6ನೇ ತರಗತಿ ಬೀಜಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌ | 6th Standard Maths Chapter 11 Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಬೀಜಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌ 6th Standard Maths Chapter 11 Notes Question Answer Solutions Pdf Download In Kannada Medium Part 2 Karnataka Class 6 Maths Chapter 11 Notes Pdf 6ne Taragati Bijaganita Ganita Notes Kseeb Solutions For Class 6 Maths Chapter 11 Notes In Kannada Medium 6th Standard Maths Chapter 11 Solutions In Kannada Class 6 Maths Chapter 11 Notes

6th Standard Maths Chapter 11 Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಬೀಜಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌ | 6th Standard Maths Chapter 11 Notes
6ನೇ ತರಗತಿ ಬೀಜಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌

6ನೇ ತರಗತಿ ಬೀಜಗಣಿತ ಗಣಿತ ನೋಟ್ಸ್‌

ಅಭ್ಯಾಸ 11.1

Class 6 Maths Chapter 11 Exercise 11.1 Solutions

1. ಈ ಮುಂದೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ವಿನ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಬೇಕಾಗುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ನಿಯಮವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ. ನಿಯಮಗಳನ್ನು ಬರೆಯಲು ಚರಾಕ್ಷರ ಬಳಸಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) 2n


(b) 3n

(c) 3n

(d) 2n

(e) 5n

(f) 5n

(g) 6n

2. L, C ಹಾಗೂ F ಅಕ್ಷರಗಳ ವಿನ್ಯಾಸದ ನಿಯಮಗಳನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊ೦ಡಿದ್ದೇವೆ. ಈ ಅಭ್ಯಾಸದ ಮೊದಲ ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿ ಬರುವ ಕೆಲವು ಅಕ್ಬರಗಳ ವಿನ್ಯಾಸಗಳ ನಿಯಮಗಳು L ಅಕ್ಷರದ ವಿನ್ಯಾಸದ ನಿಯಮವನ್ನೇ ಹೊಂದಿವೆ. ಅವುಗಳು ಯಾವುವು? ಅವುಗಳು ಒಂದೇ ಆಗಿರಲು ಕಾರಣವೇನು?

ಉತ್ತರ:

(a) ಮತ್ತು (d) ಬೇಕಾಗುವ ಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಪ್ರತಿಯೊಂದಕ್ಕೂ 2.

3. ಕೆಲವು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಪರೇಡ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಪರೇಡ್‌ನ ಪ್ರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 5 ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳಿದ್ದಾರೆ. ಒಟ್ಟು ಸಾಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಗೊತ್ತಿದ್ದಾಗ ಒಟ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ನಿಯಮ ಯಾವುದು ? (ಇಲ್ಲಿ ಸಾಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು n ಬಳಸಿ.)

ಉತ್ತರ:

ಒಟ್ಟು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ನಿಯಮ 5n ಆಗಿರುತ್ತದೆ.

4. ಒಂದು ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿ 50 ಮಾವಿನಹಣ್ಣುಗಳಿವೆ. ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣುಗಳ ಡಬ್ಬಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಚರಾಕ್ಷರದ ಮೂಲಕ, ಒಟ್ಟು ಮಾವಿನ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ತಿಳಿಸುವ ನಿಯಮ ಯಾವುದು? (ಇಲ್ಲಿ ಸಾಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸಲು ‘b’ ಬಳಿಸಿ)

ಉತ್ತರ:

ನಿಯಮ 50 ಬಿ ಆಗಿರುತ್ತದೆ, ಇಲ್ಲಿ ‘ಬಿ’ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.

5. ಶಿಕ್ಷಕರೊಬ್ಬರು ಪ್ರತಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗೆ 5 ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳನ್ನು ಹಂಚಿದರು. ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ತಿಳಿದಿದ್ದರೆ ಅವರಿಗೆ ಹಂಚಲು ಬೇಕಾದ ಪೆನ್ಸಿಲ್ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ನಿಯಮ ಯಾವುದು? (ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು s ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿ)

ಉತ್ತರ:

ಪೆನ್ಸಿಲ್‌ ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ನಿಯಮ 5s

6. ಹಕ್ಕಿಯೊಂದು ಪ್ರತಿ ನಿಮಿಷಕ್ಕೆ 1 ಕಿಲೋಮೀಟರ್ ಹಾರುತ್ತದೆ. ಹಕ್ಕಿಯು ಹಾರುವ ಸಮಯವನ್ನು ನಿಮಿಷಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಾಗ ಅದು ಹಾರುವ ಒಟ್ಟು ದೂರವನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ನಿಯಮ ಯಾವುದು? ( ಹಾರುವ ಸಮಯಕ್ಕೆ t ಎಂದು ಸೂಚಿಸಿ)

ಉತ್ತರ:

ಟಿ ನಿಮಿಷಗಳು ಹಾರುವ ಸಮಯವಾಗಲಿ
1 ನಿಮಿಷ = 1 ಕಿ.ಮೀ.
ಹಾರುವ ಸಮಯ = t ದೂರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ
N = 1 ಗೆ ,1 x t ಕಿಮೀ
N = 2 ಗೆ, 1 x t ಕಿಮೀ
N = 3ಗೆ , 1 x t ಕಿಮೀ
ಆದ್ದರಿಂದ, 1t ಕಿಮೀ, ಅಲ್ಲಿ t ಹಾರುವ ಸಮಯವನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.

7. ರಾಧಾ ಚುಕ್ಕೆ ಹಾಕಿ ಸುಣ್ಣದ ಪುಡಿಯಿ೦ದ ರಂಗೋಲಿಯನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ಅವಳು ಬರೆದ ಪ್ರತಿ ಸಾಲಿನಲ್ಲಿ 8 ಚುಕ್ಕೆಗಳಿವೆ. ಅವಳು ʼrʼ ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಬರೆದರೆ ಒಟ್ಟು ಎಷ್ಟು ಚುಕ್ಕೆಗಳಿರುತ್ತವೆ? ಚಿತ್ರ 11.5 ಸಾಲುಗಳಿದ್ದರೆ ಹಾಗೂ 10 ಸಾಲುಗಳಿದ್ದರೆ ಎಷ್ಟು ಚುಕ್ಕೆಗಳಿರುತ್ತವೆ?

ಉತ್ತರ:

ರಾಧಾಳು r ಸಾಲುಗಳನ್ನು ಬರೆದರೆ 9r ಚುಕ್ಕಿಗಳಿರುತ್ತವೆ. 8 ಸಾಲುಗಳಿದ್ದರೆ 8r ಚುಕ್ಕಿಗಳಿರುತ್ತವೆ.
10 ಸಾಲುಗಳಿದ್ದರೆ 10r ಚುಕ್ಕಿಗಳಿರುತ್ತವೆ.

8. ರಾಧಾಳಾ ತಂಗಿ ಲೀಲಾ. ರಾಧಾಳಿಗಿಂತ ಲೀಲಾ 4 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವಳು. ರಾಧಾಳ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಚರಾಕ್ಷರದ ಮೂಲಕ ಲೀಲಾಳ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಹೇಗೆ ಸೂಚಿಸುವಿರಿ? ರಾಧಾಳಾ ವಯಸ್ಸನ್ನು x ಎಂದು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಿ.

ಉತ್ತರ:

ರಾಧಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸು = x ವರ್ಷಗಳು
ಲೀಲಾಳ ವಯಸ್ಸನ್ನು ನೀಡಲಾಗಿದೆ
= ರಾಧಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸು – 4 ವರ್ಷಗಳು
= x ವರ್ಷಗಳು – 4 ವರ್ಷಗಳು
= (x – 4) ವರ್ಷಗಳು.
ರಾಧಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸು x ವರ್ಷ
ಲೀಲಾಳ ವಯಸ್ಸು = ರಾಧಾ ಗಿಂತ 4 ವರ್ಷ ಕಿರಿಯ
= (x – 4) ವರ್ಷಗಳು

9. ಅಮ್ಮ ಲಡ್ಡುಗಳನ್ನು ಮಾಡಿದ್ದಾಳೆ. ಅವುಗಳಲ್ಲಿ ಕೆಲವನ್ನು ಅತಿಥಿಗಳಿಗೂ ಕುಟುಂಬದ ಸದಸ್ಯರಿಗೂ ಹಂಚಿದಳು. ಕೊನೆಗೆ 5 ಲಡ್ಡುಗಳು ಉಳಿದವು. ಅಮ್ಮ ಹಂಚಿದ ಲಡ್ಡುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ “l” ಆಗಿದ್ದರೆ, ಆಕೆ ಮಾಡಿದ ಲಡ್ಡುಗಳೆಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

ಉಳಿದಿರುವ ಲಡ್ಡುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 5
ಒಟ್ಟು ಲಡ್ಡುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = l + 5
ಅಮ್ಮ ಮಾಡಿರುವ ಲಡ್ಡುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ= 5L ಲಡ್ಡುಗಳು.

10. ದೊಡ್ಡ ಡಬ್ಬಗಳಿಂದ ಸಣ್ಣ ಡಬ್ಬಗಳಿಗೆ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣುಗಳನ್ನು ಸ್ಥಳಾ೦ತರಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. ಒ೦ದು ದೊಡ್ಡ ಡಬ್ಬದ ಹಣ್ಣುಗಳು ಎರಡು ಸಣ್ಣ ಡಬ್ಬಗಳಿಗೆ ತುಂಬಿದರೆ ಹತ್ತು ಹಣ್ಣುಗಳು ಉಳಿಯುತ್ತವೆ. ಸಣ್ಣ ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿಯುವ ಹಣ್ಣುಗಳು x ಎಂದಾಗಿದ್ದರೆ ದೊಡ್ಡ ಡಬ್ಬದಲ್ಲಿರುವ ಕಿತ್ತಳೆ ಹಣ್ಣುಗಳೆಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

ಸಣ್ಣ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = x
ಎರಡು ಸಣ್ಣ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಗಳಲ್ಲಿನ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 2x
ಸಣ್ಣ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = x
ಆದ್ದರಿಂದ, ದೊಡ್ಡ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 2 (ಸಣ್ಣ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ) + (ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಹೊರಗೆ ಉಳಿದಿದೆ).
ಆದ್ದರಿಂದ, ದೊಡ್ಡ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿರುವ ಕಿತ್ತಳೆಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 2x + 10.

11. (i) ಚಿತ್ರ 11.6 ರಲ್ಲಿ ತೋರಿಸಿರುವ ಚೌಕಗಳ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ಚೌಕಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿಲ್ಲ. ಎರಡು ನೆರೆಹೊರೆಯ ಚೌಕಗಳಿಗೊಂದು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿರುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಯಿದೆ. ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ಗಮನಿಸಿ. ವಿನ್ಯಾಸದಲ್ಲಿರುವ ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುವ ಚರಾಕ್ಷರದ ಮೂಲಕ ಬೇಕಾಗುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವ ನಿಯಮ ಬರೆಯಿರಿ.

(ಸುಳಿವು : ವಿನ್ಯಾಸದ ಕೊನೆಯಲ್ಲಿ ನೇರವಾಗಿರುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಯನ್ನು ತೆಗೆದರೆ C ಅಕ್ಷರಗಳ ವಿನ್ಯಾಸವು ದೊರೆಯುವುದು. )

ಉತ್ತರ:

ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ, ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 4, 7, 10 ಮತ್ತು 13 ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸಬಹುದು, ಇದು ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿನ ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು 1
ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾದರಿಯು 3x 1 ಆಗಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ x ಎಂಬುದು ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.
N ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯಾಗಿರಲಿ.
ಆದ್ದರಿಂದ, ಅಗತ್ಯವಿರುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ
N = 1, 3 x n l = 3n 1 = 4 ಆಗಿದೆ
N = 2, 3 x n l = 3n 1 = 7 ಆಗಾದೆ
N = 3, 3 x n l = 3n 1 = 10 ಆಗಾದೆ
N = 4, 3 x n l = 3n 1 = 13 ಆಗಾದೆ
ನಿಯಮವು 3n + 1 ಆಗಿದೆ, ಅಲ್ಲಿ n ಚೌಕಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಪ್ರತಿನಿಧಿಸುತ್ತದೆ.

(ii) ಚಿತ್ರ 11.7 ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿನ್ಯಾಸವನ್ನು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಈ ಹಿಂದಿನ 11(i) ಪ್ರಶ್ನೆಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದಂತೆ ತ್ರಿಭುಜಗಳ ವಿನ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ಬೇಕಾಗುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುವ ಸಾಮಾನ್ಯ ನಿಯಮವನ್ನು ತ್ರಿಭುಜಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಗಳ ಮೂಲಕ ಬರೆಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿ ಮಾದರಿಯಲ್ಲಿ, ಬೆಂಕಿಕಡ್ಡಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ 3, 5, 7 ಮತ್ತು 9 ಎಂದು ನಾವು ಗಮನಿಸಬಹುದು, ಇದು ಮಾದರಿಯ ತ್ರಿಕೋನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಎರಡು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚು.
ಆದ್ದರಿಂದ ಮಾದರಿಯು 2x + 1 ಆಗಿದೆ, ಇಲ್ಲಿ x ಎಂಬುದು ತ್ರಿಕೋನಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ.

ಅಭ್ಯಾಸ 11.2

Class 6 Maths Chapter 11 Exercise 11.2 Solutions

1. ಒ೦ದು ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜದ ಬಾಹುವನ್ನು” l” ಎಂದು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ.” l” ಬಳಸಿ ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಭುಜದ ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಕೋನದ ಪರಿಧಿ
= ಮೂರು ಬದಿಗಳ ಮೊತ್ತ
= l + l + l
= 3l

ಒಂದು ಸಮಬಾಹು ತ್ರಿಕೋನದ ಪರಿಧಿಯು 3l ಅಂಶಗಳು.

2. ನಿಯಮಿತ ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯೊಂದರ (ಚಿತ್ರ 11.10) ಬಾಹು “l “ಕೊಡಲಾಗಿದೆ.’ l” ಬಳಸಿ ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯ ಸುತ್ತಳತೆಯನ್ನು ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

(ಸುಳಿವು: ಒಂದು ನಿಯಮಿತ ಬಹುಭುಜಾಕೃತಿಯ ಎಲ್ಲಾ ಆರು ಬಾಹುಗಳು ಪರಸ್ಪರ ಸಮ)

ಉತ್ತರ:

ಸಾಮಾನ್ಯ ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿ
= l + l + l + l + l + l
= 6l
ಸಾಮನ್ಯ ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯ ಪರಿಧಿಯು 6l ಘಟಕಗಳು.

3. ʼಫನ’ವು ಮೂರು ಆಯಾಮಗಳುಳ್ಳ ಒಂದು ಆಕೃತಿ (ಚಿತ್ರ 1.11) ಘನಕ್ಕೆ ಆರು ಮುಖಗಳಿದ್ದು, ಅವೆಲ್ಲವೂ ಪರಸರ ಸಮವಾಗಿರುವ ವರ್ಗವಾಗಿರುತ್ತವೆ. ಘನದ ಅ೦ಚಿನ ಉದ್ದವನ್ನು ‘lʼ ಎ೦ದು ಕೊಡಲಾಗಿದೆ. ಘನದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಚುಗಳ ಉದ್ದವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು ಸೂತ್ರವನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಘನದ ಪರಿಧಿ
= ಘನದ ಎಲ್ಲಾ ಅಂಚುಗಳ ಉದ್ದದ ಮೊತ್ತ
= l + l + l + l + l + l + l + l + l + l + l + l + l
= 12l
ಘನದ ಪರಿಧಿಯನ್ನು ಕೊಡುವ ಸೂತ್ರ = 12l

4. ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸವು ವೃತ್ತದ ಕೇಂದ್ರದ ಮೂಲಕ ಎರಡು ವೃತ್ತಬಿ೦ದುಗಳನ್ನು ಸೇರಿಸುವ ಒಂದು ರೇಖಾಖಂಡ. ಪಕ್ಕದಲ್ಲಿರುವ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ (ಚಿತ್ರ 11.12) A B ಯು ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸ ಹಾಗು C ವೃತ್ತ ಕೇಂದ್ರ. ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸವನ್ನು ಅದರ ತ್ರಿಜ್ಯದ ಮೂಲಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

AB ಮತ್ತು CP ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧ ಕಂಡುಹಿಡಿಯೋಣ
AB
= AC+CB
= CP+CP [∵ AC, CB ಮತ್ತು CP ತ್ರಿಜ್ಯ]
= 2 CP
∴ AB= 2 CP
AB ಮತ್ತು CP ಗಳ ಮೌಲ್ಯವನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತ,
d = 2r
ವೃತ್ತದ ವ್ಯಾಸವು (d) ತ್ರಿಜ್ಯದ ಅಂಶದಲ್ಲಿ (r) d = 2r.

5. 27 ಮತ್ತು 13ರ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಲು, ಎರಡು ವಿಧಗಳಿವೆ:

(a) ಮೊದಲು 14 ಮತ್ತು 27 ರ ಮೊತ್ತ 4 ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಆ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ. 13ನ್ನು ಕೂಡಿಸಿ. ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ 54ನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.

(b) ಮೊದಲು 27 ಮತ್ತು 13 ರ ಮೊತ್ತ 40 ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದು ಆ ಮೊತ್ತಕ್ಕೆ 14ನ್ನು ಕೂಡಿಸಿ. ಒಟ್ಟು ಮೊತ್ತ 54 ನ್ನು ಪಡೆಯುವುದು.

ಉತ್ತರ:

(a + b) + c = a + (b + c)

ಅಭ್ಯಾಸ 11.3

Class 6 Maths Chapter 11 Exercise 11.3 Solutions

1. ಸಂಖ್ಯೆ 5, 7, ಹಾಗೂ 8 ಬಳಸಿ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ಉಕ್ತಿ ಬರೆಯಿರಿ. ( ಯಾವುದೇ ಚರಾಕ್ಷರ ಇಲ್ಲ ) ಯಾವುದೇ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು ಉಕ್ತಿಯೊಂದರಲ್ಲಿ ಒಂದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಬಳಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಕೇವಲ ಸಂಕಲನ, ವ್ಯವಕಲನ ಹಾಗೂ ಗುಣಾಕಾರದ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು ಬಳಸಬಹುದು.

ಸುಳಿವು: 5 + (8 – 7), 5 – (8 – 7), (5 x 8)-7 ಇವು ಉಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಉದಾಹರಣೆಗಳು. ಉಳಿದ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) 5 x (8 – 7)
(b) 5 x (8 + 7)
(c) (8 + 5) x 7
(d) (8 – 5) x 7
(e) (7 + 5) x 8
(f) (7 – 5) x 8
(j) 5 + (7 x 8)
(h) 5 – (7 x 8)

2. ಈ ಮುಂದೆ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಉಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುದು ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಂದ ಮಾತ್ರ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಕ್ತಿ?

a) y+5 b) (7×20)-8z c) 5 (21-7)+7×2 d) 5
e) 3x f) 5-5n g) (7×20) – (5×10)- 45+p

ಉತ್ತರ:

ಇದರಲ್ಲಿ (c) ಮತ್ತು (d) ಮಾತ್ರ ಸಂಖ್ಯೆಗಳಿಂದ ರಚಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಉಕ್ತಿ.

3. ಇಲ್ಲಿನ ಉಕ್ತಿಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವ ಕ್ರಿಯೆಗಳನ್ನು (ಸಂಕಲನ, ವ್ಯವಕಲನ, ಗುಣಾಕಾರ, ಭಾಗಾಕಾರ) ಬಳಸಲಾಗಿದೆಯೆಂದು ಗುರುತಿಸಿ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಉಕ್ತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ರಚಿಸಲಾಗಿದೆಯೆಂದು ಬರೆಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) ಸಂಕಲನ, ವ್ಯವಕಲನ, ಸಂಕಲನ ಮತ್ತು ವ್ಯವಕಲನ.
(b) ಗುಣಾಕಾರ, ಭಾಗಾಕಾರ, ಗುಣಾಕಾರ.
(c) ‘ಗುಣಾಕಾರ ನಂತರ ಸಂಕಲನ’ ಮತ್ತು ‘ಗುಣಾಕಾರ ನಂತರ ವ್ಯವಕಲನ’.
(d) ಗುಣಾಕಾರ, ‘ಗುಣಾಕಾರ ನಂತರ ಸಂಕಲನ’ ಮತ್ತು ‘ಗುಣಾಕಾರ ನಂತರ ವ್ಯವಕಲನ’.

4. ಈ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

5. ಈ ಹೇಳಿಕೆಗಳಿಗೆ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬರೆಯಿರಿ:

ಉತ್ತರ:

(a) 2m + 11
(b) 2m – 11
(c) 5y+ 3
(d) 5y – 3
(e) – 8y
(f) -8y + 5
(g) 16 – 5y
(h) – 5y + 16

6. t ಮತ್ತು 4 ಅನ್ನು ಬಳಸಿ ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ರಚಿಸಿ. ಪ್ರತಿ ಉಕ್ತಿಯಲ್ಲೂ t ಇರಬೇಕು. ಕೇವಲ ಎರಡು ಸಂಖ್ಯಾ ಕ್ರಿಯೆಗಳಿರಬೇಕು ಹಾಗು ಅವೆರಡು ವಿಭಿನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳಾಗಿರಬೇಕು?

ಉತ್ತರ:

ಅಭ್ಯಾಸ 11.4

Class 6 Maths Chapter 11 Exercise 11.4 Solutions

ಉತ್ತರ:

  1. ಸರಿತಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸು 5 ವರ್ಷಗಳು y + 5 ವರ್ಷಗಳು
  2. 3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿರುವ ಸರಿತಾ ಅವರ ವಯಸ್ಸು y-3 ವರ್ಷಗಳು
  3. ಅಜ್ಜ ವಯಸ್ಸು 6y ವರ್ಷಗಳು
  4. ಅಜ್ಜಿಯ ವಯಸ್ಸು 6y-2 ವರ್ಷಗಳು
  5. ತಂದೆಯ ವಯಸ್ಸು 5 + 3y ವರ್ಷಗಳು

(b) ಒಂದು ಆಯತಾಕಾರದ ಕೋಣೆಯ ಅಗಲ “b ಮೀಟರ್‌ ಆಗಿದೆ. ಕೋಣೆಯ ಉದ್ದವು ಅಗಲದ ಮೂರರಷ್ಟಕ್ಕಿಂತ ನಾಲ್ಕು ಮೀಟರ್‌ ಕಡಿಮೆ. ಕೋಣೆಯ ಅಗಲವೆಷ್ಟು?

ಉತ್ತರ:

ಕೋಣೆಯ ಅಗಲ = 3b − 4 ಮೀಟರ್

(c) ಒಂದು ಆಯತಾಕಾರದ ತಳವಿರುವ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಎತ್ತರ 4cm ಆಗಿದೆ, ಪಟ್ಟಿಗೆಯ ಉದ್ದ ಎತ್ತರದ ಐದರಷ್ಟು ಹಾಗೂ ಅಗಲವು ಎತ್ತರಕ್ಕಿಂತ 10cm ಕಡಿಮೆ ಇದೆ. ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಉದ್ದ ಹಾಗೂ ಅಗಲವನ್ನು ಅದರ ಎತ್ತರದ ಮೂಲಕ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಉದ್ದ = 5h cm

ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯ ಅಗಲ = (5h -10) cm

(d) ಮೀನಾ, ವೀಣಾ ಮತ್ತು ಲೀನಾ ಬೆಟ್ಟದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳನ್ನು ಹತ್ತುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮೀನಾ ಇರುವ ಮೆಟ್ಟಲು “s ಆಗಿದೆ. ವೀಣಾ ಮೀನಾಗಿಂತ 8 ಮೆಟ್ಟಿಲು ಮುಂದೆ ಇದ್ದಾಳೆ. ಲೀನಾ ಮೀನಾಗಿ೦ತ 7 ಮೆಟ್ಟಿಲು ಹಿಂದಿದ್ದಾಳೆ. ವೀಣಾ ಮತ್ತು ಲೀನಾ ಯಾವ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ? ಬೆಟ್ಟ ಏರಲು ಇರುವ ಒಟ್ಟು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯು ಮೀನಾ ಏರಿದ ಮೆಟ್ಟಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ ನಾಲ್ಕರಷ್ಟಕ್ಕಿಂತ ಹತ್ತು ಕಡಿಮೆ. ಬೆಟ್ಟಕ್ಕಿರುವ ಒಟ್ಟು ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯನ್ನು s ಬಳಸಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

ಮೀನಾ (s + 8) ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ
ಲೀನಾ (s -7) ಹಂತದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ
ಒಟ್ಟು ಹಂತಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ = 4s − 10

(e) ಒಂದು ಬಸ್ಸು v km /hour ವೇಗದಲ್ಲಿ ಚಲಿಸುತ್ತದೆ. ಅದು ರಾಮನಗರದಿ೦ದ ರೆಹಮತ್‌ ನಗರಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಿದೆ. 5 ಗಂಟೆಯ ಪ್ರಯಾಣದ ಬಳಿಕ ಬಸ್ಸು ರೆಹಮತ್‌ ನಗರದಿಂದ 20 km ದೂರದಲ್ಲಿದೆ. ರಾಮನಗರದಿಂದ ರೆಹಮತ್‌ ನಗರಕ್ಕಿರುವ ದೂರವೆಷ್ಟು? ಚರಾಕ್ಷರ v ಬಳಸಿ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

(5v + 20) km

2. ಉಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಳಸಿರುವ ಮುಂದಿನ ಹೇಳಿಕೆಗಳನ್ನು ದಿನನಿತ್ಯದ ಭಾಷೆಗೆ ಪರಿವರ್ತಿಸಿ.
(ಉದಾಹರಣೆಗೆ, ಕ್ರಿಕೆಟ್‌ ಪಂದ್ಯದಲ್ಲಿ ಸಲೀಂ r ರನ್ನುಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದನು. ನಳಿನನು r+15 ರನ್ನುಗಳನ್ನು ಗಳಿಸಿದನು. ಇದನ್ನು ದಿನನಿತ್ಯದ ವ್ಯಾವಹಾರಿಕ ಭಾಷೆಯಲ್ಲಿ – ನಳಿನ್‌ ಸಲೀಂಗಿಂತ 15 ರನ್ನು ಜಾಸ್ತಿ ಗಳಿಸಿದನು ಎಂದಾಗುತ್ತದೆ).

ಉತ್ತರ:

(a) ಒಂದು ಪುಸ್ತಕದ ಬೆಲೆಯು ಒಂದು ನೋಟ್ ಬುಕ್ ನ ಬೆಲೆಯ ಮೂರರಷ್ಟಿರುತ್ತದೆ.

(b) ಟೋನಿಯ ಪೆಟ್ಟಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಅವನ ಮೇಜಿನ ಮೇಲಿನ ಗೋಲಿಗಳ ಎಂಟರಷ್ಟು ಗೋಲಿಗಳಿರುತ್ತವೆ.

(c) ನಮ್ಮ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿನ ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆ ನಮ್ಮ ತರಗತಿಯಲ್ಲಿನ ಮಕ್ಕಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ 20 ರಷ್ಟಿದೆ.

(d) ಜಗ್ಗುವಿನ ಮಾವ ಜಗ್ಗುವಿಗಿಂತ ನಾಲ್ಕರಷ್ಟು ಹಿರಿಯರು. ಹಾಗೂ ಜಗ್ಗುವಿನ ಅತ್ತೆ, ಜಗ್ಗುವಿನ ಮಾವನಿಗಿಂತ 3 ವರ್ಷ ಚಿಕ್ಕವರು

(e) ಒಟ್ಟು ಚುಕ್ಕಿಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ ಸಾಲುಗಳ ಸಂಖ್ಯೆಯ 5 ರಷ್ಟಿದೆ.

3. ಮಹೇಶನ ವಯಸ್ಸು xವರ್ಷ ಎಂದು ಕೊಟ್ಟಾಗ x-2 ಏನನ್ನು ಸೂಚಿಸಬಹುದೆ೦ಂದು ಊಹಿಸಿ. (ಸುಳಿವು: ಮಹೇಶನ ತಮ್ಮನನ್ನು ಊಹಿಸಿ)

ಉತ್ತರ:

(a) (x+4) : ಮಹೇಶನ ವಯಸ್ಸು x ವರ್ಷಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ, (x+4) ಮಹೇಶನಿಗಿಂತ 4 ವರ್ಷ ದೊಡ್ದವನ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
(3x+7) : ಮಹೇಶನ ವಯಸ್ಸು x ವರ್ಷಗಳಾಗಿರುವುದರಿಂದ, (3x+7) ಮಹೇಶನ ಈಗಿನ ವಯಸ್ಸಿಗಿಂತ ಮೂರು ಪಟ್ಟು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಯಸ್ಸಿನ ನಂತರದ 7 ವರ್ಷದ ಹಿರಿಯರ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

(b) y + 7: ಇದು ಸಾರಾಳ 7 ವರ್ಷಗಳ ನಂತರದ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.
y – 3: ಇದು ಸಾರಾಳ 3 ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ವಯಸ್ಸನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

(c)

ಅಭ್ಯಾಸ 11.5

Class 6 Maths Chapter 11 Exercise 11.5 Solutions

1. ಈ ಮುಂದಿನವುಗಳಲ್ಲಿ ಯಾವುವು (ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿದ) ಸಮೀಕರಣ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿ. ನಿಮ್ಮ ಉತ್ತರಕ್ಕೆ ಕಾರಣಗಳನ್ನು ನೀಡಿ. ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊ೦ದಿದ ಪ್ರತಿ ಸಮೀಕರಣದ ಚರಾಕ್ಷರವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

(a) x ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(b) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(c) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(d) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(e) x ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(f) x ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(g) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(h) n ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(i) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(j) p ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(k) y ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ
(l) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(m) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(n) ಅದು ಸಮೀಕರಣವಲ್ಲ.
(o) x ಚರಾಕ್ಷರ ಹೊಂದಿರುವ ಸಮೀಕರಣ

2. ಕೋಷ್ಟಕದ ನಾಲ್ಕನೇ ಕಂಬಸಾಲನ್ನು ತುಂಬಿರಿ.

ಕ್ರ.ಸಂಸಮೀಕರಣಚರಾಕ್ಷರದ ಬೆಲೆಸಮೀಕರಣ ತೃಪ್ತಿ ಪಡಿಸುತ್ತದೆಯೇ?
ಹೌದು / ಇಲ್ಲ
a)
b)
c)
d)
e)
f)
g)
h)
i)
j)
k)
l)
m)
n)
o)
p)
q)
10y = 80
10y = 80
10y = 80
4l = 20
4l = 20
4l = 20
b+5 =9
b+5 =9
b+5 =9
h-8 = 5
h-8 = 5
h-8 = 5
p+3 = 1
p+3 = 1
p+3 = 1
p+3 = 1
p+3 = 1
y = 10
y = 8
y = 5
l = 20
l = 80
l = 5
b = 5
b = 9
b = 4
h = 13
h = 8
h = 0
p = 3
p = 1
p = 0
p = -1
p = -2

ಉತ್ತರ:

a) ಇಲ್ಲ
b) ಹೌದು
c) ಇಲ್ಲ
d) ಇಲ್ಲ
e) ಇಲ್ಲ
f) ಹೌದು
g) ಇಲ್ಲ
h) ಇಲ್ಲ
i) ಹೌದು
j) ಹೌದು
k) ಇಲ್ಲ
l) ಇಲ್ಲ
m)ಇಲ್ಲ
n) ಇಲ್ಲ
o) ಇಲ್ಲ
p) ಇಲ್ಲ
q) ಹೌದು

3. ಇಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಸಮೀಕರಣಕ್ಕೆ ಮುಂದೆ ಆವರಣದಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಬೆಲೆಗಳ ಪೈಕಿ ಪರಿಹಾರವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿ. ಉಳಿದ ಬೆಲೆಗಳು ಸಮೀಕರಣವನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡುವುದಿಲ್ಲ ಎ೦ಬುದನ್ನು ತೋರಿಸಿ.

ಉತ್ತರ:

4. (a) ಈ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ತುಂಬಿ, ಕೋಷ್ಠಕದ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸ, m+10 = 15 ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರವು m = 5. ಆಗಿದೆ

(b) ಈ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ತುಂಬಿ, ಕೋಷ್ಠಕದ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, 5t = 35 ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರವು t = 7 ಆಗಿದೆ

(c) ಈ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ತುಂಬಿ, ಕೋಷ್ಠಕದ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ, z/3-4 ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರವು z = 12 ಆಗಿದೆ

(d) ಈ ಕೋಷ್ಟಕವನ್ನು ತುಂಬಿ, ಕೋಷ್ಠಕದ ಬೆಲೆಗಳನ್ನು ಪರಿಶೀಲಿಸಿ. m-7 = 3 ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರಗಳನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯಿರಿ.

ಉತ್ತರ:

ಸಮೀಕರಣದ ಪರಿಹಾರವು m = 10 ಆಗಿದೆ.

5. ಇಲ್ಲಿ ಕೊಟ್ಟಿರುವ ಒಗಟುಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿ.ನೀವು ಇಂತಹ ಒಗಟುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಬಹುದು.

i) ಸುತ್ತು ಬನ್ನಿ ಚೌಕ
ತಗೊಳ್ಳಿ ಮೂಲೆಯ ಲೆಕ್ಕ
ಬನ್ನಿ ಮೂರು ಸುತ್ತ
ನನ್ನನು ಕೂಡಿಸಿ ಪಡೆಯಿರಿ ಮೊತ್ತ
ಸರಿಯಾಗಿ ಮೂವತ್ತನಾಲ್ಕು ಇತ್ತ.

ಉತ್ತರ:

22 ಆಗಿದೆ

ii) ವಾರದ ಪ್ರತಿದಿನವನ್ನು
ನನ್ನಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ ಕೂಡು
ತಪ್ಪಿಲ್ಲದೆ ಮಾಡಿದರೆ ಸಂಕಲನವನ್ನು
ದೊರೆವುದು ಇಪ್ಪತ್ತ ಮೂರು

ಉತ್ತರ:

16 ಆಗಿದೆ

iii)ವಿಶೇಷ ಸಂಖ್ಯೆ ನಾನು
ನನ್ನಿಂದ ಕಳೆ ಆರು
ಇಡಿ ಕ್ರಿಕೆಟ್ ತಂಡದ ಜನಾನು
ಆಗಲೇ ಇದೆ ತಯಾರು

ಉತ್ತರ:

17ಆಗಿದೆ

iv) ನಾನ್ಯಾರೆಂದು ಹೇಳು
ನಾನು ಕೊಡುವೆ ಸುಳಿಹು
ಪಡೆಯುವೆ ನನ್ನನ್ನೇ ಮರಳಿ
ಇಪ್ಪತ್ತೆರಡರಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ಕಳೆಸಿ .

ಉತ್ತರ:

11 ಆಗಿದೆ.

FAQ:

1. ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿ ಎಂದರೇನು?

ಒಂದು ಆಕೃತಿಯು ಆರು ಬದಿಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ ಅದು ಷಡ್ಭುಜಾಕೃತಿಯೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುತ್ತದೆ

2. ಪರಿಧಿ ಎಂದರೇನು?

ಪರಿಧಿಯು ಎರಡು ಆಯಾಮದ ಆಕರವನ್ನು ಸುತ್ತುವರೆದಿರುವ ಮಾರ್ಗವಾಗಿದೆ. ಹಾಗೆಯೇ, ಒಂದು ಆಕಾರದ ಎಲ್ಲಾ ಬದಿಗಳ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಪರಿಧಿ ಎಂದು ಕರೆಯಬಹುದು.

ಇತರೆ ವಿಷಯಗಳು:

Download Notes App

6th Standard All Subject Notes

6ನೇ ತರಗತಿ ಎಲ್ಲಾ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳ Pdf

1 ರಿಂದ 10ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು Pdf

1 ರಿಂದ 9ನೇ ತರಗತಿ ಕಲಿಕಾ ಚೇತರಿಕೆ Pdf

1 ರಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿ ಕನ್ನಡ ನೋಟ್ಸ್‌ Pdf

All Notes App

ಆತ್ಮೀಯ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳೇ…

ನಮ್ಮ KannadaDeevige.in ವೆಬ್ಸೈಟ್ ಮತ್ತು ಆಪ್ ನಲ್ಲಿ 1ನೇ ತರಗತಿಯಿಂದ 12ನೇ ತರಗತಿಯವರೆಗಿನ ಎಲ್ಲಾ ಪಾಠ ಹಾಗೂ ಪದ್ಯಗಳ ಪಠ್ಯ ಪುಸ್ತಕ, ನೋಟ್ಸ್  ಸಂಪೂರ್ಣ ವಿವರಣೆ ಇದೆ. ಜೊತೆಗೆ ಕನ್ನಡ ವ್ಯಾಕರಣ ಹಾಗೂ ಪಾಠ ಪದ್ಯಗಳ ಪ್ರಶ್ನೋತ್ತರಗಳ ಕುರಿತಾದ ಮಾಹಿತಿಯೂ ಇದೆ.

ನೀವು ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ತಿಳಿಯಲು ನಮ್ಮ Kannada Deevige ಆಪ್ ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ. ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ.

ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ

ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಲು ಇಲ್ಲಿ ಕ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿ.

KANNADA DEEVIGE APP 

ಕನ್ನಡ ದೀವಿಗೆ.in ಜಾಲತಾಣದಲ್ಲಿ 6ನೇ ತರಗತಿ ಪಠ್ಯಪುಸ್ತಕಗಳು ನೋಟ್ಸ್ , ಪ್ರಶ್ನೆ ಉತ್ತರಗಳ ಕುರಿತು ನಿಮಗೆ ಯಾವುದೇ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರೆ, ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಕಾಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಮಾಡಿ ತಿಳಿಸಿ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *