Vijayanagara Samrajya History in Kannada | ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸ

Vijayanagara Samrajya History in Kannada | ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸ

Vijayanagara Samrajya History in Kannada | ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸ, about information vijaya nagara samrajya in kannada pdf

Vijayanagara Samrajya History in Kannada ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಇತಿಹಾಸ

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಡೆಕ್ಕನ್ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಗೊಂಡಿರುವ ಹಿಂದೂ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವಾಗಿತ್ತು. 1336 ರಲ್ಲಿ ಹರಿಹರ I (1336-1356  ನಿಂದ ಆಳಿದ) ಸ್ಥಾಪಿಸಲಾಯಿತು,

ಇದು ಚಕ್ರವರ್ತಿ ಕೃಷ್ಣ ದೇವ ರಾಯ (1509-1529  ವರೆಗೆ ಆಳಿದ) ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಶ್ರೇಷ್ಠ ರಾಜಕೀಯ ಮತ್ತು ಸಾಂಸ್ಕೃತಿಕ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯನ್ನು ಅನುಭವಿಸಿತು ಮತ್ತು 1646 ರವರೆಗೆ ಮುಸ್ಲಿಂ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿತು. ಬಿಜಾಪುರ ಮತ್ತು ಗೋಲ್ಕೊಂಡದ ಸುಲ್ತಾನರು.

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಶೈಲಿಗಳ ಮಿಶ್ರಣವು ಹಿಂದಿನ ಶತಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರದ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಇದರಲ್ಲಿ ಉಬ್ಬುಶಿಲ್ಪಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಗಳ ಮೇಲೆ ಗಮನಹರಿಸಲಾಗಿದೆ, ಅದು ಹಿಂದೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬಂದಿದೆ.

ಮೃದುವಾದ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೆತ್ತಲಾದ ಸೋಪ್‌ಸ್ಟೋನ್ ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಉಬ್ಬುಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಲ್ಪಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಕಲ್ಲಿನ ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚಲು, ಕಲಾವಿದರು ಒರಟಾದ ಮೇಲ್ಮೈಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಮುಗಿಸಲು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಿದ ಪ್ಲಾಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಿದರು.

ವಿಜಯನಗರ ದೇವಾಲಯಗಳ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಲ್ಪವು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದೊಂದಿಗೆ ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ.

ಪುರುಷರು, ಮಹಿಳೆಯರು, ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಆಕೃತಿಗಳು ಅನೇಕ ವಿಜಯಗರ ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯದ ಕಂಬಗಳಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಕುದುರೆಗಳು ಅಥವಾ ಹಿಪ್ಪೋಗ್ರಿಫ್‌ಗಳು (ಯಾಲಿ) ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣದ ಇತರ ಅಂಶಗಳ ಕೆತ್ತನೆಗಳಿವೆ.

ವಿಜಯನಗರ ಶೈಲಿಯ ಮತ್ತೊಂದು ಅಂಶವೆಂದರೆ ಹಂಪಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಸಿವೆಕಾಳು ಗಣೇಶ ಮತ್ತು ಕಡಲೆಕಾಳು ಗಣೇಶನಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಏಕಶಿಲಾ ಮೂರ್ತಿಗಳ ಕೆತ್ತನೆ ಮತ್ತು ಪ್ರತಿಷ್ಠಾಪನೆ.

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯ: ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಡೆಕ್ಕನ್ ಪ್ರಸ್ಥಭೂಮಿ ಪ್ರದೇಶವನ್ನು ಆಧರಿಸಿದ ಹಿಂದೂ ರಾಜ್ಯವು 1336-1646 ಸಿಇ ಯಲ್ಲಿ ಆಳ್ವಿಕೆ ನಡೆಸಿತು, ಇದನ್ನು ಬಿಜಾಪುರ ಮತ್ತು ಗೋಲ್ಕೊಂಡ ಮುಸ್ಲಿಂ ಸುಲ್ತಾನರು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡರು.

ಗೋಪುರ: ಒಂದು ಸ್ಮಾರಕ ಗೋಪುರ, ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಅಲಂಕೃತ, ಯಾವುದೇ ದೇವಾಲಯದ ಪ್ರವೇಶದ್ವಾರದಲ್ಲಿ, ವಿಶೇಷವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ.

ಹಿಪ್ಪೋಗ್ರಿಫ್ಸ್: ಹದ್ದಿನ ಮುಂಭಾಗದ ಅರ್ಧ ಮತ್ತು ಕುದುರೆಯ ಹಿಂಭಾಗವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪೌರಾಣಿಕ ಜೀವಿ.

 

Vijayanagara Samrajya History in Kannada

ವಿಜಯನಗರ ಶಿಲ್ಪ

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಪ್ರೋತ್ಸಾಹವು ಅದರ ಲಲಿತಕಲೆ ಮತ್ತು ಸಾಹಿತ್ಯವನ್ನು ಹೊಸ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ಏರಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಯಿತು. ಶಿಲ್ಪಕಲೆ, ಚಿತ್ರಕಲೆ ಮತ್ತು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದ ಪರಂಪರೆಯು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅಂತ್ಯದ ನಂತರ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಕಲೆಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ಮೇಲೆ ಪ್ರಭಾವ ಬೀರಿತು.

ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಶೈಲಿಗಳ ಮಿಶ್ರಣವು ಹಿಂದಿನ ಶತಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡುಬರದ ಶ್ರೀಮಂತಿಕೆಗೆ ಕಾರಣವಾಯಿತು, ಶಿಲ್ಪಕಲೆಯ ಜೊತೆಗೆ ಉಬ್ಬುಶಿಲ್ಪಗಳ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವುದು ಸೇರಿದಂತೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಿಂದೆ ನೋಡಿದದನ್ನು ಮೀರಿಸಿದೆ.

ಶಿಲ್ಪ ವಸ್ತು

ಅದರ ಬಾಳಿಕೆಗೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡಲಾಯಿತು, ಸ್ಥಳೀಯ ಹಾರ್ಡ್ ಗ್ರಾನೈಟ್ ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದ ಆಯ್ಕೆಯ ಕಟ್ಟಡ ಸಾಮಗ್ರಿಯಾಗಿದೆ; ಆದಾಗ್ಯೂ, ಮೃದುವಾದ ಮತ್ತು ಸುಲಭವಾಗಿ ಕೆತ್ತಿದ ಸೋಪ್‌ಸ್ಟೋನ್ ಅನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಪರಿಹಾರಗಳು ಮತ್ತು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಗಳಿಗೆ ಬಳಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು.

ಗ್ರಾನೈಟ್ ಬಳಕೆಯು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಗಳ ಸಾಂದ್ರತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆಗೊಳಿಸಿದರೆ, ದೇವಾಲಯದ ರಚನೆಗೆ ಗ್ರಾನೈಟ್ ಹೆಚ್ಚು ಬಾಳಿಕೆ ಬರುವ ವಸ್ತುವಾಗಿತ್ತು.

ಗ್ರಾನೈಟ್ ಫ್ಲೇಕಿಂಗ್‌ಗೆ ಒಳಗಾಗುವ ಕಾರಣ, ಕೆಲವು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಶಿಲ್ಪಗಳ ತುಣುಕುಗಳು ಹಿಂದಿನ ಶತಮಾನಗಳಲ್ಲಿ ಕಂಡ ಉನ್ನತ ಮಟ್ಟದ ಗುಣಮಟ್ಟವನ್ನು ತಲುಪಿವೆ. ಶಿಲ್ಪಗಳಲ್ಲಿ ಬಳಸುವ ಕಲ್ಲಿನ ಅಸಮಾನತೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಸಲುವಾಗಿ,

ಕಲಾವಿದರು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ಬಣ್ಣದ ಪ್ಲಾಸ್ಟರ್ ಅನ್ನು ಒರಟಾದ ಮೇಲ್ಮೈಗಳನ್ನು ಸುಗಮಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಮುಗಿಸಲು ಬಳಸಿದರು.

ದೇವಾಲಯದ ಶಿಲ್ಪ

ವಿಜಯನಗರ ದೇವಾಲಯಗಳ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಲ್ಪವು ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪದೊಂದಿಗೆ ಸಮಗ್ರವಾಗಿ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದೆ. ಪುರುಷರು, ಮಹಿಳೆಯರು, ದೇವರು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳ ದೊಡ್ಡ ಗಾತ್ರದ ಆಕೃತಿಗಳು ಅನೇಕ ವಿಜಯನಗರ ದೇವಾಲಯಗಳ ಗೋಪುರವನ್ನು ಅಲಂಕರಿಸುತ್ತವೆ.

ದೇವಾಲಯದ ಕಂಬಗಳು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಚಾರ್ಜಿಂಗ್ ಕುದುರೆಗಳು ಅಥವಾ ಹಿಪ್ಪೋಗ್ರಿಫ್‌ಗಳ ಕೆತ್ತನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುತ್ತವೆ – ಕುದುರೆಗಳು ಹಿಂಗಾಲುಗಳ ಮೇಲೆ ನಿಂತು ತಮ್ಮ ಮುಂಭಾಗದ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಎತ್ತಿ ಮತ್ತು ಸವಾರರು ತಮ್ಮ ಬೆನ್ನಿನ ಮೇಲೆ ಇರುತ್ತವೆ.

ಕೆಲವು ಕಂಬಗಳ ಮೇಲಿನ ಕುದುರೆಗಳು ಏಳರಿಂದ ಎಂಟು ಅಡಿ ಎತ್ತರಕ್ಕೆ ನಿಂತಿವೆ. ಕಂಬದ ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣದ ಕೆತ್ತನೆಗಳಿವೆ.

ವಿಜಯನಗರ ಶೈಲಿಯ ಇನ್ನೊಂದು ಅಂಶವೆಂದರೆ ಹಂಪಿಯಲ್ಲಿರುವ ಶಶಿವೆಕಾಲು ಗಣೇಶ ಮತ್ತು ಕಡಲೆಕಾಳು ಗಣೇಶನಂತಹ ದೊಡ್ಡ ಏಕಶಿಲೆಯ ಪ್ರತಿಮೆಗಳ ಕೆತ್ತನೆ ಮತ್ತು ಪವಿತ್ರೀಕರಣ; ಕಾರ್ಕಳ ಮತ್ತು ವೇಣೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಗೊಮ್ಮಟೇಶ್ವರ (ಬಾಹುಬಲಿ) ಏಕಶಿಲೆಗಳು; ಮತ್ತು ಲೇಪಾಕ್ಷಿಯಲ್ಲಿ ನಂದಿ ಗೂಳಿ.

ಈ ಶೈಲಿಯ ಉದಾಹರಣೆಗಳನ್ನು ಕೋಲಾರ, ಕನಕಗಿರಿ, ಶೃಂಗೇರಿ ಮತ್ತು ಕರ್ನಾಟಕದ ಇತರ ಪಟ್ಟಣಗಳ ವಿಜಯನಗರ ದೇವಾಲಯಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಕಾಣಬಹುದು; ಆಂಧ್ರಪ್ರದೇಶದ ತಾಡಪತ್ರಿ, ಲೇಪಾಕ್ಷಿ, ಅಹೋಬಿಲಂ,

ತಿರುಮಲ ವೆಂಕಟೇಶ್ವರ ಮತ್ತು ಶ್ರೀಕಾಳಹಸ್ತಿ ದೇವಾಲಯಗಳು; ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ವೆಲ್ಲೂರು, ಕುಂಭಕೋಣಂ, ಕಂಚಿ ಮತ್ತು ಶ್ರೀರಂಗಂ ದೇವಾಲಯಗಳು.

 

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಕಲೆ

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದಲ್ಲಿನ ಚಿತ್ರಕಲೆ, ಮೈಸೂರು ಶೈಲಿಯ ಚಿತ್ರಕಲೆಯಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿತು, ದೇವಾಲಯಗಳ ವಿಸ್ತಾರವಾದ ಗೋಡೆ ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತಮವಾಗಿ ವಿವರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ವಿಜಯನಗರದ ಚಿತ್ರಕಲೆ ಶಾಲೆಯು ಹಿಂದೂ ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳ ಹಸಿಚಿತ್ರಗಳು ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯದ ಗೋಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಛಾವಣಿಗಳ ಮೇಲಿನ ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣದ ದೃಶ್ಯಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ.

ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾತ್ಮಕ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಳ್ಳುವ ಮೂಲಕ, ವಿಜಯನಗರದ ಚಿತ್ರಕಲೆ ಶಾಲೆಯು ಮೈಸೂರು ಮತ್ತು ತಂಜೂರಿನ ಚಿತ್ರಕಲೆ ಸೇರಿದಂತೆ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಹಲವು ಶೈಲಿಗಳಾಗಿ ಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿತು.

ಮೈಸೂರು ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು ಅವುಗಳ ಸೊಬಗು, ಮ್ಯೂಟ್ ಮಾಡಿದ ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳಿಗೆ ಗಮನ ನೀಡುವುದಕ್ಕೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ; ಅವುಗಳು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ರೇಖೆಗಳು, ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಬ್ರಷ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್‌ಗಳು, ಅಂಕಿಗಳ ಆಕರ್ಷಕವಾದ ಚಿತ್ರಣ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ತರಕಾರಿ ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಳಪುಳ್ಳ ಚಿನ್ನದ ಎಲೆಗಳ ವಿವೇಚನಾಯುಕ್ತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ

 

ವಿಜಯನಗರ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಮೈಸೂರು ಚಿತ್ರಕಲೆ

ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ ಮತ್ತು ಶಿಲ್ಪಕಲೆಯ ಜೊತೆಗೆ, ವಿಜಯನಗರ ಚಕ್ರವರ್ತಿಗಳು ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಉತ್ಸಾಹಿ ಪೋಷಕರಾಗಿದ್ದರು. ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ವಿಜಯನಗರ ಶಾಲೆ ದೇವಾಲಯದ ಗೋಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಛಾವಣಿಗಳ ಮೇಲೆ ಹಿಂದೂ ಪೌರಾಣಿಕ ವಿಷಯಗಳ ಹಸಿಚಿತ್ರಗಳಿಗೆ ಹೆಸರುವಾಸಿಯಾಗಿದೆ.

ವಿಜಯನಗರದ ಅರಸರು ಸಾಹಿತ್ಯ, ಕಲೆ, ವಾಸ್ತುಶಿಲ್ಪ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ತಾತ್ವಿಕ ಚರ್ಚೆಗಳನ್ನು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಿಸಿದರು. 1565 CE ನಲ್ಲಿ ತಾಳಿಕೋಟಾ ಕದನದ ನಂತರ ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಪತನದೊಂದಿಗೆ,

ರಾಜರ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿದ್ದ ಕಲಾವಿದರು ಮೈಸೂರು, ತಂಜೂರು ಮತ್ತು ಸುರಪುರದಂತಹ ವಿವಿಧ ಸ್ಥಳಗಳಿಗೆ ವಲಸೆ ಹೋದರು.

ಸ್ಥಳೀಯ ಕಲಾ ಸಂಪ್ರದಾಯಗಳು ಮತ್ತು ಪದ್ಧತಿಗಳನ್ನು ಹೀರಿಕೊಂಡು, ವಿಜಯನಗರ ಚಿತ್ರಕಲಾ ಶಾಲೆಯು ಕ್ರಮೇಣವಾಗಿ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಶೈಲಿಯ ಚಿತ್ರಕಲೆಗಳಾಗಿ ವಿಕಸನಗೊಂಡಿತು,

ಇದರಲ್ಲಿ ಮೈಸೂರು ಮತ್ತು ತಂಜೂರು ಚಿತ್ರಕಲಾ ಶಾಲೆಗಳು ಸೇರಿವೆ. ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ಶಾಸ್ತ್ರೀಯ ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ರೂಪವಾದ ಮೈಸೂರು ಚಿತ್ರಕಲೆ ವಿಜಯನಗರ ಚಿತ್ರಕಲೆಯಿಂದ ಅಭಿವೃದ್ಧಿಗೊಂಡಿತು ಮತ್ತು ವಿಜಯನಗರ ಚಕ್ರವರ್ತಿಗಳ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕರ್ನಾಟಕದ ದಕ್ಷಿಣ ಪಟ್ಟಣವಾದ ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿ ಹುಟ್ಟಿಕೊಂಡಿತು.

ವಿಜಯನಗರ ಚಿತ್ರಕಲೆಯ ಲಕ್ಷಣಗಳು

ಮೈಸೂರು ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು ತಮ್ಮ ಸೊಬಗು, ಮ್ಯೂಟ್ ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ವಿವರಗಳಿಗೆ ಗಮನ ಕೊಡುತ್ತವೆ. ಜನಪ್ರಿಯ ವಿಷಯಗಳಲ್ಲಿ ಹಿಂದೂ ದೇವರುಗಳು ಮತ್ತು ದೇವತೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಿಂದೂ ಪುರಾಣದ ದೃಶ್ಯಗಳು ಸೇರಿವೆ.

ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು ಸೂಕ್ಷ್ಮವಾದ ಗೆರೆಗಳು, ಸಂಕೀರ್ಣವಾದ ಬ್ರಷ್ ಸ್ಟ್ರೋಕ್‌ಗಳು, ಅಂಕಿಗಳ ಆಕರ್ಷಕ ವಿವರಣೆ ಮತ್ತು ಪ್ರಕಾಶಮಾನವಾದ ತರಕಾರಿ ಬಣ್ಣಗಳು ಮತ್ತು ಹೊಳೆಯುವ ಚಿನ್ನದ ಎಲೆಗಳ ವಿವೇಚನಾಯುಕ್ತ ಬಳಕೆಯಿಂದ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ.

ಕೇವಲ ಅಲಂಕಾರಿಕ ತುಣುಕುಗಳಿಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ, ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಕರಲ್ಲಿ ಭಕ್ತಿ ಮತ್ತು ನಮ್ರತೆಯ ಭಾವನೆಗಳನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಲು ವಿನ್ಯಾಸಗೊಳಿಸಲಾಗಿದೆ. ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರನ ವೈಯಕ್ತಿಕ ಕೌಶಲ್ಯವು ವಿವಿಧ ಭಾವನೆಗಳಿಗೆ ಅಭಿವ್ಯಕ್ತಿ ನೀಡುವಲ್ಲಿ ಈ ಶೈಲಿಯ ಚಿತ್ರಕಲೆಗೆ ಅತ್ಯಂತ ಮಹತ್ವದ್ದಾಗಿದೆ.

ಮೈಸೂರಿನಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರಾಚೀನ ಚಿತ್ರಕಾರರು ತಮ್ಮ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಿದರು. ಬಣ್ಣಗಳು ತರಕಾರಿ, ಖನಿಜ, ಎಲೆಗಳು, ಕಲ್ಲುಗಳು ಮತ್ತು ಹೂವುಗಳ ನೈಸರ್ಗಿಕ ಮೂಲಗಳಿಂದ ಬಂದವು.

ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಕೆಲಸಕ್ಕಾಗಿ ಅಳಿಲು ಕೂದಲಿನಿಂದ ಕುಂಚಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸಲಾಗುತ್ತಿತ್ತು, ಮತ್ತು ಸೂಪರ್‌ಫೈನ್ ಲೈನ್‌ಗಳಿಗಾಗಿ, ವಿಶೇಷ ವೈವಿಧ್ಯಮಯ ಹುಲ್ಲಿನ ಮೊನಚಾದ ಬ್ಲೇಡ್‌ಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಬ್ರಷ್ ಅನ್ನು ಬಳಸಲಾಯಿತು.

ಮಣ್ಣಿನ ಮತ್ತು ತರಕಾರಿ ಬಣ್ಣಗಳ ದೀರ್ಘಕಾಲೀನ ಗುಣಮಟ್ಟದಿಂದಾಗಿ, ಮೂಲ ಮೈಸೂರು ವರ್ಣಚಿತ್ರಗಳು ಇಂದಿಗೂ ತಮ್ಮ ತಾಜಾತನ ಮತ್ತು ಹೊಳಪನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿವೆ.

 

ಹಸ್ತಪ್ರತಿಗಳು

ಮೈಸೂರು ಶಾಲೆಯ ವಿವಿಧ ಸೂಕ್ಷ್ಮಗಳನ್ನು ವಿವರಿಸುವ ಹಸ್ತಪ್ರತಿಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಪ್ರಸಿದ್ಧವಾದದ್ದು ಮುಮ್ಮಡಿ ಕೃಷ್ಣರಾಜ ಒಡೆಯರ್ ಅವರ ಆಶ್ರಯದಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧಪಡಿಸಲಾದ 1500 ಪುಟಗಳ ಬೃಹತ್ ಕೃತಿ ಶ್ರೀತತ್ತ್ವನಿಧಿ.

ಈ ಚಿತ್ರಾತ್ಮಕ ಡೈಜೆಸ್ಟ್ ದೇವರುಗಳು, ದೇವತೆಗಳು ಮತ್ತು ಪೌರಾಣಿಕ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳ ಚಿತ್ರಣಗಳ ಸಂಯೋಜನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಸಂಯೋಜಕರ ನಿಯೋಜನೆ, ಬಣ್ಣ ಆಯ್ಕೆ,

ವೈಯಕ್ತಿಕ ಗುಣಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು ಮನಸ್ಥಿತಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅದ್ಭುತವಾದ ವಿಷಯಗಳ ಕುರಿತು ವರ್ಣಚಿತ್ರಕಾರರಿಗೆ ಸೂಚನೆಗಳನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. , ಪರಿಸರ-ಘಟನೆಗಳು,

ಪ್ರಾಣಿಗಳು ಮತ್ತು ಸಸ್ಯ ಪ್ರಪಂಚವನ್ನು ಸಹ ಈ ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಸಹ-ವಿಷಯಗಳು ಅಥವಾ ಸನ್ನಿವೇಶಗಳಾಗಿ ಪರಿಣಾಮಕಾರಿಯಾಗಿ ಚಿತ್ರಿಸಲಾಗಿದೆ.

ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಅಂತ್ಯ

ವಿಜಯನಗರದ ಚರಿತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಸಾ.ಶ. 1565ರಲ್ಲಿ ನಡೆದ ರಕ್ಕಸ-ತಂಗಡಿ ಯುದ್ಧವು ಅತ್ಯಂತ ನಿರ್ಣಾಯಕ ಯುದ್ಧಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು. ಇದು ವಿಸ್ತಾರವಾಗಿದ್ದ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವನ್ನು ಮೂಲೆಗುಂಪು ಮಾಡಿ ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತದ ರಾಜಕೀಯ ಚಿತ್ರಣವನ್ನೇ ಬದಲಾಯಿಸಿತು.

ಕೃಷ್ಣದೇವರಾಯನ ನಿಧನದ ನಂತರದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಆಂತರಿಕ
ಸಂಘರ್ಷಗಳು ಕಂಡುಬಂದವು.

ನಂತರದ ದೊರೆ ಅಚ್ಯುತ ದೇವರಾಯನ ನಿಧನ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಅಧಿಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಆಂತರಿಕ ಕದನಕ್ಕೆ ದಾರಿ ಮಾಡಿತು. ಸದಾಶಿವರಾಯನು ಪಟ್ಟಕ್ಕೆ ಬಂದರೂ ಆಡಳಿತ ಅಳಿಯ ರಾಮರಾಯನ ಕೈಯಲ್ಲಿತ್ತು.

ರಾಮರಾಯ ತನ್ನ ಆಳ್ವಿಕೆಯಲ್ಲಿ ಕೈಗೊಂಡ ಯುದ್ಧಗಳು ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ವಿಸ್ತಾರ ಹೆಚ್ಚಿಸಿದ್ದರೂ ಅನೇಕ ಶತ್ರುಗಳನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿತ್ತು.

ರಾಮರಾಯನ ನೀತಿಗಳು ದಖನ್ ಸುಲ್ತಾನರನ್ನು ಒಂದುಗೂಡಿಸಿ ವಿಜಯನಗರದ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯದ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡುವಂತೆ ಪ್ರೇರೆಪಿಸಿತು.ಹೀಗೆಯೇ ವಿಜಯನಗರ ಸಾಮ್ರಾಜ್ಯವು ಪತನ ಹೊಂದಿತು.

Vijayanagara Samrajya History in Kannada

ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

ಭಾರತದ ಇತಿಹಾಸ

ಸುಭಾಷ್ ಚಂದ್ರ ಬೋಸ್ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

close

Ad Blocker Detected!

Ad Blocker Detected! Please disable the adblock for free use

Refresh