ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ, Mudanambike Essay in Kannada, superstition essay in kannada, ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಪ್ರಬಂಧ ಕನ್ನಡ mudanambike prabanda in kannada
Mudanambike Essay in Kannada
ಪೀಠಿಕೆ
ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಇಂದಿನ ಕಾಲದ ದೊಡ್ಡ ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ. ಯಾರನ್ನೂ ಕುರುಡಾಗಿ ನಂಬುವುದನ್ನು ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಎನ್ನುತ್ತಾರೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ಅರ್ಥ
ಯೋಚಿಸದೆ ಒಂದು ನಂಬಿಕೆ ಅಥವಾ ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಂಡ ಅಭಿಪ್ರಾಯವು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಯಾವುದೇ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಆತ್ಮಸಾಕ್ಷಿಯ ಕೊರತೆ, ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಧರ್ಮಾಚಾರ್ಯರ ಬೋಧನೆಗಳು ಅಥವಾ ಯಾವುದೇ ರಾಜಕೀಯ ಸಿದ್ಧಾಂತವು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ.
ನೇರ ಅನುಭವದಿಂದ ಬೆಂಬಲಿಸಲ್ಪಡಲು ಅಥವಾ ಬೆಂಬಲಿಸದಿರುವ ವ್ಯರ್ಥವಾದ ಬಲವಾದ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳಾಗಿವೆ.
ವಿಷಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ
ಅಜ್ಞಾನದಿಂದ ಉತ್ಪತ್ತಿಯಾದ ಅತಾರ್ಕಿಕ ಭಯ ಮತ್ತು ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಮುಗ್ಧತೆಯಿಂದ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ ವಿಜ್ಞಾನದ ಪರೀಕ್ಷೆಎದುರಿಸದ ನಂಬಿಕೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ಸಂಪ್ರದಾಯ
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ಸಂಪ್ರದಾಯ ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ. ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ಸಂಪ್ರದಾಯವು ವಿಶ್ವವ್ಯಾಪಿಯಾಗಿದೆ.
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಜನರು ಇತರ ದೇಶಗಳಿಗಿಂತ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳಿವೆ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತಾರೆ, ಆದರೆ ಇದು ತಪ್ಪು ದಾರಿಗೆಳೆಯುವ ಕಲ್ಪನೆಯಾಗಿದೆ. ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಯೊಂದು ದೇಶದಲ್ಲಿಅಸ್ತಿತ್ವದಲ್ಲಿದೆ.
ವಿಜ್ಞಾನ ಮತ್ತು ತಂತ್ರಜ್ಞಾನದ ದೃಷ್ಟಿಕೋನದಿಂದ ಹೆಚ್ಚು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಇದನ್ನು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿ ಅಭ್ಯಾಸ ಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.
ಭಾರತೀಯ ಶ್ರೀಮಂತ ವರ್ಗದ ಜನರು, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ಮತ್ತು ರಾಜತಾಂತ್ರಿಕರು ನಂಬಿಕೆ ಹೊಂದಿರುವ ಬಾಬಾಗಳು, ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ತಂತ್ರಿಗಳಲ್ಲಿ, ಪಶ್ಚಿಮದ ಕೈಗಾರಿಕಾ ಸಮಾಜದ ನಂಬಿಕೆಯೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತದೆ.
ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ವಿಶ್ವವಿದ್ಯಾಲಯದ ಪ್ರೊ. ಹರ್ಬನ್ಶ್ ಮುಖಿಯಾ ಹೇಳುವಂತೆ, ಅಶಿಕ್ಷಿತಜನರು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ಆಗಾಗ್ಗೆ ಊಹಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ,
ಆದರೆ ವಿದ್ಯಾವಂತರು ಹೆಚ್ಚು ಪಾಂಡಿತ್ಯ ಮತ್ತು ತರ್ಕಬದ್ಧರಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ದಾರಿ ತಪ್ಪಿದ ತಂತ್ರವಾಗಿದೆ.
ವಿದ್ಯಾವಂತ ರಲ್ಲಿ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ವಿದ್ಯಾವಂತರಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರುತ್ತವೆ. ಉನ್ನತ ಶಿಕ್ಷಣ ಹೊಂದಿರುವವರಲ್ಲಿಯೂ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು ಪ್ರಚಲಿತದಲ್ಲಿವೆ ಮಾತ್ರವಲ್ಲ, ಅಂತಹ ಜನರ ನಂಬಿಕೆಯೂ ಅವರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು.
ಚಂದ್ರಸ್ವಾಮಿ, ಬಾಲಯೋಗೇಶ್ವರ ಅಥವಾ ಮಹೇಶ್ ಯೋಗಿ ಈ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ನಾಯಕರಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ.
ಈಗ ಪವಾಡಸದೃಶ ಬಾಬಾಗಳ ಭಯವು ಅವರು ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಮಾನ್ಯತೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬುದರ ಮೇಲೆ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದೆ.
ಅನೇಕ ಪ್ರಸಿದ್ಧ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ತಮ್ಮ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಘೋರ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ತೊಡಗುತ್ತಾರೆ.
ಈ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ತಮ್ಮ ಪ್ರಯೋಗಾಲಯಗಳಲ್ಲಿ ಚರ್ಚೆಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಯೋಗಗಳನ್ನು ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ. ಸತ್ಯದ ಅನ್ವೇಷಣೆಯಲ್ಲಿ ತರ್ಕವು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಸಾಧನವಾಗಿದೆ.
ಪ್ರಯೋಗಾಲಯದ ಹೊರಗೆ, ಅದೇ ವಿಜ್ಞಾನಿಗಳು ನಂಬಿಕೆಗಳು, ಆಚರಣೆಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಅನೇಕ ರೀತಿಯ ತಾರ್ಕಿಕವಲ್ಲದ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ.
ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಅನುಭವದ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ವಿಫಲರಾಗುತ್ತಾರೆ
ನಂಬಿಕೆ, ಸತ್ಯ, ಅನುಭವಗಳು ಬದುಕಿಗೆ ಬೆಂಬಲ. ಈ ಮೂರು ಪರಸ್ಪರ ಅವಲಂಬಿತವಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರರ ಅಸ್ತಿತ್ವಕ್ಕೆ ಅತ್ಯಗತ್ಯವಾಗಿವೆ ನಂಬಿಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಯಾವುದೇ ಅನುಭವವಿಲ್ಲ, ಮತ್ತು ಅನುಭವವು ಪರಿಪೂರ್ಣವಾಗದೆ, ಯಾವುದೇ ವಿಷಯ ಅಥವಾ ಅಂಶಕ್ಕೆ ಸತ್ಯವಿಲ್ಲ.
ಹೀಗಾಗಿ, ಸತ್ಯ ಮತ್ತು ಅನುಭವದ ತಿರುಳಿನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ. ಈ ಜೀವನವು ನಂಬಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದೆ. ಇದು ಮನುಷ್ಯನ ದೌರ್ಬಲ್ಯ ಮತ್ತು ಶಕ್ತಿಯೂ ಆಗಿದೆ.
ನಂಬಿಕೆಯು ಅನುಭವದ ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಎದುರಿಸದಿದ್ದಾಗ, ಅದು ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಬೂಟಾಟಿಕೆಯಾಗುತ್ತದೆ.
ಮಾನವ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಅವನು ಅಸಹಾಯಕ, ಏಕಾಂಗಿ, ಹತಾಶೆ ಮತ್ತು ಅಹಿತಕರ ಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.
ಅಂತಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಅವನು ತನ್ನಿಂದ ಹೊರಬಂದು ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಬೇಕು ಮತ್ತು ಮೋಸವಾದರೂ ಸಹ ಆ ಬೆಂಬಲದ ಕಡೆಗೆ ನಂಬಿಕೆಯ ಬಟ್ಟೆಯನ್ನು ಹೆಣೆಯಬೇಕು?
ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಮಿಥ್ಯೆ ಗಳು ಹುಟ್ಟುತ್ತವೆ.
ತಂತ್ರವಾದಿಗಳು ಮತ್ತು ಕಪಟಿಗಳಿಂದ ಶೋಷಣೆ
ಮಾಟಮಂತ್ರದ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯು ಇನ್ನೂ ಭಯಾನಕ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯಾಗಿದೆ. ಅನಾರೋಗ್ಯದಲ್ಲಿ ಓಜಾಗಳು, ಗುಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕರೆಯುವುದು, ತಾಯತದಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಮತ್ತು ಪೋ-ಪೀರ್ ಆರಾಧನೆಯಲ್ಲಿ ಪೂಜ್ಯಭಾವನೆ ವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಪ್ರಗತಿಗೆ ಘೋರ ಅವಮಾನವಾಗಿದೆ.
ಇವು ಲಕ್ಷಾಂತರ ಕಪಟಿಗಳಿಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡುತ್ತವೆ, ಅವರಿಗೆ ಕೃಷಿಯ ಶಕ್ತಿ ಇಲ್ಲ, ಜ್ಞಾನದ ಬೆಳಕು, ಬ್ರಹ್ಮಚರ್ಯದ ಪ್ರಕಾಶವಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಸಾತ್ವಿಕವಲ್ಲ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳ ಹುಟ್ಟು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಜೀವನದ ಅರ್ಥವಾಗದ ಒಗಟಿನ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲು ಉದ್ದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.
ಮನುಷ್ಯ ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ನೋಡದಿದ್ದಾಗ, ಕತ್ತಲೆಯಲ್ಲಿ ಕತ್ತಲೆಯಿಂದ ಹೊರಬಂದು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಬದುಕಲು ಒಂದು ನೆಪವನ್ನು ಹುಡುಕಬೇಕಾಗುತ್ತದೆ.
ಇಂತಹ ನೆಪಗಳ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು ಸೃಷ್ಟಿಯಾಗುತ್ತವೆ, ಬದುಕುಳಿಯುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಮನುಷ್ಯನು ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರ ವಹಿಸುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತದೆ.
ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಕೈಗಾರಿಕೀಕರಣ, ನಗರೀಕರಣ ಮತ್ತು ಪಾಶ್ಚಾತ್ಯೀಕರಣವನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಸುರಕ್ಷಿತವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಆರ್ಥಿಕ ಬದಲಾವಣೆಯ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯು ನಮ್ಮ ಮೌಲ್ಯಗಳು, ಆದ್ಯತೆಗಳು, ಆದರ್ಶಗಳು ಮತ್ತು ಅವುಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಿದೆ.
ನಮ್ಮ ಆದ್ಯತೆಗಳು ಬದಲಾಗಿವೆ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಸಹ ಬದಲಾಗಿವೆ. ಆದರೆ ಇದೆಲ್ಲವು ಅನಿವಾರ್ಯ ಸಾಮಾಜಿಕ-ಐತಿಹಾಸಿಕ ಒತ್ತಡಗಳ ನಡುವೆ ನಡೆಯಿತು, ಪರೀಕ್ಷೆಯ ನಂತರ ಅಥವಾ ಯೋಚಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲ.
ಈ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಯ ಪರಿಣಾಮವೆಂದರೆ ನಾವು ಅಸ್ಪಷ್ಟ, ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಮತ್ತು ಸಂದೇಹಾಸ್ಪದ ಜೀವನವನ್ನು ನಡೆಸಲು ಶಾಪಗ್ರಸ್ತರಾಗಿದ್ದೇವೆ.
ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೋಸ, ವಂಚನೆ, ವಂಚನೆ ಮತ್ತು ಚಮತ್ಕಾರಪ್ರಬಲವಾಯಿತು.
ಪಾಲುದಾರಿಕೆ ಮತ್ತು ಪರಸ್ಪರ ನಂಬಿಕೆಯ ಬದಲಿಗೆ, ಅಹಂಕಾರ ಮತ್ತು ಅಹಂಕಾರದ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಹೆಚ್ಚಾಯಿತು.
ನಂತರ ಮೂಢನಂಬಿಕೆನಂಬಿಕೆಯ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ಜಡತ್ವವು ವಿವಿಧ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಕಟವಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು.
ಇಂದು ಬೌದ್ಧಿಕತೆಯ ಪ್ರಬಲ ತುಡಿತದ ನಾಡಿನಲ್ಲಿಯೂ ಸತ್ಯಭೂಮಿಯಲ್ಲಿ ಶಿವ, ಸತ್ಯದ ಸಾಕ್ಷಾತ್ಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಕುತೂಹಲಿಯಾಗಿರುವ ನಚಿಕೇತ ನಾಡಿನಲ್ಲಿ, ಈಗ ಖಾಲಿ ನಂಬಿಕೆ, ಪೊಳ್ಳು ನಂಬಿಕೆ, ಅನುಭವವನ್ನು ಕೀಟಲೆ ಮಾಡುವ ನಂಬಿಕೆ ಹೀಗೆ ಸುತ್ತೆಲ್ಲ ಸವಾಲೊಡ್ಡುವ ಸುಂದರನ ಕೂಗು.
ಅವರ ಸವಾಲನ್ನು ಯಾರೂ ಸ್ವೀಕರಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ಹೌದು, ಅವರು ಶಸ್ತ್ರಾಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಥವಾ ಗುರಾಣಿಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ಗೂಬೆಯನ್ನು ನೇರಗೊಳಿಸಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಾರೆ.
ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ಸ್ವಾರ್ಥ
ನಂಬಿಕೆಯು ಒಂದು ರಾಜಕೀಯ ಗಿಮಿಕ್ ಆಗಿ ಮಾರ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಮಧ್ಯಯುಗದಲ್ಲಿ, ಧೈರ್ಯಶಾಲಿ ಸಂತನು ನಿರರ್ಥಕ ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಗಳು, ಜಾನಪದ ಮತ್ತು ಸಣ್ಣ ವಿಚಾರಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿರೋಧಿಸುವುದಲ್ಲದೆ, ವಿಡಂಬನೆಯ ಅಂಚಿನಿಂದ ಕತ್ತರಿಸಲ್ಪಟ್ಟನು.
ಈ ಸಂತನ ಹೆಸರು ಕಬೀರ. ಉದಾತ್ತ ಭವಿಷ್ಯದ ಈ ಮಹಾನ್ ನಾಯಕ ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂಗಳು ಮತ್ತು ಮುಸ್ಲಿಮರ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳನ್ನು ಅಣಕಿಸಿದ್ದರು.
ರಾಜಕೀಯ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳು ಇಂದು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿವೆ, ಇದರಿಂದ ಅವರು ತಮ್ಮ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಹಿಡಿದಿಟ್ಟುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ದುಷ್ಪರಿಣಾಮಗಳು
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯು ವ್ಯಕ್ತಿಯ ಜೀವ, ಆಸ್ತಿ ಮತ್ತು ಗೌರವಕ್ಕೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ.
ವ್ಯಕ್ತಿಯು ಎಷ್ಟು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾನೆಂದರೆ ಅವನು ಕಪಟ ಬಾಬಾನ ಸೂಚನೆಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ,
ಇದರಿಂದಾಗಿ ಈ ತಂತ್ರಿಗಳು ಅವನಿಂದ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ಮಕ್ಕಳನ್ನು ಬಲಿಕೊಡುತ್ತಾರೆ.
ತಮ್ಮ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ಪರಿಹರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಾಬಾರ ಬಳಿ ಹೋಗುವ ಮಹಿಳೆಯರು ಕೆಲವೊಮ್ಮೆ ತಮ್ಮ ಗೌರವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಕ್ರಮಗಳು
ಮಾಟಮಂತ್ರ ಮತ್ತು ಪುರುಷ ಬಲಿಯನ್ನು ಸರ್ಕಾರ ನಿಷೇಧಿಸಿದೆ, ಆದರೆ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಮತ್ತು ಅವರ ಚಿಂತನೆಯಾಗಬೇಕು.
ವಿಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ ಎಲ್ಲ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚರ್ಚಿಸಿದ ನಂತರವೇ ಜನರು ಯಾರನ್ನಾದರೂ ನಂಬಬೇಕು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ತಂತ್ರಿಗಳಿಂದ ಅದೃಷ್ಟವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ, ಅದು ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತನ ಕೈಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಅವರು ಮರೆಯಬಾರದು
ಉಪ ಸಂಹಾರ
ಇಂದು, ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಮಾಜಕ್ಕೆ ಕಬೀರನ ಅಗತ್ಯವಿದೆ, ಅವರು ಭಾರತವನ್ನು ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು, ನಕಾರಾತ್ಮಕ ಸ್ಟೀರಿಯೊಟೈಪ್ ಗಳು ಮತ್ತು ದುಷ್ಟ ಜಾನಪದದಿಂದ ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಬಲ್ಲರು, ಆದರೆ ತಾರ್ಕಿಕ ಸತ್ಯ, ಅನುಭವ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ಮೇಲೆ ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಬದುಕಬೇಕಾಗಿದೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಹರಡುತ್ತಿರುವ ಅನಿಷ್ಟ, ಇದನ್ನು ಹೋಗಲಾಡಿಸಲು ಜನರಲ್ಲಿ ಜಾಗೃತಿ ಅಗತ್ಯ, ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೆ ಅನೇಕ ಜನರು ತಮ್ಮ ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡುವುದು ಯಾವುದೇ ದೇಶಕ್ಕೆ ಬಹಳ ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯು ಯಾವುದೇ ದೇಶವು ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದುವುದನ್ನು ತಡೆಯುತ್ತದೆ.
ಮತ್ತು ಇದು ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ದೇಶದ ಯುವಕರು ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ಅಡ್ಡಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ.
FAQ
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯು ಅದೃಷ್ಟ ಅಥವಾ ಇತರ ಅಭಾಗಲಬ್ಧ, ಅವೈಜ್ಞಾನಿಕ ಅಥವಾ ಅಲೌಕಿಕ ಶಕ್ತಿಗಳ ಮೇಲಿನ ನಂಬಿಕೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಯಾವುದೇ ನಂಬಿಕೆ ಅಥವಾ ಆಚರಣೆಯಾಗಿದೆ.
ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಇದು ಅಜ್ಞಾನ, ವಿಜ್ಞಾನ ಅಥವಾ ಕಾರಣದ ತಪ್ಪು ತಿಳುವಳಿಕೆ, ಅದೃಷ್ಟ ಅಥವಾ ಮ್ಯಾಜಿಕ್ನಲ್ಲಿ ನಂಬಿಕೆ ಅಥವಾ ಅಜ್ಞಾತ ಭಯದಿಂದ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ.
ಮೂಢ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಮಾನಸಿಕ ಮನೋಭಾವವನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಎಂದು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅವರು ಅಭಾಗಲಬ್ಧ ನಿರ್ಧಾರಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗಬಹುದು,
ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಅದೃಷ್ಟ ಮತ್ತು ಅದೃಷ್ಟದ ಅರ್ಹತೆಗಳನ್ನು ನಂಬುವುದು ಉತ್ತಮ ನಿರ್ಧಾರ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವ ಬದಲು.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯ ನಂಬಿಕೆಗಳು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿನ ಜನರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಯೋಗಕ್ಷೇಮದ ಮೇಲೆ ಋಣಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು
ಏಕೆಂದರೆ ಅವುಗಳು ಹಣಕಾಸಿನ ಅಪಾಯ-ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಿಕೆ ಮತ್ತು ಜೂಜಿನ ನಡವಳಿಕೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿವೆ.
ಏಕೆಂದರೆ ಮೂಢನಂಬಿಕೆಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಣದ ಭ್ರಮೆಯನ್ನು ನೀಡುತ್ತವೆ. ಅದನ್ನು ನಂಬಿರಿ ಅಥವಾ ಇಲ್ಲ, ಮೂಢನಂಬಿಕೆಯು ನಿಮ್ಮ ನಡವಳಿಕೆ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಸ್ಥಿತಿಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರಬಹುದು,
ನಿಮ್ಮ ತಯಾರಿ ಮತ್ತು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಸವಾಲಿನ ಕಾರ್ಯಕ್ಷಮತೆಯಿಂದ ಹಿಡಿದು ಪ್ಲೇಸ್ಬೊಸ್ಗೆ ನಿಮ್ಮ ಸ್ಪಂದಿಸುವಿಕೆಯವರೆಗೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪ್ರಭಾವಿಸುತ್ತದೆ.
ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ – Mudanambike Essay in Kannada
ಇತರ ಪ್ರಬಂಧಗಳು
ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು ತಿಳಿಯಲು ಕೆಳಗಡೆ ನಮ್ಮ ಆಪ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ ನೀವು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ Kannada Deevige app
ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ
ಮೂಢನಂಬಿಕೆ ಬಗ್ಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಂದ ಬರೆಯುವ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಯತ್ನ ಇದಾಗಿದ್ದು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಸೂಚನೆಗಳೇನಾದರು ಇದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು Comment box ನಲ್ಲಿ comment ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ
👌 sir Congress
Super sir
Thank you sir forwarding this information is good 👍