್ರಶ್ನೆ 1 , 

ಹಾಸಿಗೆಯಿದ್ದಷ್ಟು ಕಾಲನ್ನು ಚಾಚು . 

ಉತ್ತರ

ಹಾಸಿಗೆಯಿದ್ದಮ್ಮ ‘ ಯ ‘ ಕಾರಾಗಮ ಸಂಧಿ ಕಾಲನ್ನು – ಲೋಪಸಂಧಿ

ಪ್ರಶ್ನೆ 2 .

 ದೇವನೊಲಿದಾತನೇ ಜಾತ ಸರ್ವಜ್ಞ 

ಉತ್ತರ : ದೇವನೊಲಿದಾತನೆ – ಲೋಪಸಂಧಿ 

ಪ್ರಶ್ನೆ 3 .

ಬಾಯಿದ್ದವರು ಬರದಲ್ಲೂ ಬದುಕಿದರು . 

ಉತ್ತರ : ಬಾಯಿದ್ದವರು ಬರದಲೂ – ಲೋಪಸಂಧಿ 

ಹೆಚ್ಚಿನ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕಾಗಿ 

ಉದಾಹರಣೆಯಲ್ಲಿ ನೀಡಿರುವಂತೆ ಕೆಳಗಿನ ವಾಕ್ಯಗಳಲ್ಲಿ 

ಸರ್ವನಾಮಗಳನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ , ಅವು ಯಾವ ರೀತಿಯ

ಕ್ರಂ .ಸಂಖ್ಯೆ ವಾಕ್ಯಗಳು ಸರ್ವನಾಮ ಪದಗಳು ಸರ್ವನಾಮ ವಿಧ
ಉದಾ , ಬಂದಾಗ ನಾವು ಯಾರಿಗೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡದಿದ್ದರೆ ನಮಗೆ ಯಾರೂ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲಾರರು ನಾವು , ನಮಗೆ ಉತ್ತಮ ಪುರುಷ ಸರ್ವನಾಮ
1 ನೀನು ಸುಳ್ಳುಗಾರನೆಂದು ಗೊತ್ತಾದ ಮೇಲೆ ನೀನು ನಿಜ ಹೇಳಿದರೂ ನಿನ್ನನ್ನು ಯಾರೂ ನಂಬುವುದಿಲ್ಲ ನೀನು , ನೀನು ನಿನ್ನನ್ನು ಮಾಧ್ಯಮ ಪುರುಷ  ಸರ್ವನಾಮ
2 ಅವನಿಗೆ ಅವನ ಅಕ್ಕ ಒಂದು ಪುಸ್ತಕ ಕೊಟ್ಟಳು ಅವನಿಗೆ ಅವನ ಪ್ರಥಮ ಪುರುಷ
3 ಅವನು ತನ್ನ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬಹಳ ಮೆಚ್ಚಿಕೊಂಡ ಅವನು ತನ್ನ ಪ್ರಥಮ ಪುರುಷ ಆತ್ಮಾರ್ಥಕ
4 ನಮ್ಮ ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ನಾವೇ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬೇಕು ನಮ್ಮ ,ನಮ್ಮ ,ನಾವೇ ಉತ್ತಮ ಪುರುಷ ಸರ್ವನಾಮ
5 ನಾವು ಊರಿಗೆ ಹೋಗಿ ನಿಮ್ಮ ಸಾಮಾನುಗಳನ್ನೂ ಅವುಗಳನ್ನಿಟ್ಟು ರುವ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳನ್ನೂ ತರುತ್ತೇವೆ ನಾವು, ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತಮ ಪುರುಷ ಮಧ್ಯಮಪುರುಷ  ಸರ್ವನಾಮ

 

 

  1. ಈ ಗದ್ಯಪಾಠದ ಲೇಖಕಿ ಶ್ರೀಮತಿ ಎ.ಗಾಯತ್ರಿ , ಇವರು 
  2. ಅನುವಾದಕರೂ ಸಹ . ಶಿಕ್ಷಣ ಇಲಾಖೆಯ ‘ ಮಹಿಳಾ ಸಾಮುಖ್ಯ ‘ 
  3. ಮತ್ತು ನೀರಾವರಿ ಇಲಾಖೆಯ ‘ ಜಲ ಸಂವರ್ಧನೆ ಯೋಜನೆ ‘ 
  4. ಗಳಲ್ಲಿ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದಾರೆ . 
  5. ಈ ಪಾಠವನ್ನು ‘ ತುಂಗಾ ‘ ಕೃತಿಯಿಂದ ಆರಿಸಲಾಗಿದೆ . 
  6. ತುಂಗಾ ಕೃತಿಯು ಮಕ್ಕಳ ಸೃಜನ ಶೀಲ ಕಲಿಕೆಯ ಸುತ್ತ ಹೆಣೆದ
  7.  ಕಾದಂಬರಿ .  ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರು ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಹಂತದಲ್ಲೂ ಕಲಿಯುತ್ತಿರುತ್ತಾರೆ . 
  8. ಕೇವಲ ಶಾಲೆಯ ಓದು ಮಾತ್ರ ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವದ ಬೆಳವಣಿಗೆಗೆ ಸಾಲದು . 
  9. ಸುತ್ತಮುತ್ತ , ಪರಿಸರದಿಂದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ , ಮಾಧ್ಯಮಗಳಿಂದ 
  10. ಜೀವನ ಪಾಠವನ್ನು ಕಲಿಯುತ್ತಿರುತ್ತೇವೆ . ಆದ್ದರಿಂದ ‘ ಲೋಕವೇ
  11.  ಗುರು ‘ ಎಂಬ ಭಾವನೆ ಮೂಡಬೇಕು .
  12. ಮಕ್ಕಳು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ , ತಮ್ಮ ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ 
  13. ವಾತಾವರಣದಲ್ಲಿ , ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಾಗೂ ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ 
  14. ಸಂಪರ್ಕದಿಂದ ಕಲಿಯುತ್ತಲೇ ಇರುತ್ತಾರೆ . ಈ ಕಲಿಯುವಿಕೆ 
  15. ನಿರಂತರ . ಈ ಕಲಿಯುವಿಕೆಯ ಹಿಂದೆ ಯಾರಾದರೊಬ್ಬರು 
  16. ಗುರುವಾಗಿ , ಟೀಚರ್ ಆಗಿ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನ ಮಾಡಿ ಸಹಕರಿಸುತ್ತಾರೆ .

ಲೇಖಕರ ಪರಿಚಯ –

ವಿ . ಗಾಯತ್ರಿ 

ಹಳ್ಳಿಯ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ( ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ) ಪುಸ್ತಕದ ಪಾಠಕ್ಕಿಂತ 

ಹಳ್ಳಿಯ ಕಸುಬುಗಳನ್ನು ವೈಜ್ಞಾನಿಕವಾಗಿ ಕಲಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ 

ಅತಂತ ಪ್ರಶಂಸನೀಯವಾದುದು . ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕಲಿಕೆಯಿಂದ

 ಕಲಿಕೆಯ ಜ್ಞಾನ ಹೆಚ್ಚುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಮಕ್ಕಳಲ್ಲಿ ಉತ್ಸಾಹ

 ಮೂಡುತ್ತದೆ. ಅದಕ್ಕೆ ಈ ಗದ್ಯಪಾಠವೇ ಸಾಕ್ಷಿ . 

ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು :

ಒಂದು ಶಾಲೆಯ ಮುಖ್ಯ ಉಪಾಧ್ಯಾಯಿನಿಯಾಗಿದ್ದ

 ಮಾಂಡವಿಯು ತಮ್ಮ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಗೆ ಗದ್ದೆಯ ಕೆಲಸದ 

ಕಲಿಕೆಗಾಗಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರನ್ನು ಕರೆಸಿದ್ದರು . ಶಾಲೆಯ

 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಲ್ಲಿ ಬಹುಪಾಲು ಮಕ್ಕಳು ರೈತ ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ

 ಸೇರಿರುವುದರಿಂದ ಅವರಿಗೆ ಹೊಸದೇನನ್ನೂ ಲಿಸಬೇಕಾಗಿರಲಿಲ್ಲ . 

ಆದರೆ ಮುಂದೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಾ , ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಪಡೆದು , 

ಹಳ್ಳಿಗಳಿಗೆ ಹಿಂದಿರುಗದೆ ಉದಾಸೀನ ಮಾಡಿ ಹಾಳಾಗಬಾರದು

 ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಣ ನಿಜ ಬದುಕಿನ – ಜೊತೆಗೆ 

ಹಾಸುಹೊಕ್ಕಾಗಿರಬೇಕೆಂಬುದೇ ಮಾಂಡವಿಯ ಆಸೆ ಈ ರೀತಿಯ

 ಶಿಕ್ಷಣದಿಂದ ಅನೇಕ ಅನುಕೂಲಗಳಾಗುತ್ತದೆ .

ಅರ್ಧಪಾಲು ವಿಜ್ಞಾನ ಗದ್ದೆಯಲ್ಲಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ . ತಮ್ಮ 

ಕುಟುಂಬದವರಿಗೂ ನೆರವಾಗುತ್ತಾರೆ . ಎಲ್ಲಾ ಹಂತಗಳಲ್ಲೂ 

ಜವಾಬ್ದಾರಿಗಳನ್ನು ತಾವೇ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಮಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ . 

ಆ ದಿನ ಮಕ್ಕಳು ಸಸಿಗಳನ್ನು ಕಿತ್ತು , ಮಾರನೆಯ ದಿನ ನಾಟಿ 

ಮಾಡಬೇಕಿತ್ತು . ನಾಟಿ ಮಾಡುವುದು ಕಷ್ಮದ ಕೆಲಸವಾದರೂ 

ಸೀನಸೆಟ್ಟರ ಅಪಾರವಾದ ತಾಳ್ಮೆ , ಉತೇಜನಗಳಿಂದ ಮಕ್ಕಳೆಲ್ಲಾ 

ಕೆಲಸಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಂಡರು . ಹಾಡು ಹೇಳುತ್ತಾ ಸಂಭ್ರಮದಿಂದ 

ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು . 

ಮಾರನೆಯ ದಿನ ಯಶೋದಳು ಹಾಡುತ್ತಾ ಆಡುವ ಆಟವನ್ನು 

ಹೇಳಿಕೊಟ್ಟು , ಎಲ್ಲರೂ ಒಗ್ಗಟ್ಟಾಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವಂತೆ 

ಮಾಡಿದಳು . ಸೀನಸೆಟ್ಟು ಕಾಲಕಾಲಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಬೇಕಾದ 

ಮತ್ತು ಗಮನಿಸಬೇಕಾದ ಅಂಶಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸಿದರು . ನಾಟಿ ಮುಗಿದ 

ಮೇಲೆ ಮಕ್ಕಳಿಗೆಲ್ಲಾ ಕುತೂಹಲ . ಪ್ರತಿದಿನವೂ ಗದ್ದೆಯನ್ನು 

ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದರು .

 ಶಬ್ಯಾರ್ಥ : 

  • ಟೀಚರು = ಉಪಾಧ್ಯಾಯರು
  • ಆದೇಶ 
  • ಬೇಸಾಯ = ವ್ಯವಸಾಯ 
  • ರೂಮು = ಕೊಠಡಿ 
  • ಒಕ್ಕೊರಲಿನಿಂದ ‘ = ಒಂದೇ ಅಭಿಪ್ರಾಯದಿಂದ
  • ಒತ್ತಾಯಪೂರ್ವಕವಾಗಿ = ಬಲವಂತದಿಂದ 
  • ಇಡಿಯಾದ = ಸಂಪೂರ್ಣವಾದ

 ಉತೇಜನ = ಪ್ರೋತ್ಸಾಹ .

ಪರಿವರ್ತಿತ =ಬದಲಾವಣೆ

7th Standard Seena Settaru Namma Teecharu kannada Notes question answer, pdf, summary, lesson , class 7 text book Pdf download,7ನೇ ತರಗತಿ\ ನೋಟ್ಸ್

7th Standard  lessons7ನೇ ತರಗತಿ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು 7th Standard puttajji puttajji kathe helu Kannada ।7ನೇ ಸೀನ ಸೆಟ್ಟರು ನಮ್ಮ ಟೀಚರು ನೋಟ್ಸ್

7ನೇ ತರಗತಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಮತ್ತು ಪದ್ಯದ ಲಿಂಕನ್ನು ಎಲ್ಲಿ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಬಹುದು

7th Standard Kannada notes download pdf 

 

ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

Books Pdf Download Notes App ಹಿಂದಕ್ಕೆ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

close

Ad Blocker Detected!

Ad Blocker Detected! Please disable the adblock for free use

Refresh