rtgh

6ನೇ ತರಗತಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ (ದತ್ತಾಂಶಗಳ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌ | 6th Standard Maths Chapter 9 Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ (ದತ್ತಾಂಶಗಳ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್ 6th Standard Maths Chapter 9 Notes Question Answer Mcq Pdf Download In Kannada Part 2 Class 6 Maths Chapter 9 Pdf Class 6 Maths Chapter 9 Solutions Pdf Class 6 Maths Chapter 9 Question Answer 6ne Taragati Ankiansagala Nirvahane Ganita Notes Kseeb Solutions For Class 6 Maths Chapter 9 Notes In Kannada Medium 6th Standard Maths Chapter 9 Notes In Kannada 6ne taragati anki amshagala nirvahane ganitha notes 2024

6th Standard Maths Chapter 9 Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ (ದತ್ತಾಂಶಗಳ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌ | 6th Standard Maths Chapter 9 Notes
6ನೇ ತರಗತಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ (ದತ್ತಾಂಶಗಳ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌

6ನೇ ತರಗತಿ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ (ದತ್ತಾಂಶಗಳ) ನಿರ್ವಹಣೆ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌

ಅಭ್ಯಾಸ 9.1

Class 6 Maths Chapter 9 Exercise 9.1 Solutions

1. ಒ೦ದು ಗಣಿತದ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ತರಗತಿಯ 40 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪಡೆದ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದೆ. ಈ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಗುರ್ತುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಒಂದು ಕೋಷ್ಟಕ ತಯಾರಿಸಿ.

(a) ಎಷ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು 7 ಮತ್ತು 7 ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದ್ದಾರೆ?

(b) 4 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

(a) 7 ಅಥವಾ ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಅಂಕಗಳನ್ನು ಪಡೆದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 12.

(b) 4 ಕ್ಕಿಂತ ಕಡಿಮೆ ಅಂಕ ಪಡೆದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 8.

2. ನಾಲ್ಕನೇ ತರಗತಿಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳ ಆಯ್ಕೆ ಈ ಕೆಳಗಿನಂತಿದೆ:
ಲಾಡು, ಬರ್ಫಿ, ಲಾಡು, ಜಿಲೇಬಿ, ಲಾಡು, ರಸಗುಲ್ಲ, ಜಿಲೇಬಿ, ಲಾಡು, ಬರ್ಫಿ, ರಸಗುಲ್ಲ, ಲಾಡು, ಜಿಲೇಬಿ, ಜಿಲೇಬಿ, ರಸಗುಲ್ಲ, ಲಾಡು, ರಸಗುಲ್ಲ, ಜಿಲೇಬಿ, ಲಾಡು, ರಸಗುಲ್ಲ, ಲಾಡು, ಲಾಡು, ಬರ್ಫಿ, ರಸಗುಲ್ಲ, ರಸಗುಲ್ಲ, ಜಿಲೇಬಿ, ರಸಗುಲ್ಲ, ಲಾಡು, ರಸಗುಲ್ಲ, ಜಿಲೇಬಿ, ಲಾಡು.

(a) ಈ ಮೇಲಿನ ಸಿಹಿತಿಂಡಿಗಳ ಹೆಸರನ್ನು ಎಣಿಕೆ ಗುರ್ತುಗಳ ಸಹಾಯದಿಂದ ಒಂದು ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಜೋಡಿಸಿ.

(b) ಯಾವ ಬಗೆಯ ಸಿಹತಿಂಡಿಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ?

ಉತ್ತರ:

(a)

(b) ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿಂದ ಲಾಡೂಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ.

3. ಆರು ಮುಖಗಳಿರುವ ಒಂದು ದಾಳವನ್ನು ಕೆಥರೀನ್‌ 40 ಬಾರಿ ಆಡಿದಾಗ, ಆ ದಾಳವು ತೋರಿಸಿದ ಮುಖ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗೆ ಕೊಟ್ಟಿದೆ.

ಈ ಅಂಕಿ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಎಣಿಕೆ ಗುರುತುಗಳ (ಗೀಟು ಗುರ್ತುಗಳ) ಸಹಾಯದಿಂದ ಒಂದು ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ತಯಾರಿಸಿ: ಈ ಮುಂದಿನವುಗಳನ್ನು ಕಂಡು ಹಿಡಿಯಿರಿ.

(a) ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಬಾರಿ ಪುನಾರ್ವರ್ತನೆಯಾಗಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆ

(b) ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆ

(c) ಸಮನಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು.

ಉತ್ತರ:

(a) ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಬಾರಿ ಪುನಾರ್ವರ್ತನೆಯಾಗಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆ 4

(b) ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆ 5

(c) ಸಮನಾದ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಪುನರಾವರ್ತಿಸಿರುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳು 1 ಮತ್ತು 6.

4. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರಾಲೇಖದಲ್ಲಿ 5 ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್‌ಗಳನ್ನು ತೋರಿಸಿದೆ.

ಚಿತ್ರಲೇಖವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

(a) ಯಾವ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ?
(b) ಯಾವ ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ?
(c) B ಹಳ್ಳಿಗಿಂತ C ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟು ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ?
(d) 5 ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ಒಟ್ಟು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

(a) D ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ.

(b) C ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ.

(c) B ಹಳ್ಳಿಗಿಂತ C ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿ 3 ಹೆಚ್ಚು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳಿವೆ.

d) 5 ಹಳ್ಳಿಯಲ್ಲಿರುವ ಒಟ್ಟು ಟ್ರ್ಯಾಕ್ಟರ್ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 28

5. ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿರುವ ತರಗತಿವಾರು ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.

ಮೇಲಿನ ಚಿತ್ರ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

(a) ಯಾವ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಾಲಕಿಯರಿದ್ದಾರೆ?
(b) VI ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆಯು v ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆಗಿಂತ ಕಡಿಮೆಯೇ?
(c) VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿರುವ ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

(a) VIII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಹುಡುಗಿಯರಿದ್ದಾರೆ.

(b) ಇಲ್ಲ, VI (16) ನೇ ತರಗತಿಯ ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆ V (10) ನೇ ತರಗತಿಯ ಬಾಲಕಿಯರ ಸಂಖ್ಯೆಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿದೆ.

(c) VII ನೇ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿ 12 ಹುಡುಗಿಯರು ಇದ್ದಾರೆ.

6. ಒಂದು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಒಂದು ವಾರದ ವಿದ್ಯುತ್ ದೀಪಗಳ ಮಾರಾಟವನ್ನು ಈ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ:

ಚಿತ್ರ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಈ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) ಶುಕ್ರವಾರ ಮಾರಾಟವಾದ ಬಲ್ಬ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 14

(b) ಭಾನುವಾರದಂದು ಗರಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಲ್ಬ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಯಿತು.

(c) ಬುಧವಾರ ಮತ್ತು ಶನಿವಾರ ಒಂದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಲ್ಬ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಯಿತು.

(d) ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬಲ್ಬ್‌ಗಳನ್ನು ಬುಧವಾರ ಮತ್ತು ಶನಿವಾರ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ.

(e) 86 ಬಲ್ಬ್‌ಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿಡಲು 10 ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳು ಬೇಕಾಗುತ್ತವೆ.

7. ಒಂದು ಹಳ್ಳಿಯ 6 ಜನ ಹಣ್ಣಿನ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು ಒಂದು ನಿರ್ಧಿಷ್ಟ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದ ಹಣ್ಣಿನ ಬುಟ್ಟಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಚಿತ್ರನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಡಲಾಗಿದೆ:

ಚಿತ್ರ ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಈ ಮುಂದಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಹಣ್ಣಿನ ಬುಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಮಾರಿದ ವ್ಯಾಪಾರಿ ಮಾರ್ಟಿನ್

(b) ಅನ್ವರ್ ಮಾರಿದ ಬುಟ್ಟಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 700

(c) 600 ಅಥವಾ ಹೆಚ್ಚಿನ ಹಣ್ಣಿನ ಬುಟ್ಟಿಗಳನ್ನು ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿದ ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು:
ಅನ್ವರ್ (700)
ಮಾರ್ಟಿನ್ (950)
ರಣಜಿತ್‌ ಸಂಗ್ (800)

ಅಭ್ಯಾಸ 9.2

Class 6 Maths Chapter 9 Exercise 9.2 Solutions

1. ಹಳ್ಳಿಗಳಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಮುಂದಿನಂತಿದೆ.

ಉತ್ತರ:

(a) 6 ಚಿಹ್ನೆಗಳು ಗ್ರಾಮ E ನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ.

(b) ಗ್ರಾಮ B ಗರಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ (12)

(c) ಗ್ರಾಮ C ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಾಣಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

2. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ವರ್ಷಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊಡಲಾಗಿದೆ:

ಉತ್ತರ:

(a) 6 ಚಿಹ್ನೆಗಳು 2002 ರ ಒಟ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ.

(b) 5 ಮತ್ತು ½ ಚಿಹ್ನೆಗಳು 1998 ರ ಒಟ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತವೆ.

(c) ಚಿತ್ರ ಸಂಕೇತ A ಗಿಂತ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತ B ಯಲ್ಲಿ ನಾವು ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಚಿತ್ರಸಂಕೇತ B ಹೆಚ್ಚು ತಿಳಿವಳಿಕೆ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಅಭ್ಯಾಸ 9.3

Class 6 Maths Chapter 9 Exercise 9.3 Solutions

1. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟರುವ ಸ್ಫಂಭನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ 1998-2002ನೇ ವರ್ಷದ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸರಕಾರವು ಕೊಂಡುಕೊಂಡಿರುವ ಗೋಧಿಯ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದೆ. ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ, ಮುಂದಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ.

ಯಾವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಗೋಧಿ ಉತ್ಪನ್ನವು

a) ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿತ್ತು?

b) ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿತ್ತು?

ಉತ್ತರ:

a) ಗೋಧಿ ಉತ್ಪಾದನೆಯು 2002 ರಲ್ಲಿ ಗರಿಷ್ಠವಾಗಿದೆ.

b) ಗೋಧಿ ಉತ್ಪಾದನೆಯು 1998 ರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠವಾಗಿದೆ.

2. ಸಿದ್ಧ ಉಡುಪುಗಳನ್ನು ಮಾರುವ ಒಂದು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶನಿವಾರದವರೆಗೆ ಮಾರಾಟವಾಗಿರುವ ಶರ್ಟ್ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸ್ತಂಭಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಿರುವುದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ:

ನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ:

ಉತ್ತರ:

(a) ಸೋಮವಾರದಿಂದ ಶನಿವಾರದವರೆಗೆ ಮಾರಿದ ಶರ್ಟ್‌ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ.

(b) 1 ಯುನಿಟ್ = 5 ಅಂಗಿ‌ಗಳು

(c) ಶನಿವಾರ, 60 ಅಂಗಿ‌‌ಗಳು

(d) ಮಂಗಳವಾರ, 10 ಅಂಗಿ‌ಗಳು

(e) ಗುರುವಾರ, 35 ಅಂಗಿ‌ಗಳು

3. ಅಜೀಜನ್ನು ತನ್ನ ಅರ್ಧವಾರ್ಷಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಅಂಕಗಳನ್ನು ಈ ಕೆಳಗಿನ ಸ್ತಂಭಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಸೂಚಿಸಲಾಗಿದೆ.ಇದನ್ನು ಗಮನಿಸಿ ಮುಂದೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ:

ಉತ್ತರ:

(a) ಸ್ತಂಭಾ ನಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಅಜೀಜ್ ಅರ್ಧ ವಾರ್ಷಿಕ ಪರೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ವಿವಿಧ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಗಳಿಸಿದ ಅಂಕಗಳ ಬಗ್ಗೆ.

(b) ಹಿಂದಿ.

(c) ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ

(d) ಹಿಂದಿ 80, ಇಂಗ್ಲಿಷ್ 60, ಗಣಿತ 70, ವಿಜ್ಞಾನ 50, ಸಮಾಜ ವಿಜ್ಞಾನ 40.

ಅಭ್ಯಾಸ 9.4

Class 6 Maths Chapter 9 Exercise 9.4 Solutions

1. ಒಂದು ಶಾಲೆಯ 120 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಬಿಡುವಿನ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಮಾಡಬಹುದಾದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಿಂದ ಮುಂದಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ.

ಈ ಮೇಲಿನ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸಲು 1 ಏಕಮಾನ ಉದ್ದ – 5 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿರುವಂತೆ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊ೦ಡು ಒಂದು ಸ್ತಂಭನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ; ಆಟ ಆಡುವ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಯಾವ ಚಟುವಟಿಕೆಯನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಎದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ.

ಉತ್ತರ:

ರೇಖಾ ನಕ್ಷೆ‌ನಲ್ಲಿ ಮತ್ತು ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ನಾವು 40 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಆಟವಾಡಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ಮತ್ತು 30 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಳನ್ನು ಓದಲು ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುವುದನ್ನು ನೋಡುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಕಥೆ ಪುಸ್ತಕಗಳನ್ನು ಓದುವುದಕ್ಕೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಾರೆ ಆಡುವುದನ್ನು ಹೊರತುಪಡಿಸಿ.

2. ಒಬ್ಬ ಪುಸ್ತಕ ಅಂಗಡಿಯವನು ಕ್ರಮವಾಗಿ 6 ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡಿರುವ ಗಣಿತ ಪುಸ್ತಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿದೆ.

ಈ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಒಂದು ಸ್ತಂಭನಕ್ಷೆಯನ್ನು ಸೂಕ್ತ ಪ್ರಮಾಣ ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡು ರಚಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

3. ಒಂದು ಬೈಸಿಕಲ್ ತಯಾರಿಸುವ ತಯಾರಿಕಾ ಸಂಸ್ಥೆಯು 1998 ರಿಂದ 2002 ರವರೆಗೆ ತಯಾರಿಸಿದ ಬೈಸಿಕಲ್ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದೆ.ಈ ದತ್ತಾಂಶವನ್ನು ಒಂದು ಸ್ಟಂಬ ನಕ್ಷೆಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ತೋರಿಸಿ ನಿಮಗೆ ಸೂಕ್ತವೆನಿಸಿದ ಪ್ರಮಾಣವನ್ನು ಆಯ್ಕೆ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಿ.

ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ:
(a) ಯಾವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಹೆಚ್ಚು ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೈಸಿಕಲ್‌ ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು?
(b) ಯಾವ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಅತಿ ಕಡಿಮೆ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಬೈಸಿಕಲ್ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಯಿತು?

ಉತ್ತರ:

(a) 2002 ರಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸೈಕಲ್ ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದೆ.

(b) 1998 ರಲ್ಲಿ ಕನಿಷ್ಠ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಸೈಕಲ್ ಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗಿದೆ.

4. ಈ ಕೆಳಗಿನ ಕೋಷ್ಟಕದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿನ ವಿವಿಧ ವಯೋಮಾನದ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.

ಈ ಮೇಲಿನ ದತ್ತಾಂಶಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಒಂದು ಸ್ತಂಭ ನಕ್ಷೆ ರಚಿಸಿ ,
ಈ ಕೆಳಗಿನ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ಉತ್ತರಿಸಿ:
(ಪ್ರಮಾಣ 1 ಏಕಮಾನ ಉದ್ದ = 20 ಸಾವಿರ)

(a) ಯಾವ ಎರಡು ವಯೋಮಾನಗಳ ಗುಂಪುಗಳು ಸಮಾನ ಜನಸಂಖ್ಯೆ ಹೊಂದಿವೆ?

(b) 60 ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ವಯೋಮಿತಿಯಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರೆಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇವೆ.ಈ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿರುವ ಹಿರಿಯ ನಾಗರೀಕರೇ ಸಂಖ್ಯೆ ಎಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

(a) ವಯಸ್ಸಿನ ಗುಂಪು 30-44 ಮತ್ತು 45-59 ಒಂದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಅಂದರೆ 120 ಸಾವಿರ.

(b) ಹಿರಿಯ ನಾಗರಿಕರ ಒಟ್ಟು ಸಂಖ್ಯೆ = (80+ 40) ಸಾವಿರ = 1.20 ಸಾವಿರ

FAQ:

1. ಸ್ತಂಭನಕ್ಷೆ ಎಂದರೇನು?

ಸಮಾನ ಅಗಲವಿರುವ ಅಡ್ಡವಾಗಿ ಅಥವಾ ಲಂಬವಾಗಿ ಪರಸ್ಪರ ಸಮಾನ ಅಂತರದಲ್ಲಿ ಎಳೆದ ಆಯತಾಕಾರ ಸ್ತಂಭಗಳಿಂದ ಅಂಕಿಅಂಶಗಳನ್ನು ಸೂಚಿಸಬಹುದು. ಈ ರೀತಿ ಸೂಚಿಸುವ ನಕ್ಷೆಗೆ ಸ್ತಂಭನಕ್ಷೆ ಎನ್ನುವರು.

2. ಅಂಕಿಅಂಶಗಳ ಎಂದರೇನು?

ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಸಂಗ್ರಹವನ್ನು ಅಂಕಿಅಂಶಗಳು ಎನ್ನುತ್ತೇವೆ.

ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು:

Download Notes App

6th Standard All Subject Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ Pdf

1 ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು Pdf

1 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Pdf

1 ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್‌ Pdf

All Notes App

ಆತ್ಮೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ…

ನಮ್ಮ KannadaDeevige.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ 1ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಪದ್ಯಗಳ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ, ನೋಟ್ಸ್  ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಣೆ ಇದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕನ್ನಡ ವ್ಯಾಕರಣ ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಪದ್ಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಇದೆ.

ನೀವು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ Kannada Deevige ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.

ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ

ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

KANNADA DEEVIGE APP 

ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ.in ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ 6ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ನೋಟ್ಸ್ , ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *