ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ, Essay on Untouchability in kannada, asprushyate Prabandha In Kannada

ಈ ಲೇಖನದಲ್ಲಿ ನೀವು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಎಂದರೇನು? ದಲಿತರು ಯಾರು? ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಕಾರಣಗಳು, ಜನಾಂಗೀಯ ಅಂಶಗಳು, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ,ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂಶಗಳು, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಹೇಗೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗಾಗಿ ಪರಿಣಮಿಸಿದೆ ಎಂದು ಇದೆಲ್ಲದರ ಬಗ್ಗೆ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯುವಿರಿ

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ
ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ

ಪೀಠಿಕೆ

ಭಾರತವು ಅತಿದೊಡ್ಡ ಪ್ರಜಾಪ್ರಭುತ್ವವನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಜಾತಿಗಳು ಮತ್ತು ಧರ್ಮಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸಲಾಗಿದೆ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯು ಒಂದು ಗಂಬೀರ ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಸಮಸ್ಯೆಯಾಗಿದೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಇತಿಹಾಸ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರಿಗೆ ದಲಿತ ಎಂಬ ಪದವು ಸಂಸ್ಕೃತದಿಂದ ಬಂದಿದೆ, ಇದರರ್ಥ ಮುರಿದ ಅಥವಾ ದಮನಿತ.

ನಮ್ಮ ದೇಶದಲ್ಲಿ ಅನೇಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳಿವೆ, ಆದರೆ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯು ತುಂಬಾ ಗಂಭೀರ ಮತ್ತು ಮಾರಕವಾಗಿವೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಅರ್ಥ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪದ್ಧತಿ ಅಥವಾ ಕಾನೂನು ಆದೇಶದ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಪಸಂಖ್ಯಾತ ಗುಂಪುಗಳನ್ನು ಮುಖ್ಯವಾಹಿನಿಯಿಂದ ಹೊರಗಿಡುವ ಹಳೆಯ ಅಭ್ಯಾಸವನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ವಿಷಯ ಬೆಳವಣಿಗೆ

ತಾರತಮ್ಯವು ಎಷ್ಟು ವ್ಯಾಪಕವಾಗಿದೆ ಎಂದರೆ ಅನೇಕ ದಲಿತರು ತಮ್ಮ ನೋವು ಮತ್ತು ಬಹಿಷ್ಕಾರಕ್ಕೆ ತಾವೇ ಹೊಣೆ ಎಂದು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ಹೀಗೆ ನಂಬಿಕೆ ಇದೆ ಎಂದು ನಂಬಿ ಪ್ರತಿಯಾಗಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ನಾಚಿಕೆಗೇಡಿನ ರಹಸ್ಯದಂತೆ, “ಗುಪ್ತ ವರ್ಣಭೇದ ನೀತಿ”, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅತ್ಯಂತ ಸೂಕ್ಷ್ಮ ವಿಷಯವಾಗಿ ಉಳಿದಿದೆ. .

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಎಂದರೇನು?

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ನೇರ ಉತ್ಪನ್ನವಾಗಿದೆ. ಇದು ಕೇವಲ ಒಂದು ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಉಪಜಾತಿಯ ಮನುಷ್ಯನನ್ನು ಸ್ಪರ್ಶಿಸಲು ಅಸಮರ್ಥತೆ ಅಲ್ಲ.

ಇದು ಇಡೀ ಗುಂಪಿನ ಜನರ ವರ್ತನೆಯಾಗಿದ್ದು, ಇದು ಆಲೋಚನೆ ಮತ್ತು ನಂಬಿಕೆಯ ಆಳವಾದ ಮಾನಸಿಕ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ, ಬರಿಗಣ್ಣಿಗೆ ಅಗೋಚರವಾಗಿ, ವಿವಿಧ ದೈಹಿಕ ಕ್ರಿಯೆಗಳು ಮತ್ತು ನಡವಳಿಕೆಗಳು, ರೂಢಿಗಳು ಮತ್ತು ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಅನುವಾದಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯು ಜಾತೀಯತೆಯ ಉತ್ಪನ್ನವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೇಲ್ಜಾತಿಗಳೆಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಶುದ್ಧತೆಯ ನಂಬಿಕೆಯಾಗಿದೆ. ದಲಿತರನ್ನು ಜಾತಿ ಕ್ರಮದ ಅತ್ಯಂತ ಕೆಳಮಟ್ಟದಲ್ಲಿರುವ ಕಲುಷಿತ ಜನರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಲಘುವಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ.

ಮಾನವ ತ್ಯಾಜ್ಯವನ್ನು ತೆಗೆಯುವುದು (“ಮ್ಯಾನುಯಲ್ ಸ್ಕ್ಯಾವೆಂಜಿಂಗ್” ಎಂದು ಕರೆಯಲಾಗುತ್ತದೆ), ಪ್ರಾಣಿಗಳ ಶವಗಳನ್ನು ಎಳೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುವುದು ಮತ್ತು ಚರ್ಮವನ್ನು ಸುಲಿಯುವುದು, ಚರ್ಮವನ್ನು ಹದಗೊಳಿಸುವುದು, ಬೂಟುಗಳನ್ನು ತಯಾರಿಸುವುದು ಮತ್ತು ಸರಿಪಡಿಸುವುದು ಮುಂತಾದ ಎಲ್ಲಾ ಕೀಳು ಕೆಲಸಗಳನ್ನು ಕೆಳಜಾತಿಯವರು ಮಾಡಬೇಕಾಗಿತ್ತು.

ಅವರ ಭೌತಿಕ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು “ನೈಜ” ಗ್ರಾಮವನ್ನು ಕಲುಷಿತಗೊಳಿಸದಂತೆ ಅವರು ಗ್ರಾಮದ ಹೊರಗೆ ವಾಸಿಸಬೇಕು. ಅವರು ಸ್ಥಳಾವಕಾಶದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿ ನಿರ್ಬಂಧಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆಗಳು ಕೆಳಮಟ್ಟದ ಗುಣಮಟ್ಟದ್ದಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ನೀರು ಮತ್ತು ವಿದ್ಯುತ್‌ನಂತಹ ಯಾವುದೇ ಸೌಲಭ್ಯಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವುದಿಲ್ಲ.

1) ಕುಡಿಯಲು ನೀರು,

2) ಆಹಾರ ಮತ್ತು ಪಾನೀಯ,

3) ಧರ್ಮ,

4) ಸ್ಪರ್ಶ,

5) ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೌಲಭ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಸ್ಥೆಗಳಿಗೆ ಪ್ರವೇಶ,

6) ಜಾತಿ ಆಧಾರಿತ ಉದ್ಯೋಗಗಳು,

7) ನಿಷೇಧಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕ ನಿರ್ಬಂಧಗಳು

8) ಖಾಸಗಿ ವಲಯದ ತಾರತಮ್ಯ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯು ಜೀವನದ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಕ್ಷೇತ್ರದಲ್ಲೂ ಇರುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅನಂತ ಸಂಖ್ಯೆಯ ರೂಪಗಳಲ್ಲಿ ಆಚರಣೆಯಲ್ಲಿದೆ.

ಗ್ರಾಮ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ದಲಿತರು ದಲಿತರಲ್ಲದವರು ಬಳಸುವ ಬಾವಿಗಳನ್ನು ಬಳಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ, ಕ್ಷೌರಿಕ ಅಂಗಡಿಗೆ ಹೋಗುವುದನ್ನು ಮತ್ತು ದೇವಾಲಯಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುವುದನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ,

ಆದರೆ ಉದ್ಯೋಗ ನೇಮಕಾತಿ ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗದ ಮಟ್ಟದಲ್ಲಿ ದಲಿತರಿಗೆ ವ್ಯವಸ್ಥಿತವಾಗಿ ಕಡಿಮೆ ವೇತನವನ್ನು ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ, ಅತ್ಯಂತ ಕೀಳು ಕೆಲಸವನ್ನು ಮಾಡಲು ಆದೇಶಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಮತ್ತು ವಿರಳವಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ನೀಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿಯೂ ದಲಿತ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಶೌಚಾಲಯಗಳನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸಲು ಮತ್ತು ಪ್ರತ್ಯೇಕವಾಗಿ ಊಟ ಮಾಡಲು ಹೇಳಬಹುದು.

ಜಾತೀಯತೆಯ ಸಾಧನವಾಗಿ, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ದಲಿತ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಅವರು ಹುಟ್ಟಿದ ಕ್ಷಣದಿಂದ ಜಾತಿ ಸ್ಥಾನಮಾನವನ್ನು ತುಂಬಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.

ಉದಾಹರಣೆಗೆ ಗುಜರಾತ್‌ನಲ್ಲಿ ದಲಿತ ಹುಡುಗರಿಗೆ ನೀಡಿರುವ ಕೆಲವು ಹೆಸರುಗಳೆಂದರೆ ಕಚ್ರೋ (ಕೊಳಕು),

ಮೇಲೋ (ಕೊಳಕು), ಧುಡಿಯೋ (ಧೂಳಿನ),

ಗಾಂಡಿ (ಹುಚ್ಚು), ಘೇಲೋ (ಮೂರ್ಖ), ಪುಂಜೋ (ತ್ಯಾಜ್ಯ).

ಇದನ್ನು ಉದ್ದೇಶಪೂರ್ವಕವಾಗಿ ಮಾಡಲಾಗುತ್ತದೆ. ಮಗು ತನ್ನ ಜಾತಿ ಅಥವಾ ಉಪಜಾತಿ ಗುರುತಿನ ಅರಿವಾಗುತ್ತದೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ವ್ಯಕ್ತಿಯು ತನ್ನನ್ನು ಅಥವಾ ತನ್ನನ್ನು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಒಪ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ ಏಕೆಂದರೆ ಅದು ಸರಿ, ಸಮರ್ಥನೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ನೈಸರ್ಗಿಕವಾಗಿದೆ ಎಂಬ ಪೀಳಿಗೆಯ ನಂಬಿಕೆ.

ಈ ಅರ್ಥದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ನೇರವಾಗಿ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಇರುವ ಏಕೈಕ ಮಾರ್ಗವೆಂದರೆ ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕುವುದು.

ದಲಿತರು ಯಾರು?

ದಲಿತ” ಎಂಬ ಪದವು ಸಂಸ್ಕೃತ ಮೂಲವಾದ ದಾಲ್‌ನಿಂದ ಬಂದಿದೆ ಮತ್ತು ಇದರ ಅರ್ಥ “ಮುರಿದ, ನೆಲಕಚ್ಚಿದ, ದಮನಿತ ಅಥವಾ ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದ”. ಹಿಂದೆ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು, ಖಿನ್ನತೆಗೆ ಒಳಗಾದ ವರ್ಗಗಳು ಮತ್ತು ಹರಿಜನರು ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವವರು ಇಂದು “ದಲಿತ” ಎಂಬ ಪದವನ್ನು ತಮ್ಮ ಹೆಸರಾಗಿ ಅಳವಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ದಲಿತ” ಎನ್ನುವುದು ವರ್ಗಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಬ್ಬರ ಜಾತಿಯನ್ನು ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ; ಇದು ಅವರ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ಉದ್ಯೋಗಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಅತ್ಯಂತ ಅಶುದ್ಧತೆ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯದ ಕಾರಣದಿಂದ “ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ” ಎಂಬ ಕಳಂಕವನ್ನು ಹುಟ್ಟುಹಾಕಿದ ಕೀಳು ಜಾತಿಗಳ ಸದಸ್ಯರಿಗೆ ಅನ್ವಯಿಸುತ್ತದೆ.

ದಲಿತರು ಆನುವಂಶಿಕ ಬ್ರಾಹ್ಮಣ, ಕ್ಷತ್ರಿಯ, ವೈಶ್ಯ ಮತ್ತು ಶೂದ್ರ ವರ್ಗಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ನಾಲ್ಕು ಪಟ್ಟು ಜಾತಿ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯ ಹೊರಗೆ ಬೀಳುವ ‘ಜಾತಿಗಳು’; ಅವುಗಳನ್ನು ಅಶುದ್ಧ ಮತ್ತು ಮಾಲಿನ್ಯಕಾರಕ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಆದ್ದರಿಂದ ದೈಹಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ಸಾಮಾಜಿಕವಾಗಿ ಹೊರಗಿಡಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಉಳಿದ ಭಾಗಗಳಿಂದ ಪ್ರತ್ಯೇಕಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ.

ಈ ಪದವು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ದಲಿತ ಸಮುದಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದೆ, ಅವರನ್ನು ” ಮಾಲಿನ್ಯ ” ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರ ಸ್ಪರ್ಶ, ಅವರ ನೆರಳು ಕೂಡ ಮೇಲ್ವರ್ಗದ ಜನರನ್ನು ‘ಅಶುದ್ಧ’ರನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಶುದ್ಧತೆಯನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಪವಿತ್ರ ಗಂಗಾ-ಜಲದಲ್ಲಿ ಸ್ನಾನ ಮಾಡಬೇಕು ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ.

ಸಂವಿಧಾನದ ಪ್ರಕಾರ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯನ್ನು ಸಂವಿಧಾನದಿಂದ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲಾಯಿತು, ಇದು 26 ಜನವರಿ 1950 ರಿಂದ ಜಾರಿಗೆ ಬಂದಿತು.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು 1955 ರಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಅಪರಾಧಗಳ ಕಾಯ್ದೆಯನ್ನು ಅಂಗೀಕರಿಸಲಾಯಿತು.

ಈ ಕಾನೂನಿನ ಮೂಲಕ, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯನ್ನು ಅಪರಾಧವೆಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಯಿತು ಮತ್ತು ಅದಕ್ಕೆ ಶಿಕ್ಷೆಯನ್ನು ಒದಗಿಸಲಾಯಿತು.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆಯನ್ನು 14 ನೇ ವಿಧಿಯ ಅಡಿಯಲ್ಲಿ ಶಿಕ್ಷಾರ್ಹ ಅಪರಾಧವೆಂದು ಘೋಷಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅನುಚ್ಛೇದ 14 ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿದೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ‘ ನಿರ್ಮೂಲನೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಅದರ ನಡವಳಿಕೆಯನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಲಾಗಿದೆ. ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಯಾವುದೇ ಅಂಗವೈಕಲ್ಯವನ್ನು ಅನ್ವಯಿಸುವುದು ಅಪರಾಧವಾಗಿದೆ, ಅದು ಕಾನೂನಿನ ಪ್ರಕಾರ ಶಿಕ್ಷಾರ್ಹವಾಗಿರುತ್ತದೆ.

ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಕಾರಣಗಳು

1. ಜನಾಂಗೀಯ ಅಂಶಗಳು

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಮೂಲ ಕಾರಣಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜನಾಂಗೀಯ ಪರಿಗಣನೆಗಳು. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳಿವೆ, ಆದರೆ ಅಭಿವೃದ್ಧಿ ಹೊಂದಿದ ಮತ್ತು ಸುಸಂಸ್ಕೃತ ಆರ್ಯರು ಭಾರತೀಯ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳನ್ನು ಸೋಲಿಸಿದರು.

ವಿಜಯಿಯು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ಹಿಂದುಳಿದವರಿಗಿಂತ ಶ್ರೇಷ್ಠ ಮತ್ತು ಇತರ ಜಾತಿಗಳಿಗಿಂತ ಕೆಟ್ಟವ ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸುತ್ತಾನೆ.

ಕೆಲವು ವಿದ್ವಾಂಸರ ಪ್ರಕಾರ, ಆರ್ಯನ್ ಆಕ್ರಮಣಕಾರರು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ನೆಲೆಸಿದ ಆರ್ಯೇತರ ಜಾತಿಗಳಿಗೆ ಕೆಲವು ಅವಹೇಳನಕಾರಿ ಹೆಸರುಗಳನ್ನು ನೀಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಎಂದು ಪರಿಗಣಿಸಿದರು.

ಅಸ್ಸಾಂನ ನಾಗಾ ಬುಡಕಟ್ಟಿನ ಪ್ರತ್ಯೇಕ ಶಾಖೆಯು ಎರಡೂ ಕೈಗಳಲ್ಲಿ ದಂತದ ಆಭರಣಗಳನ್ನು ಧರಿಸಲು ಅನುಮತಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಇತರ ನಾಗಾ ಬುಡಕಟ್ಟುಗಳ ಜನಾಂಗೀಯ ವರ್ತನೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಸಡ್ಡೆ ಹೊಂದಿದ್ದರಿಂದ ಆ ಜನರ ಮೇಲೆ ಈ ನಿಷೇಧವನ್ನು ವಿಧಿಸಲಾಯಿತು.

ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಕಾಲಾನಂತರದಲ್ಲಿ ಇಡೀ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ತುಂಬಾ ಕಠಿಣವಾಯಿತು, ಅಂತಹ ಜನರನ್ನು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ.

2. ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು

ಧಾರ್ಮಿಕ ಅಂಶಗಳು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಗೆ ಮತ್ತೊಂದು ಕಾರಣ. ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯಲ್ಲಿ ಧಾರ್ಮಿಕ ಆಚರಣೆಗಳು, ನಂಬಿಕೆಗಳು ಮತ್ತು ಸಂಪ್ರದಾಯದ ನಿಯಮಗಳು ಪ್ರಮುಖ ಪಾತ್ರವಹಿಸುತ್ತವೆ.

ಧರ್ಮಕ್ಕೆ ಸದಾಚಾರ ಮತ್ತು ದೈವತ್ವದಲ್ಲಿ ಮಹತ್ವದ ಸ್ಥಾನ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅಕ್ರಮ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ತೊಡಗುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸಲು ಜನರನ್ನು ಪ್ರೇರೇಪಿಸುವಲ್ಲಿ ಇವು ಅತ್ಯಗತ್ಯ.

3. ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂಶಗಳು

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಕಾಪಾಡುವಲ್ಲಿ ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂಶಗಳೂ ಅಷ್ಟೇ ಮುಖ್ಯ. ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಕ್ರಮಗಳು ಸ್ವಾತಂತ್ರ್ಯದ ಅವಧಿಯ ನಂತರ, ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ಮತ್ತು ಕಾನೂನು ಕ್ರಮಗಳ ಮೂಲಕ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಅಥವಾ ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಲು ಹಲವಾರು ಪ್ರಾಯೋಗಿಕ ಕ್ರಮಗಳು ಮತ್ತು ಕ್ರಮಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲಾಯಿತು.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯರು ಅಥವಾ ದಲಿತರು ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಸ್ಪರ್ಧಿಸುತ್ತಿರುವುದರಿಂದ ವಿಶೇಷ ಸಹಾಯವಿಲ್ಲದೆ ಅವರು ಬೆಳೆಯುವುದು ಸಹಜ.

ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ನಿಬಂಧನೆಗಳು ಭಾರತದ ಸಂವಿಧಾನವಾಗಿರುವ ಆಡಳಿತದ ಆಧಾರವು ಅಂತಹ ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ಸಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯು ಭಾರತದಲ್ಲಿ ಮಾತ್ರ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಆದರೆ ಇದು ಜಪಾನ್, ಟಿಬೆಟ್ ಮತ್ತು ಕೊರಿಯಾದಂತಹ ಇತರ ದೇಶಗಳಲ್ಲಿಯೂ ಇದೆ.

ಜನರನ್ನು ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಮುಖ ಗುಂಪುಗಳಾಗಿ ವಿಂಗಡಿಸುವ ವೈದಿಕ ಪಠ್ಯಗಳಿಂದ ಜಾತಿಗಳನ್ನು ಪಡೆಯಲಾಗಿದೆ:

ಬ್ರಾಹ್ಮಣರು – ಪುರೋಹಿತರು ಮತ್ತು ಗಣ್ಯ ಜನರು, ಕ್ಷತ್ರಿಯರು – ಯೋಧರು, ವೈಶ್ಯರು – ಸಣ್ಣ ವ್ಯಾಪಾರಸ್ಥರು ಮತ್ತು ವ್ಯಾಪಾರಿಗಳು, ಶೂದ್ರರು – ನೈರ್ಮಲ್ಯ ಕೆಲಸಗಾರರು.

ಹೀಗಾಗಿ, ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತದ ಜನರಲ್ಲಿನ ಈ ವ್ಯತ್ಯಾಸಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಜನರ ವೃತ್ತಿಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿವೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ನಿವಾರಣೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಟಗಳು ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದ ವರ್ಗದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸುವುದರ ವಿರುದ್ಧ ವರ್ಷಗಳ ಕಾಲ ಹೋರಾಡಿದ ನಂತರ, ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಆಚರಣೆಯು ನಮ್ಮ ಸುತ್ತಲಿನ ಅನೇಕ ಸಮಾಜಗಳಲ್ಲಿ ಇನ್ನೂ ತನ್ನ ಗುರುತುಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ.

ವಿದ್ಯಾವಂತರೂ ಸಹ ಈ ಅಭ್ಯಾಸಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಡಾ.ಭೀಮರಾವ್ ಅಂಬೇಡ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಮಹಾತ್ಮ ಗಾಂಧೀಜಿಯವರು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಪದ್ಧತಿ ನಿರ್ಮೂಲನೆಗಾಗಿ ಬಹಳ ಹೋರಾಟ ಮಾಡಿದ ಪ್ರಮುಖ ನಾಯಕರಲ್ಲಿ ಪ್ರಮುಖರು.

ಹೀಗಾಗಿ, ಅಂತಹ ಜನರ ಶ್ರಮವು ದಲಿತರಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ತಾವು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು ಮತ್ತು ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಸಮಾನತೆ, ಸಾಮರಸ್ಯ ಮತ್ತು ಸಹೋದರತ್ವದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲು ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿತು.

ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಪದ್ಧತಿಯನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಹಲವಾರು ಚಳುವಳಿಗಳು ಮತ್ತು ಹೋರಾಟಗಳ ನಂತರ, ತುಳಿತಕ್ಕೊಳಗಾದ ವರ್ಗಗಳ ಹಿತಾಸಕ್ತಿಗಳಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಸಂವಿಧಾನದಲ್ಲಿ ಕಾನೂನುಗಳನ್ನು ರಚಿಸಲಾಯಿತು.

ಭಾರತೀಯ ಸಂವಿಧಾನದ 17ನೇ ವಿಧಿಯು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯನ್ನು ನಿರ್ಮೂಲನೆ ಮಾಡಿತು ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಶಿಕ್ಷಾರ್ಹ ಕಾಯಿದೆ ಎಂದು ಘೋಷಿಸಿತು. ಇದರ ಪ್ರಕಾರ, ದಲಿತರು ಅಥವಾ ಹರಿಜನರು ದೇವಸ್ಥಾನಗಳು, ಬೀದಿಗಳು, ಬಸ್ಸುಗಳು ಇತ್ಯಾದಿಗಳನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸದಂತೆ ಯಾರೂ ನಿರ್ಬಂಧಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ.

Untouchability Prabandha In Kannada

ಅವರು ಎಲ್ಲಾ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಸೇವೆಗಳನ್ನು ಗೌರವ ಮತ್ತು ಘನತೆಯಿಂದ ಬಳಸಲು ಸ್ವತಂತ್ರರು. ಅಲ್ಲದೆ, ದಲಿತರಿಗೆ ಏನನ್ನೂ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುವುದನ್ನು ಯಾರೂ ನಿರಾಕರಿಸುವಂತಿಲ್ಲ. ಸರಕಾರವೂ ಈ ಜಾತಿಗಳಿಗೆ ಮೀಸಲಾತಿ ನೀಡುತ್ತದೆ.

ಮೀಸಲಾತಿ ಎಂದರೆ ಸರ್ಕಾರಿ ಕಾಲೇಜುಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ಯೋಗಗಳಲ್ಲಿ ನಿರ್ದಿಷ್ಟ ಶೇಕಡಾವಾರು ಸ್ಥಾನಗಳನ್ನು ಕೆಳವರ್ಗದ ಜನರಿಗೆ ಮೀಸಲಿಡಲಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಹಿಂದೆ ಅವರ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯು ಅವರ ಪ್ರಸ್ತುತ ಮತ್ತು ಅವರ ಭವಿಷ್ಯದ ಪ್ರಗತಿಯ ಮೇಲೆ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುವುದಿಲ್ಲ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತದೆ.

ಮೀಸಲಾತಿಯು ಅವರಿಗೆ ಶಿಕ್ಷಣದ ನ್ಯಾಯಯುತ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಒದಗಿಸುವ ಗುರಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದೆ, ಅದು ಅವರ ಕುಟುಂಬಗಳು ಮತ್ತು ಮುಂದಿನ ಪೀಳಿಗೆಗೆ ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ.

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ಇಂದಿನ ಸನ್ನಿವೇಶ ಇಂದು ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆಯ ದೃಷ್ಟಿಕೋನವು ಪ್ರಾಚೀನ ಭಾರತಕ್ಕಿಂತ ಭಿನ್ನವಾಗಿದೆ. ಜನರು ಹೆಚ್ಚು ಜಾಗೃತರಾಗುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ತರ್ಕಬದ್ಧ ಚಿಂತನೆಗೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.

ಸಾಂವಿಧಾನಿಕ ತಿದ್ದುಪಡಿಗಳ ಹೊರತಾಗಿಯೂ; ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಮತ್ತು ಜಾತಿ ತಾರತಮ್ಯ ಇನ್ನೂ ಚಾಲ್ತಿಯಲ್ಲಿದೆ. ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು ತಮ್ಮ ಮತಬ್ಯಾಂಕ್ ಹೆಚ್ಚಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಸರ್ಕಾರದಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರ ಪಡೆಯಲು ಇದನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಾರೆ.

ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶದಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವವರಿಗೆ ಹೋಲಿಸಿದರೆ ನಗರಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ದಲಿತರು ಈ ತಾರತಮ್ಯದ ಅಭ್ಯಾಸಕ್ಕೆ ತುತ್ತಾಗುವುದು ಕಡಿಮೆ.

ಗ್ರಾಮೀಣ ಪ್ರದೇಶಗಳಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುವ ಜನರು ತಮ್ಮ ಸಾಂಪ್ರದಾಯಿಕ ನಂಬಿಕೆಗಳು, ಆಚರಣೆಗಳಿಗೆ ಅಂಟಿಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸಮಾಜದ ಸುಧಾರಣೆಗಾಗಿ ಮಾಡಿದ ಬದಲಾವಣೆಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಉಪ ಸಂಹಾರ

ಕಾನೂನಿನ ದೃಷ್ಟಿಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಜನರು ಸಮಾನರು. ನಾವು ಇತರರನ್ನು ಅವರ ಜಾತಿಯ ಆಧಾರದ ಮೇಲೆ ತಾರತಮ್ಯ ಮಾಡಬಾರದು ಮತ್ತು ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಬಾರದು.

ಸಂವೇದನಾಶೀಲತೆ, ಉದಾರತೆ ಮತ್ತು ಎಲ್ಲ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಮಾನತೆಯ ಪ್ರಾಮುಖ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ನಾವು ನಮ್ಮ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಲಿಸಬೇಕು.

ದಲಿತರು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸಾರ್ವಜನಿಕ ಪ್ರದೇಶಗಳನ್ನು ಶುಚಿಗೊಳಿಸುವಂತಹ ಕೆಲಸಗಳಿಂದಾಗಿ ತಾರತಮ್ಯವನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ.

ಮೂಲಭೂತವಾಗಿ, ಅವರು ನಮ್ಮ ಸಮಾಜವನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛವಾಗಿ ಮತ್ತು ಆರೋಗ್ಯಕರವಾಗಿರುವಂತೆ ನಾವು ಅವರನ್ನು ಹೆಚ್ಚು ಗೌರವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಯುವ ಪೀಳಿಗೆ ಇದರ ಸಂಪೂರ್ಣ ನಿರ್ಮೂಲನೆಗಾಗಿ ಹೋರಾಟ ನಡೆಸಬೇಕು

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಪ್ರಬಂಧ pdf

ಇತರ ವಿಷಯಗಳು

ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗುಗಳು ಪ್ರಬಂಧ

ನನ್ನ ಕನಸಿನ ಭಾರತ ಪ್ರಬಂಧ

ಮತದಾನ ಪ್ರಬಂಧ

ಸಮೂಹ ಮಾಧ್ಯಮ ಪ್ರಬಂಧ

ತ್ಯಾಜ್ಯ ನಿರ್ವಹಣೆ ಬಗ್ಗೆ ಪ್ರಬಂಧ

ರಾಷ್ಟ್ರೀಯ ಹಬ್ಬಗಳ ಮಹತ್ವ ಪ್ರಬಂಧ

50+ ಕನ್ನಡ ಪ್ರಬಂಧಗಳು

ಇನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೀವು  ತಿಳಿಯಲು ಕೆಳಗಡೆ ನಮ್ಮ ಆಪ್ ಲಿಂಕನ್ನು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದೇವೆ ನೀವು ಡೌನ್ಲೋಡ್ ಮಾಡಿ  ಹೆಚ್ಚಿನ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು  ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪಡೆಯಬಹುದಾಗಿದೆ Kannada Deevige app 

ನೀವು ನಮ್ಮ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಚಾನೆಲ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ ಪ್ರತಿ ದಿನ ಹೊಸ  ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕಲಿಯಿರಿ ಟೆಲಿಗ್ರಾಮ್ ಗೆ ಜಾಯಿನ್ ಆಗಿ 

ಅಸ್ಪೃಶ್ಯತೆ ಒಂದು ಸಾಮಾಜಿಕ ಪಿಡುಗು ಬಗ್ಗೆ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ ಪ್ರಭಂದ ಬರೆಯುವ ಸಣ್ಣ ಪ್ರಯತ್ನ ಇದಾಗಿದ್ದು ನಿಮ್ಮ ಸಲಹೆ ಸೂಚನೆಗಳೇನಾದರು ಇದ್ದರೆ ದಯವಿಟ್ಟು Comment box ನಲ್ಲಿ comment  ಮಾಡುವುದರ ಮೂಲಕ ನಿಮ್ಮ ಅಭಿಪ್ರಾಯವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳಿ

Leave a Reply

Your email address will not be published.

close

Ad Blocker Detected!

Ad Blocker Detected! Please disable the adblock for free use

Refresh